Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý 99+ Món quà tặng ngày tết sang trọng và ý nghĩa

Tết là thời gian để mọi người sum họp, đoàn viên và trao nhau những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang không biết nên chọn quà tặng ngày Tết nào phù hợp cho bạn bè, người thân hay đối tác thì hãy cùng AN’S GIFT tham khảo ngay trong bài viết này nhé!

Ý nghĩa của quà tặng ngày Tết

Tặng quà Tết từ lâu đã là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Đây không chỉ là cách để bày tỏ tình cảm mà còn mang theo thông điệp về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng đến với người nhận. Đối với các doanh nghiệp, việc tặng quà ngày Tết còn giúp củng cố mối quan hệ thân thiết với đối tác, khách hàng và nhân viên.

Truyền thống tặng quà ngày Tết vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Không chỉ duy trì các giá trị về lòng biết ơn và tôn trọng mà nó còn thể hiện sự tinh tế và ý nghĩa đặc biệt trong từng món quà.

quà tặng ngày tết giúp gắn kết mối quan hệ lâu dài

Biếu quà Tết giúp gắn kết mối quan hệ lâu dài

TOP các món quà tặng ngày Tết ý nghĩa

Tết là dịp để mọi người trao đi những món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác của mình. Trong danh sách này, hãy cùng AN’S GIFT khám phá những món quà tặng ngày Tết ý nghĩa nhất nhé!

Hộp quà Tết

Với sự tiến bộ của xã hội, nhiều người có xu hướng lựa chọn mua những hộp quà Tết đã được đóng gói sẵn để tặng cho đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Trong những hộp quà Tết thường có đầy đủ rượu, bánh kẹo, trà và nước ngọt,...được trang trí với màu sắc đỏ và vàng nổi bật, các hộp quà tết tuy đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, mang theo lời chúc phát tài, phát lộc và sức khỏe may mắn. 

Hộp quà tặng ngày tết màu đỏ may mắn

Hộp quà Tết màu đỏ may mắn

Bộ ấm trà Tết

Dù là ngày thường hay trong các dịp lễ Tết, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh thưởng trà và trò chuyện. Đây là một thói quen phổ biến và quen thuộc trong văn hóa của người Việt Nam.

Những lá chè được pha trong chén trà thường mang đến một trải nghiệm uống trà tinh tế và lịch sự. Do đó, việc tặng một bộ ấm trà là một cách tặng quà rất phù hợp. Người nhận có thể sử dụng nó hàng ngày nên vô cùng ý nghĩa và có giá trị tinh thần cao.

Bộ ấm chén trà nghệ thuật quà biếu tết

Bộ ấm chén trà nghệ thuật tặng Tết

Tranh phong thủy

Tết được xem là quãng thời gian mong chờ nhất của mọi nhà và cũng là lúc để mọi người cùng quây quần bên mái ấm gia đình. Đối với người Việt, ngày này còn mang những giá trị thiêng liêng vì có nhiều phong tục truyền thống. Trong đó, tặng tranh ngày Tết góp phần không nhỏ làm cho không khí đầu năm thêm ý nghĩa.

Trang phong thủy hoa đào quà biếu tết thêm gắn kết

Trang phong thủy hoa đào cho ngày Tết thêm gắn kết

Một số loại tranh mà bạn có thể tham khảo dùng làm quà tặng như:

  • Tranh phong cảnh đem đến tiền tài.
  • Tranh Cửu ngư đồ đem đến nguồn tài lộc dồi dào.
  • Tranh cây Tùng bách mang lại sự hạnh phúc.
  • Tranh hoa anh đào giúp gia đình luôn sum vầy và gắn kết.
  • Tranh linh vật giúp thu hút sự thịnh vượng.

Các loại hạt

Năm mới, mọi người luôn tìm kiếm những món quà ý nghĩa nhất để tặng cho bạn bè, người thân và gia đình. Trong đó, các loại hạt ăn ngày tết thường được lựa chọn bởi chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và thể hiện tâm ý thay cho lời chúc sức khỏe tới người nhận.

Với nguồn gốc từ thiên nhiên, quá trình sản xuất - đóng gói nghiêm ngặt, không sử dụng đường hóa học nên chúng phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi từ trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai,...

Các loại hạt quen thuộc cho quà biếu tết ấm cúng

Các loại hạt quen thuộc cho ngày Tết ấm cúng

Rượu vang

Rượu vang được xem là loại thức uống tinh hoa của đất trời và là một trong những loại quà tặng hoàn hảo cho những dịp Tết đến xuân về vừa có tính thẩm mỹ vừa thể hiện được tấm lòng trân quý của người tặng. Màu đỏ trong chai rượu vang tết còn mang theo ý nghĩa về sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc trong dịp Tết nên rất phù hợp với văn hóa truyền thống của người Á Đông.

Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu tại Úc và Mỹ, nếu mỗi ngày bạn uống 1 ly rượu vang sẽ giúp làm giảm nguy cơ ung thư buồng trứng và ung thư ruột đến 50%. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và đầy thú vị trong dịp năm mới.

quà tết nên tặng gì - Bộ quà tặng rượu vang sang trọng

Bộ quà tặng rượu vang sang trọng

Thực phẩm bổ sung

Thực phẩm bổ sung chức năng được xem là một trong những quà tết sức khỏe ngày Tết mà bạn không nên bỏ qua để thể hiện tấm lòng đối với những người thân, đối tác, bạn bè. Tuy đây được xem là giải pháp giúp cải thiện sức khỏe tuyệt vời, đặc biệt là người lớn tuổi nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến của dược sĩ, bác sĩ trước để lựa chọn sản phẩm phù hợp với người nhận.

quà tết nên tặng gì - Sản phẩm chức năng

Sản phẩm chức năng dùng làm quà tặng Tết độc đáo

Cây cảnh

Việc tặng cây cảnh vào ngày Tết là một lựa chọn phổ biến của người Á Đông, đặc biệt là trong văn hóa Việt Nam vì đây được coi là biểu tượng của sự tươi mới, thịnh vượng và may mắn trong năm mới. 

Những loài cây cảnh phổ biến nhất để tặng vào ngày Tết thường bao gồm cây mai vàng với hoa màu vàng tươi từ 5 đến 7 cánh, dáng độc đáo hoặc cây quất cảnh có hình tháp, lộc bình, cây bonsai,... 

Cây cảnh quà tặng ngày tết

Cây cảnh tặng Tết ý nghĩa giúp thu hút tài lộc

Bia, nước ngọt

Một trong những ý tưởng phù hợp nếu bạn không biết chọn quà Tết nên tặng gì thì bia và nước ngọt được xem là món quà vừa đơn giản vừa tiết kiệm mà bất kỳ ai cũng thích.

Trong những ngày Tết, việc ngồi quây quần bên những bữa tiệc hoặc khi khách đến thăm nhà thì gia chủ mời nước ngọt, bia là nghi lễ không thể thiếu. Vì vậy, chọn quà tặng ngày Tết là bia, rượu không chỉ là cách để cùng chia vui với gia đình mà còn thể hiện sự quan tâm và chia sẻ, làm cho mối quan hệ giữa hai bên trở nên ấm áp và gắn kết hơn.

Set quà nước ngọt, bia quà biếu tết

Set quà nước ngọt, bia ngày Tết

Bánh mứt

"Khách đến nhà không trà thì bánh" là một truyền thống văn hóa quý báu trong nền văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán - ngày lễ quan trọng nhất của năm.

Bánh mứt Tết thường được chế biến từ các loại trái cây và hạt, được đóng gói một cách cẩn thận và trang trí đẹp mắt. Chúng còn được sáng tạo với nhiều màu sắc bắt mắt, tượng trưng cho sự tươi mới, may mắn và sự phồn thịnh trong năm mới.

Việc tặng bánh mứt Tết cho người thân và bạn bè không chỉ là một hành động thể hiện lòng biết ơn mà còn mong muốn người nhận có được sự may mắn và thành công trong năm mới.

Ý nghĩa của một số loại mức mà bạn có thể tham khảo:

  • Mứt quất mang lại sự an khang, thịnh vượng.
  • Mứt dừa ngụ ý gia đình sum vầy, quây quần và hạnh phúc.
  • Mứt gừng cho cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.
  • Mứt bí cầu mong cho gia đình thêm sức khỏe.
  • Mứt đậu phộng biểu tượng của sự trường thọ.
  • Mứt hạt sen cho một năm mới sum họp, con cháu đầy nhà.

quà biếu tết các loại mứt cho ngày Tết thêm ngọt ngào

Quà tặng các loại mứt cho ngày Tết thêm ngọt ngào

Đồ gia dụng

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể lựa chọn các vật dụng trong bếp để làm quà tặng. Chẳng hạn, bạn có thể chọn hộp thủy tinh để đựng thực phẩm, bộ nồi và chảo bằng inox chất lượng cao hoặc thậm chí là bộ bàn ăn được làm từ gốm sứ Bát Tràng.

Những món quà nhỏ này không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Đồng thời, đối với các doanh nghiệp, việc in logo lên sản phẩm cũng sẽ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu.

quà biếu tết đồ gia dụng hữu ích và ý nghĩa ngày Tết

Quà tặng đồ gia dụng hữu ích và ý nghĩa ngày Tết

***Tham khảo thêm set quà tết CHẤT LƯỢNG hiện nay

AN’S GIFT - Chuyên cung cấp quà tặng ngày Tết cho doanh nghiệp uy tín và sang trọng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp, AN'S GIFT tự hào mang đến những lựa chọn quà Tết độc đáo, cao cấp và ấn tượng để doanh nghiệp của bạn gửi đi trong mùa Tết truyền thống.

Đến với AN’S GIFT, Quý khách hàng sẽ được:

  • Đa dạng các lựa chọn quà Tết độc đáo và cao cấp.
  • Hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm và thiết kế set quà phù hợp.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, đúng hẹ và tận nơi.
  • Thanh toán linh hoạt.
  • Hỗ trợ bảo hành và đổi trả.

An’s Gift cùng doanh nghiệp sáng tạo quà biếu tết

An’s Gift cùng doanh nghiệp sáng tạo quà tặng theo phong cách riêng

Chúng tôi cam kết đem đến sự tiện lợi và chất lượng cao trong việc cung cấp quà Tết cho doanh nghiệp của bạn. Không chỉ về sản phẩm, AN’S GIFT còn chú trọng đến dịch vụ và đảm bảo rằng mọi đơn hàng sẽ được thực hiện đúng hẹn và một cách chuyên nghiệp.Hãy để AN'S GIFT đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong mùa Tết sắp tới. Chúng tôi tự tin rằng những món quà tặng ngày Tết độc đáo từ chúng tôi sẽ góp phần làm tăng giá trị thương hiệu và thể hiện lòng biết ơn của bạn đến đối tác và nhân viên. Cùng trải nghiệm sự khác biệt với AN'S GIFT - đối tác cung cấp quà Tết uy tín và sang trọng của bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo