Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Tổng hợp 5  món quà tặng văn phòng cực chất cực kool

 

Trong số vô vàn kiểu mẫu quà tặng ấn tượng, An’s Gift tuyển tập 5 món quà  phù hợp nhất cho dân văn phòng, đảm bảo đây sẽ là những ứng viên sáng giá mà doanh nghiệp đang tìm kiếm cho nhân viên của mình.

 

Công sở sẽ trở nên dễ thương biết bao, khi mỗi dịp lễ lộc, các doanh nghiệp lại tranh thủ ghi điểm trong mắt nhân viên mình bằng cách trao tặng những món quà chân tình. Quà tặng - những món đồ tưởng chừng rất nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh kết nối vô cùng thần kỳ. Giúp nhân viên xích lại gần nhau hơi, cởi bỏ khoảng cách và xóa đi những hiềm khích, căng thẳng trong công việc, và cũng từ những món quà nhỏ đó, doanh nghiệp thể hiện tình cảm, sự chu đáo với đội ngũ nhân viên - tài sản giá trị nhất của mình, xây dựng một đội ngũ đoàn kết thống nhất.

 

Bởi vậy mà gần đây, rất nhiều doanh nghiệp đã chú trọng hơn đến việc chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên thông qua nhiều ý tưởng quà tặng: Quà sinh nhật, quà 8/3, 20/10, quà Tết, trung thu, quà khích lệ khen thưởng, quà chia tay, quà teamwork, quà trainning….Gần như ở tất cả các sự kiện đều có sự xuất hiện của quà tặng.

AN’s Gift xin được liệt kê một số mẫu quà tặng cực chất phù hợp cho văn phòng:

 

1. Quà hộp gỗ An’s Gift

Nói về ấn tượng đầu tiên, hộp quà Tết An’s gift mang hơi hướng mộc, đơn giản và sang trọng.  Chiếc hộp được làm từ chất liệu gỗ mộc phun sơn làm nổi bật đường vân gỗ trang nhã. An’s chọn các loại hạt ngũ cốc, mật ong sâm, trà,…thay vì bánh mứt vì mục đích tốt cho sức khỏe.

 An’s Gift chọn hộp quà bằng gỗ thay vì hộp giấy cao cấp bởi mục đích tránh lãng phí, chiếc hộp gỗ này không chỉ dùng để đựng quà Tết, mà còn có thể tận dụng làm hộp kim chỉ, hộp mỹ phẩm, hộp đựng đồ lặt vặt hay thậm chí có thể làm chậu trồng cây cảnh.

Với mức giá từ 540,000 đồng, một chi phí rất hợp lý để có được món quà Tết tặng nhân viên ấn tượng.

Quà Tết hộp gỗ chú trọng sự mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt

 

2. Chiếc ô mini siêu nhẹ chống UV

Thay vì lựa chọn một chiếc dù vải thông thường, thì ô dù chống UV được yêu thích hơn cả bởi tính năng đặc biệt của nó. Những chiếc ô mini rất nhỏ gọn với kích thước chỉ nhỉnh hơn chiếc điện thoại, trọng lượng 200 gram, dễ dàng bỏ túi mang đi bất kỳ lúc nào, khung ô thiết kế bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo độ bền chắc. Và điều đặc biệt nhất là khả năng cách nhiệt, chống nắng chống tia UV cực tốt, giảm oi bức tối đa, giúp chị em văn phòng có thể yên tâm ra ngoài ăn trưa dưới nắng nóng gay gắt mà không sợ hư hại làn da. Đây là món quà tặng hợp lý cho dịp sinh nhật, hoặc lễ lộc mà doanh nghiệp nên cân nhắc.

Chiếc ô mini kích thước nhỏ gọn, siêu nhẹ với khả năng chống nhiệt, chống UV tới 98%

3. Bộ cốc trà hoa đào Nhật lạ mắt

Món quà độc lạ này thích hợp cho những ai đam mê trà đạo, bởi thiết kế đặc trung và độc đáo của set quà. Set cốc trà với điểm nhấn hoa đào nhỏ xíu nổi bật trên nền cốc đen nhánh, gồm 6 món nhỏ đặt gọn trong một túi PU, có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.

Có thể in ấn thêm logo doanh nghiệp để tạo dấu ấn riêng khi đặt hàng tại An’s Gift

 

 

4. Set quà tặng 8/3, quà 20/10

Set quà tặng với túi ví, sổ tay và bình nước được thiết kế đồng nhất mang thông điệp yêu thương dành tặng cho nữ đồng nghiệp. Với mẫu mã đa dạng, doanh nghiệp có thể đặt in logo trực tiếp trên sản phẩm khi đặt số lượng lớn. Sản phẩm túi Canvas được làm từ chất liệu vải bố mềm, dày dặn, lót Poly tạo dáng túi kèm dây khóa kéo, đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, thiết thực làm quà tặng công sở. Đặc biệt, với các thiết kế dành riêng cho ngày Phụ Nữ Việt Nam, đây là món quà vô cùng phù hợp dành tặng và tôn vinh chị em công sở.

 

Set quà tặng women’s day xinh yêu từ Ans gift

 

5. Ly truyền động lực

Destiny - Freedom - Glory - Cherish - Bạn sẽ chọn thông điệp nào dành tặng cho người đồng nghiệp yêu thương? Thay vì những mẫu ly hoa lá nhiều màu sắc, An’s Gift lựa chọn cho giới văn phòng mình những mẫu ly có thông điệp khích lệ rất rõ ràng, dễ dàng sử dụng làm quà tặng sinh nhật, quà tặng thăng chức, quà tặng khích lệ động viên khi hoàn thành mục tiêu…Tại An’s, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại quà tặng ý nghĩa cho công sở.

 

Bộ ly khích lệ với các thông điệp Destiny, Cherish, Glory…. thiết kế đơn giản sang trọng phù hợp văn phòng

Và còn rất nhiều quà tặng khác tại Ans, truy cập ngay https://ansgift.vn/ để khám phá quà tặng ấn tượng từ Ans nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo