Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Điểm danh 6 món quà 20/10 dành tặng vợ, bạn gái

 

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày để những người bạn gái, những người mẹ, người vợ yêu quý được nhận những món quà chứa đựng tình cảm, sự quan tâm và trân trọng của người yêu, chồng hoặc con trai. Những món quà có thể không cần quá giá trị nhưng luôn đong đầy yêu thương mới là điều ý nghĩa nhất mà bạn có thể gửi đến vợ mình. Những gợi ý quà tặng 20/10 thú vị dưới đây sẽ giúp việc tặng quà không còn làm bạn đau đầu.

 

Hoa

Hoa là một trong những thứ nhất định phải có trong ngày 20 tháng 10 dành cho vợ hoặc người yêu của bạn với ý nghãi biểu tượng cho vẻ đẹp của phụ nữ. Hoa dành tặng cho các cô các chị có thể là hoa tươi, hoặc những bó hoa handmade do các anh làm tuy chút vụng về nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm. Bạn có thể tặng kèm hoa cùng với một món quà nhỏ, điều này sẽ khiến người yêu bạn bất ngờ và hạnh phúc.

 

 

Sổ tay thủ công

Nếu vợ hoặc bạn gái của bạn thích viết lách thì việc chọn món quà là một cuốn sổ đẹp và độc đáo sẽ gây ấn tượng mạnh, và khiến cô ấy yêu bạn hơn vì sự tinh tế và tâm lý của bạn. Sổ tay nghe có vẻ lỗi thời nhưng luôn hợp thời trang và không bao giờ nhàm chán. Một cuốn sổ được làm thủ công bằng cả tấm lòng của bạn mang  ý nghĩa dành cho người phụ nữ quan trọng một đời của mình sẽ là một món quà đặc biệt nhất.

 

 

Mách nhỏ: Nếu bạn đang tặng sách, đừng quên kèm theo một chiếc bút và tấm thiệp xinh xắn với thông điệp yêu thương dành cho người con gái bạn yêu. Cô ấy chắc chắn sẽ rất thích cho xem.

 

Đồng hồ hay đồ trang sức

Quà tặng 20/10 cho vợ hay bạn gái không nhất thiết phải đắt tiền, nhưng một chiếc đồng hồ đẹp hay món đồ trang sức kỷ niệm là cách độc đáo để thể hiện tình yêu của bạn. Ấn tượng hơn nữa là kỷ niệm tình yêu gắn kết bằng cách tặng một món trang sức khắc tên người kia, hoặc cả hai. Với nhiều loại trang sức đa dạng từ hình dáng, chất liệu, giá cả và kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của cô gái bạn yêu.

 

 

Giày dép

Quà 20/10 cho bạn gái là một đôi giày thể hiện bạn là người tâm lý và rất lãng mạn, Bạn có thể chọn giày phù hợp với tính cách của bạn gái. Giày thể thao dành cho bạn gái trẻ trung, năng động hoặc một đôi giày cao gót sành điệu dành cho những cô nàng nữ tính.

 

 

Quần áo

Không phải hiển nhiên rằng một người phụ nữ được yêu thương và tôn trọng với danh xưng phái đẹp. Người phụ nữ nào cũng muốn mình thật xinh đẹp trong mắt chồng hoặc người yêu của mình, đặc biệt là trong ngày 20/10. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để làm quà tặng chị em nhân ngày 20/10 mùa đông đến rồi.

 

 

Lựa chọn một chiếc áo khoác ấm hay một cái đầm xinh chính là cách thể hiện tình cảm chân thành nhất của bạn dành cho người phụ nữ mà bạn cần nâng niu, trân trọng trong cuộc đời.

 

Túi xách và ví

Món quà 20/10 đơn giản là một chiếc túi xách, ví đẹp hay túi đựng mỹ phẩm dành cho phái đẹp mà nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng của những món quà mà còn bởi vì tính thân thuộc khi người phụ nữ thường mang bên mình và nâng niu như thể hiện sự yêu thương, nhớ nhung người đã tặng.

 

 

Túi xách, túi xách cũng là những món quà 20/10 tặng bạn gái không quá đắt đỏ và có giá cả khá bình dân. Hơn thế nữa mẫu mã đa dạng của chúng cũng là 1 ưu điểm.

 

 

Dù 364 ngày còn lại là yêu thương hay giận hờn thì chắc chắn ngày 20/10 phải là cơ hội để bạn công khai bày tỏ tình cảm với nửa kia của trái tim mình. Vì vậy, để thấy được nụ cười cô ấy rạng rỡ nhất vào ngày này, bạn nên chọn những món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn gái và người yêu của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo