Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bật mí vài mẹo nhỏ khi chọn túi xách làm quà tặng 20/10 cho người ấy

 

Hãy tặng bạn gái một chiếc ví và ghi điểm trong mắt cô ấy nhờ sự tinh tế. Đây là món phụ kiện cần có của mọi gái. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi, bạn gái đều sử dụng túi xách. Tất nhiên, việc chọn túi xách cho bạn gái là điều không hề dễ dàng đối với đấng mày râu. Bài viết này của Ans Gift sẽ giúp bạn chọn được chiếc túi xách ưng ý làm quà tặng 20/10 thú vị nhưng không kém phần thiết thực cho nàng nhé.

 

Nhu cầu sử dụng

 Bạn gái sử dụng túi xách trong những tình huống nào? Cô ấy sẽ sử dụng chiếc này đâu? Hãy trả lời những câu hỏi này trước khi bạn mua túi xách nữ cho con gái. Nếu đi dự tiệc, bạn gái cần mang theo son môi, điện thoại, ít tiền ... Trong trường hợp này, bạn trai không nhất thiết phải chọn một chiếc túi quá to mà thay vào đó là một chiếc ví cầm tay nhỏ, có đính đá hoặc hoạ tiết lấp lánh để làm nổi bật thêm cho trang phục nàng mang dự tiệc.

 

 

Và hãy chọn một chiếc túi vừa hoặc lớn để cô ấy có thể mang theo những thứ cần thiết khi đi làm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắm một chiếc túi nhỏ gọn thích hợp để đựng những món mỹ phẩm nhỏ cho người yêu, hoặc chọn một chiếc túi có ngăn kéo nhỏ đủ rộng để đựng chìa khóa, thẻ xe làm quà tặng cho bạn gái thì chắc chắn cô ấy sẽ rất ưng ý.
 

Chiều cao và vóc dáng nàng

 


Cô ấy chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi sự tinh tế của bạn khi nhận được một chiếc túi phù hợp với dáng người của cô ấy. Nếu bạn gái có dáng người nhỏ nhắn thì nên tránh những chiếc túi xách quá to, ngược lại những cô nàng cao ráo thì không nên chọn những chiếc túi nhỏ. Phụ nữ cao và mảnh mai nên tránh những chiếc túi đeo vai, đặc biệt là những chiếc túiquai ngắn.

 

Tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp

Làm thế nào để một chiếc túi trở thành một món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo cho bạn gái của bạn?

 

Hãy chọn cho cô ấy những sản phẩm để bạn gái đủ thanh lịch để mặc đi làm và đủ sang trọng khi đi dự tiệc đêm. Mọi bạn gái luôn đeo túi trong những dịp khác nhau và trong thời gian dài. Nếu cảm thấy khó chọn túi xách cho người phụ nữ bạn yêu, đừng quên lời khuyên từ những người bạn của cô ấy hoặc những tư vấn viên bán hàng.

 

Mẫu mã, màu sắc chiếc túi

 


Để chiếc túi có tính ứng dụng cao thì ngoài mẫu mã kiểu dáng, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Các gam màu lạnh như xanh, trắng, kem,… thường phù hợp với mẫu người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng và tươi sáng. Một chiếc túi xách như vậy sẽ khiến bạn gái trông sang trọng và thời trang hơn ngay cả khi diện trang phục thường ngày.

 

Giá cả

 Một chiếc túi xách đắt tiền không phải là một món quà hợp lý cho bạn gái của bạn. Một chiếc túi vừa túi tiền nhưng phù hợp và dễ sử dụng là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

 

 

Trên đây là một số mẹo để các bạn nam chọn túi xách cho bạn gái của mình. Nếu chàng còn đang băn khoăn, hãy ghé ngay Ans Gift – công ty chuyên cung cấp quà tặng. Sản phẩm quà 20/10 tặng bạn gái của Ans luôn được đảm bảo hoàn mỹ về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo