Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Lưu ý cho cánh mày râu khi lựa chọn túi xách tặng bạn gái ngày 20/10

 

Nếu ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ thì ngày 20/10 là ngày dành riêng cho những người phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, những người đàn ông nên dành những món quà yêu thương và ý nghĩa cho những người thân yêu của mình, hay những người phụ nữ trong gia đình nói chung. Quà tặng 20/10 thú vị  - một chiếc túi xách mà nàng đang muốn sở hữu bấy lâu nay, sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy mình được trân trọng, hạnh phúc và xứng đáng hơn. Vậy hãy cùng Ans xem qua một vài lưu ý nhỏ khi chọn mua túi xách cho người yêu nhé.

 

Chú ý đến kích thước túi

 

Các cô gái cần những kích cỡ túi khác nhau cho những mục đích sử dụng và những dịp khác nhau. Khi đi dự tiệc, bạn gái chỉ cần mang theo son, điện thoại, ít tiền,… Trong trường hợp này, bạn của bạn không cần thiết phải chọn một chiếc túi quá to. Nhưng nếu bạn gái cần một chiếc để đi làm, hãy chọn một chiếc túi vừa hoặc lớn để có thể mang theo nhiều đồ dùng cần thiết cho văn phòng của bạn.

 

 

Ngoài ra, bạn có thể mua tặng người yêu của mình một chiếc túi nhỏ có thể đựng mỹ phẩm, hoặc chọn loại túi có ngăn kéo nhỏ có thể đựng được những thứ như chìa khóa hay bản đồ xe hơi. Bạn gái của bạn sẽ rưng rưng với món quà 20/10 ý nghĩa và độc đáo như thế này. Vậy còn chần chừ gì không ghé ngay gian hàng túi xách tại Ans để xem thêm nhiều mẫu mã xinh xắn khác nhé.

 

Phù hợp với vóc dáng

 
 

 

Nếu cô ấy nhỏ nhắn, hãy tránh những chiếc túi lớn, túi đeo vai và ba lô. Ngược lại, những cô nàng cao ráo không nên chọn những chiếc túi nhỏ nhắn, xinh xắn.

Phụ nữ cao và gầy nên tránh sử dụng túi đeo vai, đặc biệt là túi xách quai ngắn và túi xách quá khổ.

 

Màu sắc chiếc túi

 

Làm thế nào tôi có thể tặng một chiếc túi để bạn tôi có thể sử dụng thường xuyên? Đầu tư vào một chiếc túi xách đơn giản phù hợp với hầu hết các bộ trang phục của cô ấy. 3 gam màu cơ bản như trắng, đen và nâu là những màu cổ điển trông rất tuyệt với bất cứ set quần áo nào.

 

Địa chỉ mua túi xách làm quà 20/10 tặng bạn gái chất lượng nhất

Túi xách hiện nay được sản xuất và thiết kế bởi nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm thiết kế riêng biệt. Do đó, giá cả cũng rất khác nhau, từ giá thấp đến cao đối với các thương hiệu cao cấp. Ans là một trong những thương hiệu được phái đẹp yêu thích và đánh giá cao.

 

Tuy không phải là thương hiệu chuyên sản xuất túi xách, nhưng sản phẩm quà tặng túi xách tại Ans khá được ưa chuộng và chiều lòng phái đẹp. Thiết kế tinh tế kết hợp giữa sự sang trọng thanh lịch, là sản phẩm lý tưởng cho môi trường làm việc của phụ nữ.

Bên cạnh túi xách, Ans còn là thương hiệu chuyên cung cấp quà tặng vào các dịp lễ Tết. Các sản phẩm của Ans, đặc biệt là túi xách được nhiều khách hàng đánh giá cao vì được làm từ chất liệu chất lượng nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để mua một chiếc túi xách cho bạn gái của mình?

 

 
  • Địa chỉ liên hệ: 66/1 Đường 20 phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0987119542

Túi xách là món quà thật sự ý nghĩa dành cho các bạn nữ. Hi vọng bạn có thể vận dụng những thông tin hữu ích trên để chọn được chiếc túi xách ưng ý để dành tặng cho một nửa thân yêu của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo