Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Hãy để ngày 20.11 trở nên ý nghĩa nhất

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

Đây chắc hẳn là câu ca dao vô cùng quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, thể hiện truyền thống nhân văn và cao cả của dân tộc Việt Nam đã có từ lâu đời chính là Tôn sư trọng đạo.

Do đó một món quà 20.11 ý nghĩa và thiết thực chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời nhất, để lại ấn tượng sâu đậm với người “lái đò tri thức”.

Vậy dịp 20.11 đang đến gần, bạn đã có ý tưởng gì để gửi tặng cho cô giáo của mình chưa? Nếu còn đang phân vân, hãy cùng Ans Gift tham khảo gợi ý dưới đây nhé.

Túi xách chắc hẳn là món quà mà được nhiều người lựa chọn, nhất là các vị phụ huynh khi muốn gửi tặng đến các cô giáo đang dạy dỗ con của mình. Bởi vì túi xách được xem như là món đồ “bất ly thân” của mỗi giáo viên mỗi khi đến lớp, nó gắn liền với công việc hằng ngày của họ. Do đó, việc tặng túi xách có in các câu lời chúc gửi đến giáo viên sẽ là một gợi ý lý tưởng, có ý nghĩa gợi nhắc họ mỗi khi sử dụng.

 

 

Các mẫu túi tote tại Ans Gift luôn tạo sự thoải mái rộng rãi vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, với thiết kế khóa kéo trên miệng túi, dễ dàng sử dụng. Ans Gift luôn muốn đưa tới khách hàng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Do đó các sản phẩm tại Ans luôn có chất liệu bền, đẹp, điển hình là lớp vải canvas dày mịn bao bọc bên ngoài túi, lớp trong Poly màu tạo dáng túi tinh tế. Túi có sức chứa khủng có thể sử dụng đựng cả laptop, và có ngăn nhỏ bên trong để đựng ví, điện thoại.

Ngoài túi xách, Ans Gift còn kết hợp với các ví nhỏ, bình nước, sổ tay tạo thành các combo đa dạng hơn. Các set quà này không chỉ thích hợp dành tặng cô giáo vào ngày 20.11 mà còn có thể làm quà tặng 20.10 cho mẹ và bạn gái, hay quà 8.3 cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

 

Combo set quà bao gồm túi xách, ví nhỏ, bình nước và sổ tay được nhiều khách hàng yêu thích tại Ans Gift

 

Các mẫu set quà với nhiều mẫu và các lời chúc ý nghĩa gửi đến giáo viên

 

Với nhiều mức giá và các combo khác nhau phù hợp với nguồn tài chính của từng khách hàng

 

Ví nhỏ đi kèm được in 2 mặt, lót poly và có khóa kéo kèm quai cầm xinh xắn. Thường được sử dụng dùng đựng mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền, bút viết hay các vật dụng nhỏ. Ngoài đi kèm với combo, ví nhỏ còn được bán lẻ với giá chỉ 55.000 đồng, một mức giá cực kì hạt dẻ phải không?

Các mẫu ví nhỏ khá tiện lợi cho các giáo viên nữ khi đến trường

 

Loại bình nước được Ans Gift sử dụng là loại 2 lớp cao cấp của thương hiệu Inmei. Có dung tích nhỏ gọn là 300ml, bên ngoài vỏ sử dụng chất liệu Tritan trong suốt như thủy tinh tạo sự sang trọng, bên trong là lõi nhựa thực phẩm PP tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bình còn có nắp nhấn silicon màu và quai cầm tinh tế.

Các mẫu bình với nhiều màu sắc và các họa tiết đi kèm túi ví tạo nên sự đồng bộ

 

Cuối cùng là các mẫu sổ tay nhỏ gọn, xinh xắn với khổ A6. Sử dụng giấy dày dặn, thích hợp ghi chú cho các công việc hằng ngày. Bên ngoài sổ là lớp bìa Kraft được in các họa tiết xinh xắn.

 

Đặc biệt tại Ans Gift, không chỉ có các set quà được thiết kế sẵn mà còn có các combo quà được mix theo yêu cầu từng khách hàng. Điều này là một ưu điểm đối với những vị phụ huynh muốn dành tặng món quà riêng, không bị trùng với ai khác.

 

Set quà bao gồm túi ví được mix với bình giữ nhiệt cao cấp

 

Hộp quà và túi giấy luôn được chăm chút tỉ mỉ trước khi gửi đến tay khách hàng

 

Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây của Ans, bạn sẽ chọn được món quà ưng ý để dành tặng cho người cô, người thầy đã dạy dỗ mình nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ website https://ansgift.vn/ hoặc số điện thoại 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo