Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Cách lựa chọn quà tất niên cho nhân viên ý nghĩa và thiết thực

Tất niên công ty được xem như một dịp quan trọng để tất cả nhân viên tụ họp lại và nhìn lại một năm đã qua. Đây cũng là một dịp để các công ty doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng và quan tâm của mình đối với nhân viên đã cống hiến cho công ty suốt trong năm qua. Vậy nên để lựa chọn một món quà tất niên vừa ý nghĩa, vừa tinh tế mà lại tiết kiệm chi phí là một câu hỏi đau đầu đặt ra cho doanh nghiệp mỗi khi xuân về. Biết được điều này, Ans sẽ chia sẻ cho quý công ty bí quyết lựa chọn quà tất niên thật ý nghĩa để dành tặng cho nhân viên của mình vào dịp Tất niên đang cận kề.

Bí quyết lựa chọn quà tất niên

Hiểu được ý nghĩa quà tất niên sẽ giúp công ty lựa chọn được món quà phù hợp cho từng đối tượng.

Quà tất niên trong các doanh nghiệp tổ chức là những món quà sếp hay cấp trên muốn dành cho nhân viên để thể hiện sự cảm ơn cho những cố gắng nỗ lực mà họ đã bỏ qua cho công ty suốt thời gian qua.

 

Đối với từng lứa tuổi, giới tính hay chức vụ mà công ty sẽ đưa ra các lựa chọn phù hợp. Để làm được điều này, ban điều hành doanh nghiệp phải hiểu được sở thích , nhu cầu của nhân viên mình.

 

Mẫu ly sứ có in thông điệp truyền động lực cho nhân viên

Ví dụ như khi phân theo độ tuổi, đối với người trẻ có thể tặng túi, ví,... và người lớn tuổi có thể là bánh, mứt, đổ dùng gia đình,... Hoặc nếu như, công ty thấy việc phân quà theo từng đối tượng quá rắc rối thì cũng có thể lựa chọn tặng các set quà mà có thể phù hợp với tất cả nhân viên như: hộp quà tết  cao cấp gồm rượu, bánh mứt,... đựng trong hộp gỗ sang trọng hay các set quà với mức chi phí phù hợp với sổ, túi, ví,...

 

Set quà tết cao cấp đựng trong hộp gỗ tại Ans

 

Set quà túi ví bình phù hợp cho nhân viên nữ

 

Hiểu được tầm quan trọng của nhân viên

Có thể nói nhân viên là một yếu tố cực kì quan trọng và chiếm phần lớn trong sự hình thành và phát triển của công ty. Một món quà tuy nhỏ nhưng được chuẩn bị chu đáo, tinh tế cũng xem như là một phương tiện gắn kết công ty và nhân viên, nhờ đó nhân viên thấy được sự tận tâm của cấp trên cũng như công ty và càng có thêm nhiều động lực để phát huy năng lực, cố gắng đạt nhiều thành tích tốt trong năm sắp tới, góp phần vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

 

Món quà tất niên phải đẹp về cả chất lượng và hình thức

Đây chính là ý nghĩa của câu nói “Của cho không bằng cách cho”. Không chỉ lựa chọn món quà bên trong cần tặng là gì, mà công ty còn phải xem xét đến vấn đề bao gói, trang trí bên ngoài món quà như thế nào. Một món quà có thiết thực đến đâu nhưng không được gói một cách cẩn thận, đẹp mắt cũng có thể khiến nhân viên cảm thấy thiếu được trân trọng. Và Ans Gift có thể tự tin rằng gói quà tại Ans luôn khiến khách hàng hài lòng và luôn nhận về nhiều feedback cực tốt.

 

Xem xét đến vấn đề ngân sách của công ty

Tùy vào quy mô công ty (số lượng nhân viên, số chi nhánh, mức lương nhân viên,...) mà công ty sẽ dự trù mức chi phí phù hợp. Có thể xem xét đến việc tặng các món quà có giá trị cao hơn cho các nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm qua và giảm dần theo mức độ cống hiến. Đây cũng xem như là quà khích lệ cho nhân viên giỏi và khuyến khích các nhân viên khác cố gắng nhiều hơn.  Tuy nhiên việc này cũng tạo ra điều tiêu cực đó là các nhân viên sẽ không hài lòng vì thấy sự đối xử không công bằng này.

Một mẹo nhỏ mà Ans gợi ý cho quý công ty đó là có thể sử dụng hình thức bốc thăm trúng thường, trong đó sẽ có các món quà giá trị cao, vừa và nhỏ. Việc chọn được món quà như thế nào sẽ tùy thuộc vào độ may mắn của từng người. Sử dụng cách này sẽ giúp cho công ty có thể giảm được một khoản chi phí và cũng tạo ra sự hứng thú với tất cả nhân viên dịp cuối năm.

 

Tóm lại, một món quà tất niên gửi đến nhân viên như gửi đến sự chân thành và biết ơn của công ty. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi của Ans sẽ giúp công ty doanh nghiệp có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Hãy liên hệ với Ans http://ansgift.vn/ qua để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo