Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Lựa chọn quà tặng cho khách hàng mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp

Có thể nói quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong các công ty, tổ chức. Những món quà này tuy nhỏ nhưng góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của doanh nghiệp.

Lợi ích quà tặng doanh nghiệp

Lợi ích đầu tiên không thể không nhắc đến đó là việc tặng quà cho khách hàng, đối tác giúp độ nhân diện thương hiệu tăng cao, thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như gây ấn tượng sâu đậm đối với người nhận.

Đặc biệt khi in logo lên quà tặng còn giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Khi người nhận sử dụng những món quà này, họ vô tình quảng cáo hình ảnh và thương hiệu công ty đến các bạn bè, động nghiệp khác. Đây chắc hẳn là một cách marketing hiệu quả mà ít tốn chi phí nhất.

 

Bình giữ nhiệt là một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất với thiết kế tinh tế, và mang tính thiết thực

 

Xem thêm các mẫu bình giữ nhiệt in logo tại Ans nhé.

Thông thường các công ty sẽ lựa chọn các bức tượng, đá quý, kỷ niệm chương,… để làm quà tặng khách hàng, đối tác. Những món quà này sẽ thể hiện sự trang trọng cũng như thể hiện lời chúc mong muốn bình an, sức khỏe, may mắn tới khách hàng.

 

Các mẫu tượng phong thủy mạ vàng thường được dành tặng đối tác

 

Thế nhưng những món quà này đôi khi vượt quá chi phí dự trù đối với các công ty có nguồn ngân sách thấp, lại chỉ có tính chất trang trí mà không mang lại sự thiết thực cho người sử dụng. Vậy nên lựa chọn một món quà như thế nào là phù hợp, để vừa thể hiện sự tinh tế quan tâm của doanh nghiệp đến với khách hàng, vừa mang lại sự thực tế? Gợi ý cho lúc này chính là hộp name card dùng để đựng danh thiếp.

 

Hộp name card với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

 

Có thể nói danh thiếp hoặc card visit là một loại vật dụng không thể thiếu với bất kỳ công ty hay cá nhân nào. Nó là loại thẻ mang các thông tin như tên, chức vụ, công việc và các thông tin dùng để liên lạc như  số điện thoại, email dùng để trao đổi, giao dịch khi làm việc.

 

Hộp name card tại Ans Gift với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với đa dạng khách hàng

 

Các hộp đựng name card này có tác dụng giúp cho danh thiếp luôn được giữ phẳng, không bị nếp gấp ở góc như để trong bóp tiền. Ngoài chức năng đựng danh thiếp, nó còn là một vật dụng xinh xắn, nhỏ gọn có tác dụng trang trí, như một món phụ kiện mang theo bên người.

 

Mẫu hộp name card màu hồng và thiết kế tinh tế thích hợp dành tặng các khách hàng, đối tác nữ

 

Hơn thế nữa, sử dụng hộp name card cũng chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của bản thân, khiến đối tác có cái nhìn tốt hơn đối với công ty của bạn. Vì thế hiện nay, hộp đựng name card cũng dường như trở thành một món quà được nhiều công ty lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết lựa chọn món quà gì thì hãy tham khảo một số mẫu hộp đựng name card dưới đây nhé!

 

Hộp name card có chất liệu inox không gỉ đảm bảo độ bền đẹp

 

Tuy thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi nhưng có thể đựng được nhiều thẻ kèm theo

Mẫu name card bằng da có kiểu dáng đơn giản phù hợp cả nam và nữ

Đặc biệt Ans Gift có thể hỗ trợ bạn khắc lazer hay in lụa các hình ảnh, biểu tượng, logo công ty lên hộp đựng name card này để làm quà tặng. Do đó, mỗi khi khách hàng, đối tác sử dụng sẽ gợi nhớ đến bạn hoặc chính bản thân họ sẽ là người quảng bá thương hiệu cho bạn.

Liên hệ số điện thoại 0987119542 để in logo hộp name card làm quà tặng.

Mong rằng các gợi ý trên sẽ giúp doanh nghiệp chọn được món quà phù hợp.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo