Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Những gợi ý dành cho Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nghề “lái đò” từ xa xưa được xem như là nghề vô cùng cao quý và thiêng liêng, góp phần quan trọng vào tương lai của một đứa trẻ.

Vì thế 20.11 được xem như là một dịp quan trọng hằng năm, là cơ hội để những người học trò thể hiện sự biết ơn của mình gửi đến những người thầy cô kính yêu. Thông thường, một bó hoa có lẽ là món quà được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong ngày này. Thế nhưng, đôi khi nó không thể hiện được hết tấm lòng của người học trò cũng như không có giá trị lưu trữ dài lâu.

Thế nên, lựa chọn được một món quà 20.11 dành tặng thầy cô giáo vừa ý nghĩa vừa thể hiện được tấm lòng của người học trò cũng không dễ dàng. Nếu vẫn còn phân vân thì hãy cùng Ans tham khảo qua một số gợi ý dưới đây nhé!

 

1. Ly sứ

Đây có thể xem là món quà tặng thiết thực và ý nghĩa dành tặng ngày 20.11. Ly sứ là một vật dụng quen thuộc được sử dụng hàng ngày. Ngoài công dụng thông thường là đựng đồ uống ra, ly sứ còn có thể xem như là một món đồ trang trí nơi làm việc của thầy cô giáo, để đựng bút, viết, thước kẻ,…

 

Mẫu ly trà cao cấp với thiết kế sang trọng kèm muỗng, dĩa

 

Do đó có thể thấy ly sứ mang cả tính thực tế lẫn thẩm mỹ cao, là một lựa chọn lý tưởng làm quà 20.11 cho Ngày Nhà giáo. Tại Ans Gift, hiện có rất nhiều mẫu ly dành cho cả thầy giáo lẫn cô giáo, bạn hãy tham khảo thử nhé.

 

Các mẫu ly thiết kế phù hợp cho giáo viên nữ

 

Ly sứ đơn giản dành tặng thầy giáo

 

2. Set quà túi xách kèm bình nước hoặc ly

Một vật dụng khác luôn gắn liền với các thầy cô giáo mà không thể không nhắc đến là chiếc túi xách dùng để đựng laptop, sổ sách,… Lựa chọn tặng túi xách cho các thầy cô giáo thường dễ dàng chọn lựa với đa dạng mẫu mã mà lại vừa thực tế vì thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao.

 

Set quà 20.11 gồm túi xách, ví nhỏ và bình nước đi kèm

 

 

Các combo set quà mừng ngày Nhà giáo có khá nhiều mẫu mã, với các câu chúc được in lên túi xách đồng bộ với ví, bình tạo thành một set quà vừa đẹp về mặt hình thức lẫn tính thực tế.

Ngoài ra, Ans còn có các thiết kế các mẫu với màu sắc trầm phù hợp dành tặng thầy giáo.

 

 

 

3. Bình giữ nhiệt

Bên canh ly sứ thì bình giữ nhiệt là một vật dụng không thể thiếu cho các thầy cô giáo có thói quen uống trà, café,... Hiện nay trên thị trường khá đa dạng các mẫu mã bình giữ nhiệt từ đơn giản tới sang trọng cho khách hàng chọn lựa.

 

Mẫu bình giữ nhiệt nắp kim với nhiều màu sắc thích hợp cho cả thầy lẫn cô giáo

 

Ngoài chức năng giữ nhiệt cho thức uống, bình giữ nhiệt còn có thể dùng đựng thức ăn, cháo, súp,… dành cho các giáo viên làm việc nguyên ngày không có thời gian về nhà. Các mẫu bình này thường có dung tích nhỏ gọn hơn tiện lợi cho việc đem theo khi đến trường.

 

Bình giữ nhiệt Diller dung tích nhỏ

 

Đặc biệt, các set quà 20.11 tại Ans Gift không chỉ chú trọng về mặt chất lượng bên trong mà còn là hình thức bên ngoài. Có thể nói một món quà với hình thức đẹp mắt đã chiếm được một nửa thiện cảm của người nhận.

 

Sử dụng giấy kraft gói quà thể hiện sự giản đơn và tinh tế

 

Hộp quà giấy có thắt nơ dành cho giáo viên nữ

 

Quà tặng thiết thực đi kèm với cách gói quà chỉn chu, tỉ mỉ chắc hẳn sẽ làm cho người cô giáo cảm thấy được sự trân trọng và chân thành của người học trò dành cho mình.

Lời khuyên dành cho bạn là thay vì sử dụng một số tiền lớn hay dành tặng một món quà đắt tiền, thì bạn có thể suy nghĩ đến việc tặng một món quà có giá trị tinh thần cao và đầy thiết thực, có lẽ sẽ ấn tượng với người nhận hơn bao giờ hết.

Mong rằng với các gợi ý lý tưởng về quà tặng 20/11 trên sẽ giúp ích được cho bạn. Thầy cô là người truyền cảm hứng cho mỗi đứa trẻ, là người dạy dỗ ta thành người, do đó hãy nhân dịp này để thể hiện sự tri ân và biết ơn của mình với những “người lái đò” này nhé.

Mọi chi tiết xin truy cập website https://ansgift.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo