Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 4 hộp quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp lựa chọn

Tết đến, xuân về, thị trường quà Tết bắt đầu phát triển mạnh trở lại. Những năm gần đây, hộp quà tết ngày càng được ưa chuộng do vẻ ngoài sang trọng bắt mắt, mẫu đa dạng, với nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Hãy cùng khám phá những hộp quà tết doanh nghiệp ý nghĩa, độc đáo cực đẹp mắt góc hạt đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

 

Ý nghĩa ngày Tết nguyên đán

Tết Nguyên đán không chỉ thời khắc chuyển giao từ âm lịch sang tân lịch, còn mang nhiều ý nghĩa văn hóa tâm linh,… Tết Nguyên Đán một dịp đặc biệt để nông dân bày tỏ lòng kính trọng đối với các vị thần khác nhau như thần nước, thần mặt trời, thần đất, thần mưa thần sấm. Đó một năm ôn hòa, mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

 

 

 

 

Ngoài ra, ngày này còn được gọi ngày xua đuổi những điều xui xẻo xảy ra trong năm mới cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng. vậy, cứ đến dịp Tết gia đình lại tất bật dọn dẹp, mua sắm, trang trí lại nhà cửa cho sạch sẽ không vết.

Đây cũng hội quan trọng để mọi người đổi mới bản thân về mặt tình cảm tinh thần, gắn kết hơn với những người thân yêu. Trong những ngày Tết Nguyên Đán, các gia đình thường quây quần đón giao thừa, cùng nhau thắp hương tưởng nhớ ông bà, tổ tiên cảm ơn những người đã che chở cho mình gia đình trong suốt một năm qua.

 

Tặng quà Tết ý nghĩa như thế nào?

Từ xa xưa các gia đình dùng ngày Tết gầy này để thể hiện tình yêu thương sự quan tâm đến những người thân yêu đã xa một năm. Những món quà Tết họ dành tặng cho nhau không đơn thuần chỉ những món quà đó tình cảm, sự nhớ nhung, lòng biết ơn sự trân trọng.

 

 

Tặng quà tết khiến không chỉ người nhận cả người tặng cảm giác hạnh phúc khó tả. vậy, phong tục tặng quà vào mỗi dịp Tết đã trở thành một hoạt động thiết yếu của người dân Việt Nam từ mấy nghìn năm nay. Quà tết không chỉ con cái biếu ông bà, cha mẹ còn những người bạn thân thiết muốn động viên nhau, doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên, đối tác hay khách hàng của mình.

 

Top 4 hộp quà tết cao cấp và ý nghĩa nhất cho năm 2023

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn hộp quà Tết ý nghĩa nào cho đối tác, khách hàng… thì đừng lo, Ans Gift sẽ mang đến cho bạn top 5 hộp quà tết đặc biệt ý nghĩa năm 2023 sau đây.

 

Hộp quà Tết rượu vang sang trọng

Trong những năm gần đây, rượu vang đã dần trở thành thức uống quen thuộc trong ngày tết Việt Nam. Vì vậy, hộp quà Tết Rượu là sự lựa chọn hàng đầu của người mua quà Tết hàng năm, hộp quà Tết này không chỉ trang nhã, thanh lịch mà còn phải trang nhã, sang trọng. Vì vậy, nó là một món quà hoàn hảo cho sếp, đối tác, đồng nghiệp, v.v.

Rượu vang đỏ tượng trưng cho những lời chúc phúc, sự hạnh phúc và may mắn mà bạn muốn gửi đến người nhận của mình.

 

 

Hộp quà tặng năm mới hạt dinh dưỡng

Một hộp quà tặng khác không thể không kể đến đó là hộp quà Tết Hạt Dinh Dưỡng. Loại hạt này có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, giúp ngăn ngừa một số bệnh và mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt là đối với phụ nữ ốm và mang thai.

Ngoài ra, nó còn có thể ăn như một món ăn chơi, rất ngon và béo ngậy, rất thích hợp để làm bánh, mứt ngày Tết, bạn có thể tặng món quà này cho bạn bè, gia đình, con cái, đồng nghiệp, ... Hộp quà tết này rất được ưa chuộng và ngày càng được nhiều người bán đầu tư kỹ lưỡng hơn về chất lượng cũng như mẫu mã ngoại hình.

 

 

Hộp quà Tết bánh mứt ngon

Hộp quà Tết với bánh mứt luôn là lựa chọn hàng đầu của người mua. Tết đến gần, mỗi nhà đều chuẩn bị một khay bánh mứt để đãi khách, vì vậy việc biếu quà Tết bằng bánh mứt quả là một lựa chọn sáng suốt. Hành động này vừa giúp bạn thể hiện tấm lòng, vừa giúp người nhận giảm bớt chi phí mua mứt trong những ngày Tết.

 

 

Hộp quà tết bồi bổ sức khỏe

Trong những năm gần đây, hộp quà tặng sức khỏe Tết cao cấp ngày càng được ưa chuộng và được nhiều khách hàng ủng hộ. Ngày nay, mọi người quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bên trong của mình, vì vậy việc tặng họ những món quà tăng cường sức khỏe là hoàn toàn đúng đắn.

Đây hứa hẹn sẽ là hộp quà tặng công phá doanh số, nhất là sau mùa đại dịch này. Những thành phần này thường được tìm thấy trong nhiều món quà Tết cho sức khỏe như tổ yến, nhân sâm, v.v. Đặc biệt thích hợp làm quà tặng cho người thân trong gia đình, đồng nghiệp, hay đối tác v.v.

 

 

 

Trên đây là vài gợi ý của Ans Gift về những hộp quà Tết sang trọng ý nghĩa dành tặng cho đối tác, cấp trên, bạn bè, đồng nghiệp, người thân,… Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm thật nhiều lựa chọn ý nghĩa cho món quà tết 2023 này nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo