Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Những gợi ý quà tất niên ý nghĩa dành tặng đối tác dịp Tết

Vào các dịp Tết, quà tất niên là một yếu tố không thể thiếu để thể hiện sự trân trọng và quan tâm của người tặng dành cho người nhận.

Đặc biệt, đối với các công ty doanh nghiệp, thì khách hàng đối tác là một đối tượng cực kỳ quan trọng cần nghĩ đến khi tặng quà tất niên. Vậy hãy cùng Ans Gift tìm hiểu một món quà vừa ý nghĩa vừa để lại ấn tượng sâu đậm vào dịp đặc biệt này nhé.

Lợi ích khi tặng quà tất niên cho đối tác

Quà tất niên giúp duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác

Đối tác là một thành phần góp phần quan trọng trong sự thành công và phát triển của các công ty. Vì vậy việc chuẩn bị một món quà tất niên phải thể hiện được sự trang trọng, đẳng cấp để đối tác nhận thấy được vị thế của mình. Từ đó giúp các công ty tạo được mối quan hệ vững mạnh hơn, tạo tiền đề cho việc hợp tác trong tương lai.

Nguyên tắc khi chọn quà

Lựa chọn một món quà tất niên dành cho khách hàng đối tác có lẽ sẽ khó hơn khi dành tặng cho nhân viên. Bởi vì món quà đó phải vừa ý nghĩa có thể để lại ấn tượng sâu đậm, vừa phù hợp với ngân sách công ty mà không quá tầm thường vì có thể gây ảnh hưởng tới bộ mặt doanh nghiệp.

Phù hợp với sở thích từng khách hàng, có dấu ấn riêng

Hiện nay, việc tặng các món quà như giỏ quà, hoa làm sẵn dường như đã lỗi thời. Vì thế đối với các đối tác lớn, quan trọng, công ty nên tìm hiểu rõ về sở thích của họ để tạo được ấn tượng sâu đậm hơn, và được đánh giá cao hơn các món quà đại trà khác. Nếu không, cũng có thể xem xét tới việc tạo nên các món quà có in dấu ấn riêng của họ để tạo sự đặc biệt.

Đối với các khách hàng thích sự tinh tế, sang trọng thì bộ ấm trà là một gợi ý phù hợp. Với họa tiết độc đáo, đa dạng, ngoài chức năng dùng để thưởng trà thì bộ ấm trà còn là đồ trang trí cho phòng khách mỗi nhà và thể hiện vị thế của gia chủ. Vì thế tặng khách hàng bộ ấm trà sẽ thể hiện sự chu đáo và quan tâm của người tặng. Gợi ý một vài mẫu ấm trà bên Ans mà công ty có thể lựa chọn.

 

Gợi ý một vài mẫu ấm trà bên Ans mà công ty có thể lựa chọn.

Ngoài ra, tại Ans Gift luôn có dịch vụ in ấn lên các sản phẩm quà tặng mà khách hàng có thể tìm hiểu thử như bình giữ nhiệt có in logo, túi xách, ví, các hộp quà tết sang trọng,...

Bình giữ nhiệt in logo riêng của khách hàng

Ngoài các set quà cố định có sẵn, Ans còn có dịch vụ mix quà theo yêu cầu của khách hàng như set túi ví và bình giữ nhiệt

Các set quà tết đựng trong hộp gỗ sang trọng

Phù hợp với từng độ tuổi

Tùy theo từng đối tác có độ tuổi, vị thế khác nhau mà chọn lựa các món quà phù hợp. Như đối với các khách hàng trung niên sẽ ưu tiên các món quà thực tế sử dụng hàng ngày. ví dụ như với khách hàng đã có gia đình có thể tặng set quà mà cả gia đình có thể dùng được như bình giữ nhiệt cho bé, túi xách ví cho mẹ,... Đây là một gợi ý hay và có thể để lại ấn tượng trong lòng khách hàng do sự tận tâm của công ty.

Bình giữ nhiệt cho bé đáng yêu

Còn đối với các vị khách hàng đối tác còn trẻ tuổi, thì các mẫu ly tách với kiểu mẫu thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là một lựa chọn sáng suốt.

Mẫu ly sứ với thiết kế tinh tế tại Ans

“Của cho không bằng cách cho”, do đó lựa chọn một món quà ý nghĩa sẽ thể hiện được sự chân thành của người tặng và nâng tầm mối quan hệ lên một tầm cao mới, nhất là đối với mối quan hệ trong hợp tác công việc. Hy vọng với những gợi ý nhỏ trên đây, Ans có thể giúp các công ty đang đau đầu trong việc lựa chọn quà tết sẽ giải quyết được vấn đề.

Tham khảo nhiều sản phẩm và cần thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://ansgift.vn/ hoặc số điện thoại 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo