Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bộ quà tặng chào đón nhân viên ấn tượng và ý nghĩa

Sẽ là một cảm xúc vô cùng bất ngờ và vỡ òa khi bạn nhận được bộ quà tặng ý nghĩa này. Bởi đây là những set quà được thiết kế với thông điệp yêu thương rất khác biệt và độc đáo mà doanh nghiệp gửi tặng đến bạn trong ngày đi làm đầu tiên. Cùng Ans Gift lên ý tưởng quà tặng cho nhân viên mới nhé!

 

Văn hóa công sở yêu thương đến từ những món quà

An’s Gift luôn có một mong muốn, là làm sao để môi trường công sở luôn luôn là ngôi nhà thứ 2 đúng nghĩa, là nơi không có cạnh tranh gay gắt hay ganh đua đố kỵ mà chỉ chứa đựng thật nhiều yêu thương.  Đó là lý do mà An’s luôn đầu tư cho những sản phẩm mang tính teamwork gắn kết đội nhóm, hoặc các loại quà tặng kết nối và xây dựng văn hóa công sở mà trong đó, bộ kit mừng nhân viên mới là một trong những set quà không thể không nhắc tới.

Bạn sẽ thấy trên website AN’s gift có rất nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà Tết, quà tặng khách hàng, quà Gimmick….nhưng quà dành cho nhân viên luôn được An’s ưu ái “nhiều đất” và chất nhất. Nếu doanh nghiệp sẵn sàng cho việc xây dựng văn hóa yêu thương và gắn kết, An’s sẵn sàng cùng bạn lên ý tưởng thiết kế và đồng hành trong mảng quà tặng.

Vì sao doanh nghiệp nên có bộ Kit quà tặng nhân viên mới

Là những ai làm việc ở mảng nhân sự đều hiểu rõ sự quan trọng và cần thiết của việc xây dựng bộ quy trình Onboarding, một chương trình chào đón nhân viên hoàn hảo không chỉ thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, mà còn rút ngắn thời gian onboarding, giúp nhân viên mới phá băng nhanh nhất và thể hiện được năng lực bản thân mạnh mẽ trong thời gian ngắn nhất. Các công ty thực hiện công tác onboarding hiệu quả sẽ đo lường được năng suất làm việc thực tế của nhân viên ngay ở 2 tháng thử việc đầu tiên mà không cần mất quá nhiều thời gian để nhân viên làm quen với hệ thống doanh nghiệp.

Và việc phá băng sẽ được thực hiện nhanh chóng, mạnh mẽ nhất với công cụ hỗ trợ đắc lực bằng bộ kit quà tặng chào đón nhân viên mới.

 

Một bộ kit quà onboarding sẽ là trợ thủ đắc lực để rút ngắn thời gian onboarding và phá băng cho nhân viên mới.

 

 

Thiệp chúc mừng do các nhân viên cũ gửi tặng người mới - một trong những cách kết nối và giới thiệu nhân sự rất tinh tế của doanh nghiệp

 

Tặng quà là cách tiếp thêm động lực hiệu quả

Tất nhiên sẽ có vô vàn cách tiếp động lực cho người mới - nhưng hiệu quả của một set quà welcome sẽ không thể phủ nhận, khi nó có ý nghĩa truyền động lực vô cùng mạnh mẽ. Những bộ kit quà tặng với thông điệp truyền lửa và thể hiện văn hóa doanh nghiệp như là một cách kết nối các thành viên trong công ty, người cũ với người mới, nhân viên với lãnh đạo…. bản thân người nhận cảm kích và thấy mình cần nỗ lực hơn nữa cho công ty mà mình đang làm việc.

 

Đón chào nhân viên mới bằng một set quà trân trọng cũng là một cách tạo động lực cho người mới nỗ lực cống hiến cho công ty nhiều hơn.

 

Và đó sẽ là một kỷ niệm, một ấn tượng khó quên

Với một người đi làm, bất kể là mới ra trường hay đã làm lâu năm, là nhân viên hay nhân sự cấp cao, họ luôn luôn có một cảm xúc đặc biệt trong ngày đầu tiên nhận việc ở một môi trường mới. Do vậy, ấn tượng của ngày đầu tiên ấy có vai trò quyết định mạnh mẽ đến suốt chặng đường làm việc và cống hiến của nhân sự, là một người trong ngành nhân sự, bạn hãy nắm bắt khoảnh khắc ấy và tạo cho nó thật đặc biệt, thật khó phai, xây dựng một bức tranh đẹp đẽ về doanh nghiệp sẽ là sợi dây kết nối vô hình nhưng vô cùng giá trị mà doanh nghiệp có thể đầu tư lâu dài để giữ chân nhân viên.

 

Hãy tạo nên một ngày đặc biệt với ấn tượng khó quên cho những nhân sự mới - bằng món quà bất ngờ.

 

Xem thêm trọn bộ quà tặng nhân viên mới tại đây

Liên hệ An’s Gift nếu bạn cần tư vấn thiết kế quà tặng nhân viên mới.

Thông tin liên hệ: 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo