Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Đặc sản 3 miền trong hộp quà tết cao cấp

 

Đặc sản quê hương luôn món quà được nhiều người yêu thích trân trọng. sản phẩm đặc sản của ba miền bắc, trung, nam, với hương vị đặc trưng của mỗi vùng tạo thành món quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa. Bạn biết đặc sản đặc trưng của từng vùng miền không, hãy cùng Ans Gift điểm qua top 9+ món quà Tết độc đáo từ ba miền ngay dưới đây nhé!

 

Gợi ý Quà Tết Đặc biệt tại Miền Bắc

 

Khô chanh

 

món ăn dân thường được dùng trong các bữa tiệc. Khô Chanh món ăn sạch sẽ, an toàn sử dụng thịt ức làm nguyên liệu chính được tẩm ướp, sấy khô đơn giản. Khô gà lá chanh thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng, siêu thị nên bạn hãy cân nhắc nhé.

 

 

Ô Mai - Quà Tết Đặc Biệt Nội

 

Ngoài hoa đào bánh cốm, Nội còn nổi tiếng với món ô mai chua. Những món quà tết đặc sản Nội như ô mai được đóng trong hộp nhỏ nên dễ dàng tặng nhau. Vị chua ngọt của ô mai ăn cùng với trà nóng rất hợp với không khí mát mẻ của ngày Tết. Mua ngay Ô Mai - Đặc sản Nội về làm quà Tết cho những người thân yêu của bạn.

 

 

Trà Thái Nguyên

 

dòng trà thuộc nhóm trà xanh, khá phổ biến nhất Việt Nam. do của điều này xuất phát từ việc người Việt Nam thích uống trà làm từ trà tươi, tuy nhiên, trà xanh được chế biến để tạo ra hương vị như trà tươi.

 

 

Quà Tết Đặc Sản Miền Trung

 

Yến sào Khánh Hòa

 

Yến sào quả một món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Tổ yến đã qua chế biến còn tươi rất thích hợp để làm quà biếu Tết. Ăn yến sào rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người chọn làm quà biếu. Đặc biệt với giá trị dinh dưỡng cao nên yến sào được sử dụng trong các set quà Tết doanh nghiệp cao cấp.

 

 

Bánh tráng Bình Định

 

Bánh tráng một loại bánh đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng bánh tráng Bình Định vẫn sức hấp dẫn riêng, bánh tráng trộn Bình Định cũng rất ngon. Không chỉ vậy, bánh tráng còn mùi thơm của nước dừa rất thơm, do vị thơm ngon nên thường được dùng làm quà biếu đặc sản ngày Tết.

 

Rượu Ninh Thuận


Nói đến Ninh Thuận, người ta không thể bỏ qua sản lượng nho lớn hàng năm của cả nước. vậy, chúng tôi đã chế biến nho để tạo ra một loại rượu thơm, không quá nồng rất dễ uống.

 

 

Món quà đặc sản Tết miền Nam

 

Hạt điều A Cồ

 

Hạt điều hay còn gọi hạt điều A Co được trồng rất nhiều các vùng nhiệt đới trong đó Việt Nam, nhưng được biết đến nhiều nhất hạt điều A Bình Phước. Hạt điều kích thước càng lớn thì càng giá trị đắt tiền. Không chỉ vậy, chọn hạt điều A Cồ - đặc sản miền Nam làm quà Tết hạt điều cũng rất hợp cho những món chiêu đãi khách quý.

 

 

Mứt bưởi sấy dẻo

 

Vỏ bưởi hay nhiều loại vỏ trái cây khác như vỏ chanh dây, vỏ thanh long, vỏ dưa gang,… đều thể làm nguyên liệu để chế biến thành những sản phẩm mứt khô dẻo thơm ngon, bắt mắt bạn thể sử dụng được.

 

 

Bánh tét


Bánh tét món ăn truyền thống nổi tiếng ngày Tết, nhưng bánh tét tam sắc lại đặc trưng riêng cho miền nam. Vẫn nhân thịt đậu xanh bên trong nhưng phần xôi màu sắc độc đáo nên được nhiều người chọn làm quà Tết. Bánh tét ba màu độc quyền: xanh, tím vàng.

 

 

Ngoài những món đặc sản trên, bạn cũng thể lựa chọn những Hộp Quà Tết cao cấp tại Ans Gift. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chọn Ans làm đối tác cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp mình. Trước khi tặng quà, đừng quên nghiên cứu sở thích của người mua chọn loại phù hợp.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo