Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 Gợi ý quà tặng nữ mà bạn nên thử

Phụ nữ rất thích được tặng quà, nhưng đây lại là nỗi khổ của cánh mày râu khi căng não vắt óc suy nghĩ món quà sao cho vừa ấn tượng lại ghi điểm trong lòng đối phương. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng nữ mà bạn có thể thử.

Khi tìm kiếm quà tặng cho bạn gái, dù là tặng quà sinh nhật, quà lễ tình nhân, quốc tế phụ nữ, hay đơn giản là kỉ niệm một ngày đặc biệt nào đó, thì việc lựa chọn món quà không đơn thuần chỉ là tặng phẩm vật chất, mà còn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn với cô ấy, và nó chính là sợi dây kết nối thần kỳ tình cảm hai phía, tạo nên những kỷ niệm thật đẹp với đối phương. Là công ty về quà tặng, Ans gift luôn tìm đến những sản phẩm có giá trị về mặt tinh thần cao nhưng cũng không kém phần hữu dụng. Nếu bạn đang lăn tăn chọn lựa quà tặng nàng, hãy thử một số món quà đặc biệt dưới đây:

Tặng nàng voucher làm đẹp


Đã là phụ nữ, ai cũng muốn được xinh đẹp, họ có thể dành hàng giờ để chăm sóc da, chăm sóc tóc…với mong muốn mình luôn xinh xắn trong mắt đối phương. Bởi vậy, một món quà đặc biệt với voucher làm đẹp/ massage thư giãn chắc chắn sẽ là món quà tâm lý vô cùng mà bạn có thể dành tặng cho bạn gái. Thể hiện sự tâm lý, thấu hiểu và tình thương của bạn đến một nửa yêu thương, đồng thời, cũng tạo nên một ngày đặc biệt thư giãn đáng nhớ cho nàng.
Bạn nên kết hợp kèm với buổi hẹn hò ăn tối đặc biệt tại nhà hàng yêu thích, đây chính là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm, chia sẻ yêu thương.

voucher làm đẹp

Món Quà tặng thiên về hình thức


Vẫn trở về với chủ đề chính, phụ nữ luôn muốn xinh đẹp, nên các món quà thiên về thời trang/ hình thức vẫn luôn được nàng đón nhận tuyệt đối. Nếu rủng rỉnh về tài chính, bạn có thể tặng nàng các món quà giá trị cao như trang sức: vòng cổ,lắc tay, nhẫn,….hoặc đơn giản là một món đồ thời trang như thỏi son môi, đôi giày, túi xách, khăn choàng cổ, trâm cài áo…tuỳ vào “tài chính cá nhân”, hãy lựa chọn món quà trong khả năng nhưng vẫn khiến nàng trở nên xinh đẹp hơn bằng tặng phẩm của bạn, thể hiện sự tinh tế và nhạy cảm.

trâm cài áo
 

Một chiếc trâm cài áo xinh xắn chắc chắn là món đồ phụ kiện yêu thích của chị em phụ nữ


Quà tặng mang tính kỷ niệm


Album ảnh kỷ niệm tự thiết kế với những khoảnh khắc ý nghĩa của hai bạn chắc chắn sẽ giúp bạn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ và khiến nàng xúc động. 
Những tấm ảnh ghi dấu từng khoảnh khắc bên nhau tạo nên sự kết nối thần kỳ. Bạn có thể kết hợp với những món quà kỷ niểm như Búp bê gấu kỷ niệm với tên hoặc ngày đặc biệt của hai bạn sẽ là một món quà hồi tưởng đáng yêu. 

album ảnh

Phụ nữ luôn dễ xúc động khi được tặng những món quà mang ý nghĩa cá nhân.


Món Quà thường nhật có giá trị tinh thần


Hãy để ý người phụ nữ của bạn yêu thích những sản phẩm gì, hay sử dụng những món đồ gì, chẳng hạn như cốc nước, sổ tay, hộp cơm….những vật phẩm thường xuyên bên cạnh người ấy…sẽ rất đặc biệt nếu nó chính là món quà từ bạn. Dù giá trị vật chất không cao, nhưng được tặng những món đồ thiết thực và ứng dụng cao, món quà của bạn trở nên giá trị hơn bao giờ hết khi chứa đựng cả tình cảm và sự yêu thương bên trong đó.

quà tặng ình giữ nhiệt
 

Chiếc bình giữ nhiệt – món đồ dùng thường ngày của phụ nữ trở nên đặc biệt giá trị khi đó là món quà từ người yêu thương


Dưới đây là một số món quà tặng nữ mà Ans gift gợi ý đến bạn
 

set quà tặng


set quà tặng bạn gái


hộp quà tặng dễ thương


quà tặng cho nữ
 

Set quà tặng

Dù bạn chọn món quà nào, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành và tình cảm bạn dành cho bạn gái của mình. Hãy tận dụng những ý tưởng trên để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn vào ngày đặc biệt đó. 
Truy cập link để xem trọn bộ quà tặng: 
Set quà tặng – ANSGIFT

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo