Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

20+ món quà tết sức khỏe ý nghĩ dẫn đầu xu hướng hiện nay

Tết đến xuân về là dịp để mọi người sum họp, quây quần bên nhau và gửi tặng nhau những món quà ý nghĩa. Trong đó, quà Tết sức khỏe là một lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ, sức khỏe là vốn quý vô giá của mỗi người, món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho người nhận có một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe. Hy vọng những gợi ý của AN’S GIFT trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp để gửi tặng đến người thân, bạn bè và đối tác của mình.

Quà tết sức khỏe đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu được biết đến như một dược liệu quý giá trong nền y học cổ truyền của Việt Nam. Trong đông trùng hạ thảo, bạn có thể tìm thấy tới 17 loại axit amin, D-mannitol, lipid và nhiều loại vitamin, nguyên tố vi lượng cùng với các hoạt chất sinh học quan trọng đối với sức khỏe con người. 

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn được biết đến là một phương pháp hỗ trợ tăng cường hormone sinh dục nam, nữ, giảm các trường hợp đột quỵ, tai biến mạch máu não,... Chính vì lợi ích to lớn đó, loại dược liệu này ngày càng được nhiều người lựa chọn dùng làm quà tặng.

quà tết sức khỏe từ đông trùng hạ thảo

Quà tặng cho sức khỏe từ đông trùng hạ thảo

Trà thảo mộc

Rất ít người biết rằng, trà thảo mộc đã được sử dụng như một phương pháp tự nhiên để điều trị nhiều loại bệnh trong hàng trăm năm qua. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn trà thảo mộc làm quà biếu tết sức khỏe cho người thân, bạn bè hay đối tác thì có thể xem xét các gợi ý như trà sâm Ngọc Linh, trà hoa cúc, trà đông trùng hạ thảo,...

Trà thảo mộc quà tết sức khỏe

Trà thảo mộc giúp mang lại sự thanh mát cho cơ thể trong dịp Tết

Hạt dinh dưỡng

Ngoài các loại hạt truyền thống như hạt dưa, hạt bí và hạt hướng dương, ngày nay có một xu hướng tặng các loại hạt giàu dinh dưỡng và sang trọng hơn như hạt óc chó, hạt lanh, hạt sen, hạt điều, hạt thông, hạt macca và nhiều loại khác trong dịp Tết. Sự lựa chọn này mang ý nghĩa mang đến lời chúc sức khỏe và thể hiện tình cảm đối với người nhận món quà.

Tuy nhiên, khi mua quà tặng này, bạn hãy chú ý chọn những sản phẩm được đóng gói bằng bao bì sang trọng để làm cho món quà thêm phần đặc biệt và lịch lãm.

Hạt dinh dưỡng là quà tết cho sức khỏe đầy ý nghĩa

Hạt dinh dưỡng là quà tết cho sức khỏe đầy ý nghĩa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua set quà tặng các loại hạt cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác thì có thể tham khảo sản phẩm hộp quà Tết Doanh nghiệp 2024 ANS02 của AN’S GIFT. Đây là một set quà tặng cao cấp, sang trọng và tinh tế, làm từ chất liệu gỗ thông mộc không sơn mài, ráp chắc chắn giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Hộp còn được kèm theo thắt nơ xinh xắn, tạo ra điểm nhấn riêng.

Bên trong Set quà bao gồm: Trà Thái Nguyên (100gram), Macca Úc (200gram), Hạt điều A cồ (200gram), Hạt hạnh nhân rang bơ Mỹ (180gram), Hũ nho khô Chi Lê (250gram).

Tinh dầu thiên nhiên

Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hương thơm từ các loại tinh dầu thiên nhiên này mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc. 

Hơn nữa, sự phong phú và đa dạng mùi hương từ tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với đối tượng và sở thích của người bạn muốn tặng. Do đó, đây sẽ là món quà Tết sức khỏe đầy ý nghĩa mà bạn có thể tặng trong dịp xuân sắp đến này.

Tinh dầu thiên nhiên quà tết sức khỏe

Tinh dầu thiên nhiên phù hợp cho mọi đối tượng

Yến sào

Yến sào có chứa nhiều dưỡng chất quý giá cho sức khỏe, đặc biệt là các khoáng chất mà cơ thể không tự tổng hợp được. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với người già, trẻ em và những người cần bồi bổ sức khỏe, hồi phục sau sinh, phẫu thuật, tăng cường sinh lực, giảm cân hay cải thiện làn da. Vì vậy, khi bạn tặng yến sào trong dịp Tết, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chọn món quà phù hợp cho mọi đối tượng nữa.

Yến sào quà tết cho sức khỏe

Yến sào giúp bổ sung dưỡng chất

Hộp quà tết ANS 10 của AN’S GIFT được thiết kế tinh tế với sự kết hợp của nhiều loại sản phẩm như tổ yến sào, hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân, trà Tết Thái Nguyên,... Set quà rất phù hợp cho các doanh nghiệp dùng làm quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong ngày đầu năm mới.

Nấm linh xanh

Nấm linh xanh được nhiều nhà khoa học trên thế giới công nhận về công dụng tích cực với bệnh ung thư như giúp cơ thể gia tăng hệ miễn dịch và khảo mạnh hơn. Ngoài ra, nấm này còn hỗ trợ điều trị một số bệnh như tăng huyết áp, gout, tiểu đường, gan nhiễm mỡ,... Nhờ sở hữu những lợi ích to lớn, nấm linh xanh dần được nhiều người lựa chọn dùng làm món quà tết sức khỏe để dành tặng cho người thân, bố mẹ, ông bà,...

quà tết cho sức khỏe từ nấm linh chi

Quà tết chúc sức khỏe từ nấm linh chi

Trái cây sấy dẻo

Trái cây sấy dẻo sẽ là một món quà tết sức khỏe ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn trong dịp năm mới đến. Bởi trái cây khi sấy dẻo vẫn còn lưu giữ được các hoạt chất sinh học tốt cho sức khỏe và nhiều vitamin. Với vị chua chua ngọt ngọt của trái cây sấy dẻo sẽ mang lại cảm giác lạ miệng và kích thích vị giác cũng như là không gây ngấy như các loại mức khác.

Đặc biệt, đây còn là món quà Tết ý nghĩa đối với các chị em phụ nữ, bởi nó hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng gọn gàng trong dịp Tết.

Trái cây sấy dẻo quà tết cho sức khỏe

Trái cây sấy dẻo cho Tết thêm thú vị 

Trên đây là những món quà Tết sức khỏe ý nghĩa hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hy vọng những gợi ý của AN’S GIFT sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp để gửi tặng đến người thân, bạn bè và đối tác của mình.

***Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các quà tết ý nghĩa khác như:

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo