Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

99+ Set quà tết độc đáo và ý nghĩa nhất hiện nay

Khi mùa xuân về, không chỉ là những bông hoa đua nhau nở rộ mà còn là thời điểm của những tấm lòng ấm áp và sự gắn kết gia đình. Để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với những người thân yêu, không gì có thể thay thế quà tặng trong dịp Tết. Tuy nhiên, việc chọn lựa món quà phù hợp và đặc biệt không phải lúc nào cũng dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết này, AN’S GIFT sẽ giới thiệu đến bạn những set quà tết độc đáo và đầy ý nghĩa để giúp bạn tạo nên một Tết thật đáng nhớ.

1. Set quà Tết hạt dinh dưỡng

Việc lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng làm quà tặng ngày Tết là một ý tưởng được nhiều người ưa thích bởi chúng chứa các thành phần tốt cho sức khỏe, hỗ trợ và phòng ngừa bệnh tật.

Set quà tặng Tết hạt dinh dưỡng gồm các loại hạt

Set quà tặng Tết hạt dinh dưỡng gồm các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ, hạt macca, hạt điều, hạt óc chó,...

Thêm vào đó, việc tặng hạt ngày tết cũng thể hiện sự chúc phúc và tài lộc đối với người nhận. Những món quà này có thể thưởng thức như món ăn vặt hoặc sử dụng để chế biến thành sữa hạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. 

2. Set vật phẩm phong thủy đẹp tặng Tết

Năm mới Tết đến, bất kỳ ai cũng đều mong ước cho tài lộc tràn đầy vào nhà, công việc phồn thịnh, cuộc sống an khang, thịnh vượng và vạn sự suôn sẻ. Vì vậy, việc tặng những món quà mang ý nghĩa may mắn, xua đuổi điều xui xẻo là một ý tưởng tuyệt vời trong mùa Tết. Bạn có thể chọn những món quà độc đáo như tranh phong thuỷ hoặc các bức tượng mang lại sự may mắn, ví dụ như Linh vật cá chép, Phật Di Lặc, Ếch ngậm tiền, tượng Tỳ Hưu.

Vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc thích hợp làm set quà tết

Vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc thích hợp làm quà tặng

3. Set quà Tết đẹp từ kẹo, bánh mứt

Việc tặng quà kẹo và bánh mứt trong dịp Tết có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa truyền thống của Đông Á, bao gồm cả Việt Nam. Với hương vị ngọt ngào từ kẹo và bánh mứt đại diện cho cuộc sống hạnh phúc, may mắn và thành công.

Tùy vào kinh tế cũng như nhu cầu và thông điệp mà bạn muốn trao, các set quà tết sẽ có những thành phần cũng như cách đóng gói khác nhau. Phần lớn, các set quà truyền thống đều có các thành phần quen thuộc như rượu, trà, bánh kẹo, mứt, các loại hạt dinh dưỡng,...

set quà tết bánh kẹo đơn giản được trình bày một cách sáng tạo

Set bánh kẹo đơn giản được trình bày một cách sáng tạo

4. Set quà Tết Orion

Với thiết kế đơn giản nhưng mang ý nghĩa đậm đà của ngày Tết, bộ quà tết Orion sử dụng màu vàng và đỏ chủ đạo giúp tạo nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những gam màu này khiến ta liên tưởng đến hoa mai vàng và câu đối đỏ, thể hiện rõ sự chuẩn bị cho ngày Tết sắp đến. Chính nhờ thiết kế thu hút này, nhiều gia đình đã chọn bộ quà tết Orion trong nhiều năm qua để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc đối tác của mình.

set quà tặng tết Orion với màu sắc ấn tượng, may mắn

Bộ quà Tết Orion với màu sắc ấn tượng, may mắn

5. Set quà Tết thảo mộc

Thưởng trà đã trở thành một nghi thức thú vị thường ngày ở Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới. Với không khí se lạnh của mùa xuân, không gì thú vị hơn việc cùng nhau ngồi quanh bàn, thưởng thức một ly trà, nhâm nhi các loại bánh, mứt.

Ngoài ra, các loại trà thảo mộc cũng được biết đến là tốt cho sức khỏe giúp cơ thể loại bỏ độc tố và ngăn ngừa các vấn đề nguy hiểm. Vì vậy, việc lựa chọn set quà Tết chứa các loại trà thảo mộc là một sự lựa chọn hoàn hảo để tặng ông bà và bố mẹ vào mỗi dịp Tết đến.

set quà tặng tết thảo mộc

Bộ quà tặng thảo mộc cho ngày Tết

6. Set quà tặng Tết trái cây

Trái cây là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng quý giá. Vì vậy, set quà tặng tết từ trái cây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực với ngụ ý mang đến lời cầu chúc cho cuộc sống của người nhận luôn tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng.

set quà tặng tết trái cây độc đáo

Set quà trái cây độc đáo cho ngày Tết

7. Set quà Tết gia vị

Trong những ngày Tết, các gia đình đều có nhu cầu nấu nướng rất nhiều. Vì vậy, quà tặng set các loại gia vị bếp chính là một ý tưởng vô cùng độc đáo và thú vị. Bất kể món ăn nào cũng cần sử dụng gia vị nên bạn có thể chọn các loại gia vị cơ bản như muối, tiêu, đường, nước mắm, bột ngọt,...  

set quà tết đẹp gia vị cho bữa ăn gia đình thêm thơm ngon

Bộ quà Tết gia vị cho bữa ăn gia đình thêm thơm ngon

8. Set quà Tết yến sào

Yến sào hiện được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng trong dịp tết, bởi đây là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Yến sào không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn phù hợp cho mọi người, đặc biệt là những người già, phụ nữ mang thai hay người thường stress vì công việc.

Tuy nhiên, trước khi mua yến sào, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín và được đóng gói cẩn thận trong những hộp sang trọng. Nếu ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm như nước yến, yến chưng hoặc yến tinh chế để biếu tết.

set quà tết đẹp yến sào cho ngày Tết thêm sức khỏe

Bộ quà tặng yến sào cho ngày Tết thêm sức khỏe

9. Bộ ấm chén hoặc bát ăn cao cấp tặng Tết

Chén và bát làm từ sứ cũng là những món quà vô cùng hữu ích, phù hợp để tặng trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là Tết. Ngoài dùng làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và người thân, chén và bát sứ cũng nằm trong danh sách những món quà phổ biến cho doanh nghiệp bằng cách dán thêm logo vào để làm công cụ quảng cáo cũng như thu hút sự chú ý từ khách hàng.

set quà tết ấm chén uống trà ý nghĩa

Bộ ấm chén uống trà ý nghĩa cho ngày Tết

10. Set rượu cao cấp

Rượu được xem là dòng sản phẩm tinh túy và hội tụ các “tinh hoa của đất trời”. Với hương thơm và vị cay nhẹ, rượu giúp đánh thức hoàn toàn vị giác của người uống. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là một biểu tượng của sự may mắn nên được nhiều người lựa chọn để dùng làm quà tặng kèm theo lời chúc tốt đẹp trong ngày đầu năm mới. 

Hiện nay, rượu rất đa dạng từ chủng loại đến hình dáng bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để tặng cho những đối tượng khác nhau. Tùy vào nhu cầu và tài chính của mình, bạn có thể tham khảo các loại rượu như rượu vang tết, rượu nhân sâm, rượu đông trùng hạ thảo, rượu nếp cái hoa vàng,... 

set quà tết rượu vang cao cấp nhập khẩu

Set rượu vang cao cấp nhập khẩu

Tóm lại, Tết Nguyên Đán là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đến nhau. Quà tặng không chỉ là sự trao đi mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn và kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy để những set quà Tết được AN’S GIFT gợi ý trong bài viết này giúp bạn gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất và để những người thân yêu cảm nhận sự quan tâm và tình cảm chân thành của bạn. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo