Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 7 quà tặng 20/10 vô cùng độc đáo gửi đến cô gái bạn yêu

Quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu và vợ ý nghĩa với sự phong phú đa dạng lựa chọn. Phụ nữ thường rất tinh tếlãng mạn nên việc lựa chọn những món quà handmade nhỏ xinh được họ rất ưa chuộng. Không cần những món quà xa xỉ đắt tiền, xa hoa hay cầu kỳ, đôi khi chỉ cần một bó hoa, một món quà tặng 20/10 thú vị kèm theo một tấm thiệp xinh xắn cũng đủ cho cô ấy nụ cười rạng rỡ và tràn đầy cảm xúc.

 

Son môi

Điều mà người đàn ông nào cũng mong chờ nhất trong ngày 20/10 chính là nụ cười rạng rỡ trên môi của người phụ nữ mình yêu. Món quà tặng bạn gái 20/10 mà những người đàn ông tâm lý không thể bỏ qua, một thỏi son giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Mọi cô gái luôn mong muốn sở hữu cho mình một thỏi son độc nhất vô nhị. Còn tuyệt vời hơn khi nhận được một món quà 20/10 từ người bạn thân hay người chồng thân yêu nhất của mình.

 

 

Nước hoa

Còn chai nước hoa ngọt ngào tặng vợ thì sao? Phong cách nước hoa của mỗi cô gái là khác nhau, bạn có thể lựa chọn những hương thơm nhẹ nhàng hay nồng nàn, trẻ trung hay quý phái, sang trọng, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi người. Bạn có thể tham khảo gợi ý từ bạn bè, người thân để chọn được món quà 20/10 phù hợp cho bạn gái.

 

 

Mỹ phẩm

Đối với phụ nữ, mỹ phẩm là món quà 20/10 phổ biến nhất sau quần áo, phụ kiện và giày dép. Ngoài tầm quan trọng về tính thiết thực, quà tặng mỹ phẩm còn thể hiện sự quan tâm của nam giới đối với phụ nữ với mong muốn họ luôn xinh đẹp. Trong xã hội hiện đại, làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn nữ. Vậy tại sao bạn không tặng cho người con gái mình yêu một món quà 20/10 thật ý nghĩa bằng bộ mỹ phẩm để cô ấy luôn xinh đẹp và tự tin dù đi bất cứ đâu.

 

 

Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến

Một buổi tối ngày 20/10 lãng mạn với ánh nến, ly rượu vang và những món ăn ngon sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng vợ hoặc người yêu của bạn trong ngày 20/10. Một bữa tối do chính tay chồng hoặc bạn trai chuẩn bị với tình yêu thương và sự quan tâm chân thành sẽ rất đặc biệt. Bữa tối nóng hổi gồm những món ăn giản dị là món quà không thể thay thế, gắn kết hai người lại gần nhau hơn.

Gấu bông

Các cô gái xinh đẹp sẽ thích món quà 20/10 là một chú gấu bông ấm áp và mềm mại. Do giá thành rẻ nên gấu bông là món quà hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ và sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.

 

 

Quà lưu niệm

Một món quà lưu niệm nhỏ xinh cho vợ hoặc bạn gái ngày 20/10 tưởng chừng như đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Quà tặng 20/10 ý nghĩa và độc đáo là cách lưu lại những kỷ niệm đẹp cho hai bạn trong ngày lễ này. Phụ nữ là những người rất nhạy cảm, nhưng họ dễ vui mừng trước những món quà nhỏ nhưng đầy tình cảm từ người tặng. Mỗi món quà là một cách độc đáo để thể hiện tình yêu của bạn dành cho người thân yêu của mình.

 

 

Túi xách

Nàng của bạn sẽ rất tự hào và thích thú khi mang theo chiếc túi xách do chính bạn tặng bên mình trong mỗi chuyến đi chơi, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Như chúng ta đã biết, túi xách không chỉ làm nổi bật gu thời trang của bạn gái mà còn là phụ kiện vô cùng quan trọng trong cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại .

 

 

Ngày 20/10 đang đến gần, hãy tôn vinh phái đẹp bằng cách dành tặng cho những người thân yêu của mình một món quà đặc biệt và ý nghĩa thể hiện tình yêu của mình. Những lựa chọn quà 20/10 tặng bạn gái ý nghĩa và hữu ích là điều mà nhiều bạn quan tâm. Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn thể hiện tình yêu của mình đến cô gái yêu thương.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo