Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Túi xách nữ - Quà tặng ý nghĩa ngày 20/10

 

Chúng ta thường chọn những phụ kiện thời trang như túi xách để làm quà tặng cho bạn gái trong những ngày lễ, ngày kỉ niệm đặc biệt. Đó dường như là món quà phổ biến nhất mà đấng mày râu nào cũng lựa chọn. Sử dụng một chiếc túi xách làm quà 20/10 tặng bạn gái sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Hãy cùng Ans tìm hiểu xem quà tặng túi xách có ý nghĩa như thế nào nhé!

 

Tầm quan trọng của túi xách

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo cho những người thân yêu của mình, ngoài vòng tay, giày dép, quần áo thì túi xách là lựa chọn phù hợp. Phụ nữ thường rất bận rộn và muốn nổi bật ở bất cứ đâu. Vì vậy ý ​​nghĩa của việc tặng túi cho nàng chứng tỏ bạn là một người bạn rất tâm lý, rất hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn.

 

Thể hiện phong cách của bạn

 

 

Ý nghĩa đầu tiên của việc tặng túi xách là giúp các bạn nữ tự tin hơn và thể hiện phong cách của mình. Trong cuộc sống ngày càng hiện đại ngày nay, việc chăm chút ngoại hình khi đi học hay đi chơi là được nhiều người quan tâm. Chính vì vậymột chiếc túi xách không chỉ nơi đựng những vật dụng cần thiết khi ra ngoài mà còn là món phụ kiện giúp nửa kia thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình.

 

Không bị lỗi mốt

 

 

Nếu nam giới thường lo lắng về việc chọn size khi mua quần áo, giày dép, chọn màu son, mua túi xách thì dễ dàng thì túi xách lại thường lỗi mốt. Với kiểu dáng sang trọng của túi xách, các bạn trẻ sẽ thích mê bởi kiểu dáng đẹp mắt và vẻ đẹp vượt thời gian.

 

Mang lại may mắn tài vận

Túi còn là nơi cất giữ tiền bạc, đồ đạc. Vì vậy, ý nghĩa của việc tặng túi xách là mong muốn mang lại nhiều may mắn, sự nghiệp nhanh chóng, quyền lực dồi dào.

 

Đựng được nhiều tiện ích

 

 

Điều quan trọng tiếp theo của túi đựng quà là sự tiện lợi mà chúng mang lại cho người dùng. Túi xách là người bạn đồng hành của bạn gái trong mọi hoạt động dù là đi làm, đi chơi hay dạo phố. không chỉ là nơi cất giữ những vật dụng cá nhân quan trọng nhất của họ khi ra khỏi nhà mà còn là tâm điểm hoàn hảo khiến họ trở nên nổi bật.

 

Các mẫu túi xách được ưa chuộng hiện nay

Mẫu túi đeo chéo trẻ trung năng động cho bạn gái

 

 

Phong cách trẻ trung, đương đại nhưng vẫn bộc lộ cá tính độc đáo của chủ nhân. Được trang bị dây đeo vai chắc chắn, kiểu dáng và thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần phong cách và cá tính.

 

Túi một vai duyên dáng dành cho phái đẹp

Nếu bạn gái bạn không thích những chiếc túi nhỏ, thì dạng túi tote đeo 1 vai với kích thước đựng vừa 1 chiếc laptop sẽ là lựa chọn lý tưởng. Món quà thiết kế sành điệu và thời thượng là chiếc túi đeo vai thời thượng và tiện lợi, tin chắc sẽ khiến nàng mê mẩn.

 

 

Đi kèm với chiếc túi xách là ví cầm tay nhỏ, bình uống nước và sổ tay cùng hoạ tiết tạo thành set quà 20/10 hoàn mỹ. Bộ quà tặng này chắc chắn sẽ là quà tặng 20/10 thú vị khiến mọi cô gái xiêu lòng.

Mùa 20-10 năm nay, chắc chắn chiếc túi sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của bạn, vậy hãy ghé ngay Ans Gift và chọn cho người phụ nữ của mình một món quà tuyệt vời nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo