Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý các mẫu quà 2010 bất ngờ cho nữ đồng nghiệp

Không cần phải vò đầu bứt tai mất thời gian tìm kiếm quà tặng 2010 ý nghĩa nữa, vì bài viết dưới đây đã tập hợp đầy đủ nhất những món quà 2010 bất ngờ và ấn tượng nhất dành cho các nữ đồng nghiệp đáng yêu của bạn.Cùng An’s Gift chọn ngay món quà phù hợp với người phụ nữ yêu thương trong ngày đặc biệt này nhé!

 

Quà tặng cá nhân hóa hình ảnh - ly in hình nữ đồng nghiệp

Những dịp đặc biệt ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày Quốc tế phụ nữ, doanh nghiệp thường đau đầu trong việc lựa chọn món quà ưng ý cho chị em đồng nghiệp. Với hàng trăm phần quà, làm sao để người nhận vẫn thấy được sự khác biệt và trân quý?

ANS giới thiệu các sản phẩm quà tặng với thiết kế cá nhân hóa, cho phép bạn được lựa chọn chèn hình ảnh và thông điệp tùy ý cho từng người nhận. Chắc hẳn chị em đồng nghiệp sẽ rất cảm động khi thấy hình ảnh của mình được khắc ghi trên tặng phẩm kèm lời chúc yêu thương dành riêng cho mỗi người.

 

Một chiếc ly in hình ảnh cá nhân riêng - Ans có thể xử lý 1000 hình ảnh chỉ trong 1 nốt nhạc. Việc duy nhất của bạn là cung cấp hình ảnh người nhận.

Điều duy nhất bạn cần làm là cung cấp đến ANS hình ảnh người nhận và danh sách chi tiết. ANS sẽ thực hiện 100 - hay 1000 tặng phẩm thiết kế khác biệt cho từng người được tặng.

Các mẫu ly đã được thiết kế bộ ảnh nền kèm thông điệp chúc mừng riêng, khi doanh nghiệp đặt hàng, Ans sẽ dựa trên dữ liệu hình ảnh gửi qua để in ấn hình ảnh người được nhận quà trên mẫu ly kèm thông điệp quà tặng, hãy tưởng tưởng với 1000 nhân viên được nhận 1000 chiếc ly khác nhau in hình ảnh của họ, chắc chắn chị em sẽ vô cùng cảm động với món quà này đấy.

 

Set quà 2010 ý nghĩa mang thông điệp chúc mừng

Một trong những món quà ý nghĩa mà Ans gửi đến khách hàng là các set quà 2010 kèm thiết kế và thông điệp tôn vinh người phụ nữ. Set quà được mix thống nhất thiết kế gồm túi, ví, sổ tay và bình nước, gói sang trọng trong hộp quà. Tất nhiên các sản phẩm đều được chọn chất liệu tốt nhất với mong muốn người nhận cảm nhận được sự trân trọng và tình cảm của người gửi. Bộ quà tặng với các sản phẩm thông dụng nhưng rất cần thiết mà bất kỳ chị em văn phòng nào cũng cần đến.

Tất nhiên, giá cả cũng là một vấn đề mà bạn sẽ quan tâm, những bộ quà của Ans gift gợi ý có mức giá rất hợp lý, từ 230,000 đồng đến 395,000 đồng, bạn đã có một set quà gói ghém đẹp mắt.

 

 

Bộ quà tặng bao gồm 1 túi canvas kèm ví in, sản phẩm của Ans được sản xuất với chất liệu canvas cotton 2 lớp, phần lót là lớp vải poly định hình dáng túi kèm túi con nhỏ xinh tạo nên bộ set đáng yêu làm quà tặng 20/10. Có rất nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn, Ans gói quà hoàn thiện với nơ hoa, cho một cảm giác rất trân trọng và nâng niu đến quà tặng khách hàng. Bạn có thể tham khảo toàn bộ quà 20/10 ở đây nhé.

 

Bình nước mang thông điệp yêu thương là món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng nữ đồng nghiệp

 

 

 

Đặc biệt, ANs tách lẻ các sản phẩm trên trong trường hợp doanh nghiệp muốn đặt tặng số lượng lớn cho khách hàng, các mẫu túi, ví, sổ hay bình nước giá cả hợp lý.

 

Hộp trang sức - món quà dành cho quý cô đồng nghiệp

Phụ nữ nào cũng có ít nhất 1 vài món trang sức, do vậy hộp trang sức là một tặng phẩm cần thiết và sang trọng mà bạn có thể dành tặng các quý cô đồng nghiệp.

Tại Ans, khi doanh nghiệp đặt quà tặng nhân viên, bạn hoàn toàn có thể in ấn logo công ty với bất kỳ tặng phẩm nào có tại website. Công nghệ in lụa, ép kim hoặc ép chìm, in chuyển nhiệt và in kỹ thuật số tùy theo chất liệu và loại sản phẩm mà bạn chọn, đảm bảo logo được hiển thị đẹp mắt và ấn tượng nhất.

 

Những chiếc hộp trang sức làm quà tặng 20/10 phù hợp, chất liệu da PU, lót nhung sắc sảo, Ans có nhiều mẫu và kích thước khác nhau tùy vào ngân sách và yêu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

 

 

Các mẫu hộp trang sức có giá từ 250,000 đồng đến 500,000 đồng. Chắc chắn sẽ là một trong những tặng phẩm giá trị cho quý cô công sở.

 

Khăn lụa - món quà 2010 ấm áp

Khăn lụa được xem là một trong những biểu tượng quà tặng yêu thương, từ bao giờ chiếc khăn trở thành vật bất ly thân của những nàng công sở ngồi máy lạnh. Khăn lụa không chỉ có tác dụng làm đẹp và là một phụ kiện thời trang, các cô gái công sở còn sử dụng khăn lụa để giữ ấm trong phòng máy lạnh, dùng làm chăn đắp giờ nghỉ trưa…bởi vậy mà các cô gái công sở luôn thủ sẵn một vài chiếc khăn khi đi làm.

Dành tặng khăn lụa trong ngày 20/10, doanh nghiệp có thể đặt in logo trên hộp quà và túi tạo sự khác biệt và chuyên nghiệp hơn. Ans gift cung cấp trọn gói giải pháp quà tặng. Việc duy nhất bạn cần là chia sẻ với chúng tôi nhu cầu cụ thể, Ans sẽ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

 

 

 

 

Ly- ô dù mix set quà 2010 hoàn hảo

Các món quà thiết thực như ô dù hay ly nước là vật dụng thường dùng của quý cô công sở. Ans lựa chọn các mẫu dù chống UV hoàn hảo, phù hợp với điều kiện và thói quen của nhân viên văn phòng thường phải đi ăn giờ trưa nắng nóng, lo hại làn da sẽ bị tổn thương. Ô dù của Ans với lớp cao su cách nhiệt dày đảm bảo chức năng chống UV hiệu quả, sẽ làm một tặng phẩm hợp lý và cần thiết cho các nàng công sở.

 

 

Ngoài ra, Ly in thông điệp yêu thương cũng sẽ là một tặng phẩm phù hợp mà Ans giới thiệu đến khách hàng. Các mẫu ly thủy tinh, ly sứ in câu quote truyền động lực, một món quà nhỏ xinh nhưng không kém phần trân trọng

 

 

 

Tại An’s Gift, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và dịch vụ, chúng tôi luôn chọn lọc những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm quà tặng mang ý nghĩa và thông điệp yêu thương. Quà tặng Ans gift thiết kế và sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp từ các xưởng sản xuất uy tín tại Trung Quốc, Hàn Quốc.

Xem trọn bộ sản phẩm quà tặng 2010 tại link này.

Để đặt mua quà tặng in logo, vui lòng liên hệ 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo