Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

10+ Quà tặng team building độc đáo cho doanh nghiệp

Team building là quá trình hoạt động hoặc chương trình được thiết kế để tăng cường sự gắn kết và hiệu suất làm việc của một nhóm. Mục tiêu của team building là xây dựng một môi trường làm việc tích cực, năng động cùng sự tương tác, bổ trợ lẫn nhau. Nó còn giúp phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tạo sự tin tưởng lẫn nhau thức đẩy khả năng khám phá và phát triển. Quà tặng chính là thứ không thể thiếu và được mong chờ nhất của hoạt động này. Tặng quà team building thường mang ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng, duy trì các mối quan hệ giữa các thành viên trong một công ty, doanh nghiệp. Tạo niềm vui, hứng khởi cho mọi người. Qua bài viết này, AN'S GIFT xin được gửi đến bạn những đề xuất quà tặng team building độc đáo cho doanh nghiệp, hi vọng bạn sẽ tìm được một món quà tuyệt vời. 

Gợi ý 10 quà tặng team building ấn tượng, ý nghĩa

Quà tặng cho team building thể hiện sự quan tâm, đánh giá của doanh nghiệp đối với các thành viên. Tạo nên một môi trường gắn kết, nâng cao tinh thần đồng đội, khuyến khích sự hợp tác. Tạo dựng lòng tin, cảm thấy được sự tin tưởng các thành viên sẽ có thêm động lực, sự thoải mái để cống hiến hơn nữa trong công việc. Quà tặng team building có thể giúp cho mọi người trau dồi thêm kỹ năng để phát triển bản thân. Đặc biệt nó sẽ còn là thứ lưu giữ những kỷ niệm, trải nghiệm đáng nhớ. Để tìm được một món quà doanh nghiệp cũng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Dưới đây sẽ là 10 gợi ý quà tặng giúp bạn tìm được những món quà phù hợp nhất với tập thể để hoạt động team building thêm thú vị.
 

Set quà tặng công sở

Set quà tặng văn phòng nhiều món là một món quà rất hữu ích mang đến nhiều ý nghĩa trong môi trường công sở. Tặng set quà này giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo. Những vật phẩm như bút, sổ tay, cốc uống nước, bình giữ nhiệt... mang đến sự tiện ích, tạo điểm nhấn cho không gian làm việc. Set quà cũng có thể gắn kết, tạo sự đoàn kết trong nhóm làm việc, người nhận sẽ cảm thấy được ghi nhận, quan tâm. Tạo nên tinh thần đồng đội tích cực. Khi nhận được món quà này, có thể làm tăng sự tự tin, tinh thần động lực lao động, cống hiến hơn nữa. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty đến các nhân viên trong hoạt động team building đầy sôi động, vui vẻ và ý nghĩa.

Set quà tặng công sở nhiều món tiện dụng, hữu ích

Combo quà tặng teamwork

Quà tặng teamwork giúp khuyến khích, nâng cao tinh thần đồng đội chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng thích hợp cho hoạt động team building. Combo quà tặng bịt mắt và tất chân là những vật dụng khá quen thuộc với những người làm văn phòng. Bịt mắt ngủ với công dụng làm cho giấc ngủ trưa của nhân viên được thoải mái, dễ chịu hơn cùng một đôi tất chân giúp giữ ấm với thông điệp ý nghĩa nhằm kết nối, chia sẻ yêu thương. Một món quà nhỏ rất dễ thương mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn. 

Tất chân, bịt mắt mang thông điệp teamwork ý nghĩa

Set quà truyền động lực

Một set quà nhiều món như túi tote, ly cốc, sổ tay,... đồng bộ với các thông điệp ý nghĩa truyền động lực gửi tặng các nhân viên sẽ là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời. Cùng tính thiết thực thì món quà này lại mang đến cảm giác được động viên, thúc đẩy năng suất làm việc cũng như gắn bó tình đoàn kết giữa mọi người với nhau. Món quà cũng là lời cảm ơn của doanh nghiệp đối với sự cống hiến của nhân viên trong công việc một cách tinh tế. 

Set quà in thông điệp truyền động lực

Áo nhóm

Áo đồng phục nhóm là một món quà không thể thiếu cho hoạt động team building. Một mẫu áo nhóm làm quà tặng cho team building sẽ tạo nên sự nhất quán, đồng nhất trong diện mạo của nhóm. Khi mọi người mặc cùng một loại áo, sẽ là một hình ảnh gắn kết, nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết với nhau. Khuyến khích sự tương tác tích cực, tạo nên môi trường hỗ trợ, động lực làm việc cùng nhau. Áo nhóm còn tăng sự nhận diện, tạo thương hiệu cũng như dấu ấn riêng trong mắt mọi người. Đây không chỉ là một món quà thời trang mà còn là món quà mang ý nghĩa vô cùng lớn của tinh thần đồng đội.

Áo nhóm tăng tinh thần đồng đội đoàn kết

Máy ảnh

Máy ảnh có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống hiện đại. Nó là phương tiện để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Máy ảnh giúp thể hiện sự sáng tạo, truyền cảm hứng, cho phép chúng ta có cái nhìn riêng mới mẻ về thế giới xung quanh. Tặng máy ảnh giúp khơi nguồn đam mê và sự khám phá. Máy ảnh sẽ giúp lưu giữ những hình ảnh đẹp, vui vẻ của hoạt động team building. Sau này khi nhìn lại mỗi người sẽ đều cảm thấy hạnh phúc bởi những trải nghiệm mà chúng ta đã đi qua, đã có cùng nhau trên hành trình của cuộc đời. 

Máy chụp ảnh ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc tươi đẹp

Gối tựa

Tặng gối tựa văn phòng có ý nghĩa giúp hỗ trợ cho công việc văn phòng của người nhận, giúp họ có được sự thoải mái hơn khi làm việc. Gối dựa thường được thiết kế giữ lưng và cổ đúng vị trí, giảm căng thẳng, đau mỏi cơ thể. Nó còn giúp cải thiện tư thế ngồi, tránh các bệnh về cột sống. Món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của người nhận. Một món quà hết sức phù hợp bởi công dụng hữu ích của nó.

Gối tựa văn phòng


Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp

Một cách để tăng cường nhận diện, quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp chính là in logo lên các sản phẩm quà tặng. Đối với khi tặng món quà có in logo cho nhân viên, nó là niềm tự hào, tạo dấu ấn niềm tin cho nhân viên. Nhắc nhở họ cố gắng hơn nữa để cống hiến, đạt được nhiều thành công. Một bộ ấm chén vừa có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, trang trí cho không gian thêm đẹp và sang trọng lại mang nhiều ý nghĩa sẽ là một món quà vô cùng thích hợp. Bồi đắp thêm tình cảm gắn bó thân thiết giữa nhân viên và doanh nghiệp.

Bộ ấm chén in logo doanh nghiệp

Đồ dùng công nghệ hiện đại

Đồ dùng công nghệ hiện đại chắc chắn là món quà nhận được nhiều sự thích thú và vui mừng. Tặng đồ công nghệ giúp nâng cao, tăng cường hiệu suất làm việc, tạo sự tiện ích. Giúp tăng khả năng tương tác, truyền thông để công việc hiệu quả, sáng tạo hơn. Tạo một môi trường kỹ thuật số, dễ dàng chia sẻ thông tin, tài liệu và ý tưởng với nhau. Đồ dùng công nghệ còn giúp khuyến khích sự sáng tạo, hiện đại và đổi mới. Món quà của thời đại mới, ấn tượng và độc đáo. 

Đồ dùng công nghệ

Quà thực phẩm

Đối với hoạt động team building, thực phẩm không chỉ là một phần thiết yếu mà còn có thể tạo ra những trải nghiệm, kỷ niệm chung đáng nhớ. Bữa ăn chung cùng các món ăn vặt giúp tạo ra một không gian để mọi người giao lưu tương tác với nhau. Giúp mọi người hiểu nhau hơn, gắn kết, vui vẻ hơn. Bạn có thể chọn những món thực phẩm thông dụng, phù hợp với khẩu vị đại đa số mọi người để có thể dễ dàng sử dụng. Món quà này sẽ giúp mọi người giải trí, thư giãn trong những hoạt động vui chơi đầy hứng khởi. 

Hộp quà đồ ăn 

Giỏ quà rượu vang

Rượu vang thường được liên kết với sự thư giãn và giả trí. Trong hoạt động team building này, rượu vang như một chất súc tác, làm cho bầu không khí vui vẻ hơn. Tạo cảm giác thoải mái, nơi mọi người có thể thả lỏng tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. Một giỏ quà rượu vang có thể tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người, đánh dấu mốc thời gian của sự kiện. Rượu vang luôn được coi là món quà sang trọng và độc đáo, tạo nên ấn tượng khó phai. Thể hiện sự quý trọng, đánh giá của doanh nghiệp đối với công lao của mỗi thành viên. Hãy chọn một loại rượu phù hợp kết hợp thêm các loại trái cây, bánh kẹo để món quà thêm ý nghĩa nhé.

Giỏ quà rượu vang kết hợp cùng trái cây làm tăng sự vui vẻ cho không khí của hoạt động


Quà tặng lưu niệm

Đây sẽ là một ,món quà lưu giữ lại những kỷ niệm của mọi người. Kỷ niệm chương là một cách tôn vinh và công nhận những thành tựu và đóng góp của nhân viên đối với doanh nghiệp. Là biểu tượng cho sự tự hào, nỗ lực để đạt được thành công trong quá trình làm việc. Đây là một món quà thể hiện tinh thần đồng đội, tạo sự động viên, khích lệ. Gửi đi thông điệp về sự quan trọng của mỗi người cho đóng góp chung của tập thể. Nó là một vật phẩm vĩnh cửu ghi lại kỷ niệm, tạo một sự kết nối, gắn bó lâu dài giữa mọi người với nhau. 

Kỷ niệm chương kỷ niệm

Những lưu ý khi tặng quà cho team building

  • Chọn quà tặng phù hợp với mục tiêu của team building
  • Cân nhắc sở thích, tuổi tác, giới tính, nhu cầu để chọn được món quà phù hợp với sự đa dạng của hội nhóm
  • Tìm những món quà độc đáo, ấn tượng và sáng tạo để tạo nên sự thú vị, bất ngờ. Tăng niềm vui, sự hứng khởi cho hoạt động
  • Chọn những món quà mang tính gắn kết, khích lệ
  • Thể hiện sự tôn trọng. Để món quà là tấm lòng quan tâm, trân trọng mà doanh nghiệp muốn gửi đến những người nhân viên, cộng sự của mình.
Team building là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và được tổ chức thường niên bởi các doanh nghiệp. Đừng quên những món quà để hoạt động này thêm trọn vẹn nhé. Bài viết này, AN'S GIFT hi vọng giúp bạn giải tỏa những băn khoăn, dễ dàng tìm được một món quà độc đáo, phù hợp cho hoạt động team building của doanh nghiệp mình. Hãy lựa chọn chúng tôi nếu bạn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhé, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm quà tặng tuyệt vời, thú vị cùng sự nhiệt tình trong khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng. 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo