Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng về hưu ý nghĩa cao cấp cho nam và nữ

Tặng quà luôn được xem là một nét đẹp chốn công sở. Nghỉ hưu là một cộc mốc quan trọng của mỗi người, đánh dấu sự chuyển giao từ công việc sang cuộc sống thư giãn và tận hưởng. Quà tặng về hưu được xem là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn, chúc phúc cho họ trong một giao đoạn mới của cuộc đời. Quà tặng chính là thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của bạn đến với người nhận. Cho thấy được tâm huyết của bạn cũng với mong muốn duy trì, tăng cường mối quan hệ tốt đẹp. Nhận một món quà mang đến cho người đồng nghiệp sắp về hưu niềm vui, niềm hạnh phúc. Tạo nên những trải nghiệm, cảm xúc tích cực đáng trân trọng. Món quà ũng có thể là nguồn động viên, khích lệ họ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, một món quà tặng nhân ngày đồng nghiệp về hưu là sự cảm ơn của bạn đối với sự giúp đỡ, đóng góp của họ trong suốt thời gian làm việc cùng nhau. Một món quà ấn tượng mang đến giá trị kỷ niệm khiến người nhận nhớ mãi. Nếu bạn còn đang đắn đo chưa chọn được món quà nào phù hợp cho người đồng nghiệp nhân ngày đặc biệt này, AN'S GIFT sẽ giúp bạn thông qua những gợi ý sau để tìm được món quà tặng về hưu cao cấp cho nam và nữ.

Gợi ý 12 món quà tặng về hưu ý nghĩa nhất cho nam và nữ 

Quà tặng cho ngày về hưu không đơn thuần là một hành động đơn guản  mà còn chứa đựng trong đó nhiều thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Một món quà không nhất thiết phải mang giá trị to lớn về mặt vật chất, đôi khi một món quà nhỏ nhưng được đặt vào đó tấm lòng chân thành của bạn sẽ khiến người nhận thực sự cảm động và trân trọng. Với những đóng góp, cống hiến của họ đối với bạn cũng như sự phát triển chung của công ty, doanh nghiệp, món quà chính là sự công nhận, đánh giá cũng như tri ân đối với họ. Quà tặng chia tay đồng nghiệp về hưu là tình cảm, giúp duy trì gắn bó mối quan hệ bền lâu. Thể hiện sự tinh tế, khéo léo cũng như chuyên nghiệp của người tặng trong môi trường làm việc. Dưới đây sẽ là 12 gợi ý cho món quà tặng về hưu ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho người đồng nghiệp, người sếp của mình.

Bộ cốc pha trà hoa đào

Thưởng trà là một bộ môn nghệ thuật được đa số những người lớn tuổi yêu thích. Một bộ cốc pha trà cho người bạn, người sếp, người đồng nghiệp nghỉ hưu sẽ là món quà vô cùng thiết thực, đem đến niềm vui cùng trải nghiệm uống trà thêm phong phú, sinh động. Bộ cốc gồm 1 cốc trà lớn (bình trà), cốc lọc trà, cốc san trà nhỏ, 2 cốc uống trà với họa tiết hoa đào màu đỏ tượng trưng cho sự ấm cúng, may mắn. Kèm thêm hộp đựng bên ngoài lịch sự, dễ dàng xách theo bên người. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, món quà này đem đến sự tiện ích cũng phong cách nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Tặng món quà này sẽ cho thấy được sự tinh tế của bạn trong cách chọn quà, đem đến sự phù hợp, hài lòng cho người nhận. 

Bộ cốc pha trà hoa đào đẹp mắt cùng thiết kế thông minh, tiện ích

Hoa và thiệp

Hoa luôn là món quà đặc trưng mang nhiều ý nghĩa vào những dịp đặc biệt. Một bó hoa tươi thắm vừa thay cho lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi gắm vừa mang đến niềm vui, làm đẹp cho tâm hồn, sưởi ấm trái tim cũng như xoa dịu nỗi buồn. Mỗi loài hoa một màu sắc, một hương thơm đem đến những thông điệp khác nhau. Bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu ý nghĩa từng loài hoa để chọn làm món quà phù hợp gửi đến người đồng nghiệp, người bạn, người sếp sắp nghỉ hưu của mình nhé. Hoa hướng dương tượng trưng cho may mắn, ý chí vươn lên trong cuộc sống. Hoa cúc tượng trưng cho sức sống trường thọ. Hoa ly thanh cao quý phái tượng trưng cho sự giàu sang, lịch lãm. Hay một số loài hoa khác như cẩm chướng, hoa lamn, hoa hồng... đều rất rực rỡ, xinh đẹp và phù làm đem làm quà tặng. Hãy thể hiện thành ý của bạn bằng cách gói hoa thật tỉ mỉ, chỉn chu và cẩn thận. Kèm theo một tấm thiệp để bày tỏ những cảm xúc cũng như gửi đến họ những lời chúc tốt lành.

 

Bó hoa tươi cùng tấm thiệp chia tay ý nghĩa

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Khi người ta về hưu, sức khỏe trở thành một yếu tố quan trọng thiết yếu hàng ngày. Tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà thể hiện sự quan tâm, giúp người nhận có một cuộc sống khỏe mạnh, thoài mái và hạnh phúc hơn. Có nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể chọn làm quà tặng như máy đo huyết áp giúp họ kiểm tra và giám sát huyết áp của mình, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Hay một chiếc máy đo đường huyết để điều chỉnh chế độ ăn uống, hoạt động phù hợp. Ngoài ra còn có nhiều loại thiết bị khác như máy đo nhịp tim, máy massage... Một món quà ý nghĩa mang lại giá trị sử dụng thiết thực.

Các loại thiết bị sức khỏe như máy đo huyết áp, nhịp tim...

Hộp yến sào

Yến sào được xem là một loại thực phẩm quý giá của đất nước ta. Một món quà giá trị và ý nghĩa với công dụng nâng cao, bồi bổ sức khỏe. Tặng yến mang lại cảm giác sang trọng, những lợi ích về dinh dưỡng của nó phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với người lớn tuổi. Yến có thể chế biến và sử dụng được với nhiều cách khác nhau. Món quà sẽ là sự quan tâm, chăm sóc của bạn đối với người nhận, là tấm lòng chân thành với mong muốn người nhận có một sức khỏe luôn dồi dào. Hộp quà yến cao cấp, đẹp mắt, thiết thực với nhiều ý nghĩa là món quà sức khỏe tuyệt vời trong ngày chia tay đồng nghiệp về hưu. Món quà của sự tinh tế, cùng tình cảm tâm giao sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất mà người nhận chắc hẳn sẽ cảm thấy cảm động, hài lòng.

Hộp quà yến sào cao cấp, sang trọng cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe

Thực phẩm bồi bổ

Sức khỏe là vốn quý nhất đối với mỗi người chúng ta. Khi tuổi càng cao, đồng nghĩa với việc sức khỏe sẽ ngày một đi xuống. Việc chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Nhân ngày đồng nghiệp về hưu, hãy trao gửi tình yêu thương chân thành của bạn đến họ bằng cách chọn cho họ những món quà sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Giúp họ phần nào cải thiện đi nỗi lo âu về bệnh tật, chứng mất ngủ, giúp họ có một cuộc sống dễ chịu, thoải mái hơn. Bạn có thể chọn hộp quà gồm những sản phẩm như: đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm... Món quà sẽ thay lời quan tâm của bạn gửi đến người nhận, chúc họ luôn khỏe mạnh, yêu đời. 

Hộp quà bồi bổ sức khỏe

Tranh chữ ý nghĩa

Tranh chữ là một loại hình nghệ thuật truyền thống được tạo ra bằng việc biết các chữ, ký tự lên giấy hoặc vải. Những bức tranh thường mang những ý nghĩa, thông điệp sâu sắc, thể hiện tinh thần, triết lý sống hoặc những câu tri ân, chúc mừng, cảm ơn. Tặng tranh chữ không chỉ giúp trang trí cho không gian thêm phần đẹp mắt mà còn gửi trao đi lời chúc, lời khuyên tốt đẹp trong cuộc sống. Những câu chữ trên tranh có thể chứa đựng những giá trị trong cuộc sống như sự bình tĩnh, cân nhắc,... hoặc sự trân trọng của bạn tới người nhận bởi những đóng góp, giúp đỡ của họ. Một món quà lưu niệm để họ giữ mãi trong lòng những kỷ niệm đẹp đẽ. 

Tranh chữ thay cho lời cảm ơn, lòng trân trọng

Đồ gia dụng

Đồ dùng gia dụng không chỉ là những món quà hữu ích mà còn mang ý nghĩa sẻ chia và quan tâm đến sự thoải mái, hạnh phúc của đồng nghiệp khi về hưu. Mong muốn họ tận hưởng cuộc sống mới thêm trọn vẹn. Khi tặng đồ dùng gia đình, ta có thể lựa chọn những món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của đồng nghiệp như: nồi chảo, bát đĩa, máy pha cà phê, máy lọc không khí... Món quà giúp đồng nghiệp trang bị đầy đủ cho cuộc sống hàng ngày, nhắc nhở họ về tình yêu thương, quan tâm đến gia đình. Những món quà này sẽ giúp họ tạo dựng không gian sống ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc hơn. 

Bộ đồ dùng gia dụng nhà bếp

Bộ ấm chén pha trà

Bộ ấm chén luôn là món quà phổ biến được nhiều người dùng làm quà tặng nhau mỗi dịp trong năm. Món quà giúp trang trí không gian ngôi nhà thêm đẹp, trang trọng cùng công dụng giúp việc thưởng trà thêm trọn vẹn. Bộ ấm chén là món quà nhận được nhiều sự yêu thích bởi tính lịch sự cũng như tiện lợi của nó. Bạn có thể cá nhân hóa món quà bằng cách in logo hoặc tên lên để tạo thêm điểm nhấn, giúp người nhận ghi nhớ, gợi lên những kỷ niệm khi còn làm việc chung với nhau. 

Bộ ấm chén pha trà đơn giản mà ý nghĩa

Set quà tặng tiện ích

Bạn có thể chọn một set quà tặng nhiều món tiện ích để làm quà trong ngày đặc biệt này để tạo dấu ấn đối với người đồng nghiệp của mình. Một set quà kết hợp nhiều món vật phẩm thông dụng, hữu ích như: ly uống nước, bình giữ nhiệt, sổ tay, bút viết,... đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bạn hãy chọn hộp quà gọn gàng hoặc gói quà thật chỉn chu, đẹp mắt để món quà thêm ý nghĩa nhé.

Hộp quà tặng nhiều món hữu ích

Máy xông tinh dầu 

Để khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những năm tháng lao động cống hiến của người nhận thêm thoải mái, thực sự thư giãn thì món quà máy xông tinh dầu này là một lựa chọn rất thích hợp. Tinh dầu từ laai đã được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, tinh thần vô cùng hữu hiệu. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm cho cơ thể được tiếp thêm năng lượng, tỉnh táo hơn. Giảm các triệu chứng đau đầu, giúp làm đẹp da, cải thiện tình trạng cảm cúm... Chính vì những công dụng như vậy, ngày nay nhu cầu sử dụng tinh dầu đang rất được phố biến và ưa chuộng bởi đông đảo mọi người. Một chiếc máy công tinh dầu với công dụng khuếch tán mùi hương dễ dàng và rất hữu hiệu. Bạn cso thể gửi gắm yêu thương và sự quan tâm đặc biệt của mình thông qua món quà ý nghĩa này.

Máy xông tinh dầu giúp thư giãn

Quà tặng phong thủy

Theo quan niệm từ xa xưa, các vật phẩm phong thủy có thể mang lại sự cân bằng, hài hòa cũng sự may mắn cho người nhận. Giúp tạo ra một môi trường sống tích cực trong cuộc sống mới. Đồng thời có thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo sự thư giãn, thoải mái. Khi tặng đi món quà phong thủy, bạn đang gửi đi những lời chúc phúc, chúc sức khỏe, thành công đến với họ. Món quà là lời cảm ơn, lòng trân trọng, quý mến mà bạn dành cho họ. Nó sẽ là một món quà độc đáo và ý nghĩa mang đến cho người nhận sự trân quý. 

Quà tặng phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

Voucher du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe

Nghỉ hưu chính là khoảng thời gian để thư giãn và tận hưởng. Thời gian này thông thường người ta sẽ để bản thân nghỉ ngơi, chiêm nghiệm cũng như chăm sóc cơ thể và tâm hồn sau những năm tháng lao động không ngừng của tuổi trẻ. Vì vậy những voucher để đi du lịch, nghỉ dưỡng hay khóa spa, chăm sóc sức khỏe sẽ là những món quà hết sức hợp lý, đem đến sự hài lòng, yêu thích cho người nhận bởi sự tinh tế của bạn. Giúp họ tự do trải nghiệm các dịch vụ ăn uống, giải trí ... tại những nơi cao cấp một cách thoải mái. Bạn có thể dựa theo sở thích, nhu cầu của họ để có một lựa chọn phù hợp nhất. Giữa vô vàn những món quà thì đây chắc chắn là món quà độc đáo mang ý nghĩa tinh thần để lại nhiều ấn tượng

Voucher nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đem đến cho người nhận những trải nghiệm thú vị

Những lưu ý khi tặng quà về hưu

  • Trước khi tặng quà hãy tìm hiểu sở thích và nhu cầu của người nhận. Điều này giúp bạn chọn được một món quà phù hợp, mang lại niềm vui thực sự cho họ
  • Hãy chọn một món quà ý nghĩa và đáng nhớ
  • Đảm bảo rằng món quà của bạn chọn có chất lượng tốt và độ bền cao. Đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài
  • Gói quà đẹp mắt và thẩm mỹ sẽ tăng giá trị của món quà. Sẽ thể hiện được thành ý, sự tâm huyết của bạn trong cách chọn quà. Khiến nó trở nên đặc biệt, trân quý
  • Đừng quên gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp
  • Quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, tấm lòng của bạn muốn gửi đến cho người nhận. Hãy tặng quà một cách tôn trọng bằng tình cảm chân thành.
Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm gợi ý về cách lựa chọn những món quà thích hợp cho người đồng nghiệp sắp về hưu của mình. Nếu bạn cần đặt hàng quà tặng đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng thời hạn, hãy liên hệ với AN'S GIFT để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo