Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

TOP 9+ quà tặng nhân viên lâu năm ấn tượng

Đối với mỗi doanh nghiệp, nhân viên là những người trực tiếp lao động, cống hiến vào thành quả cũng như sự phát triển của công ty. Là những người đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, việc tặng quà cho nhân viên là để thể hiện sự quan tâm, cảm ơn của doanh nghiệp dành cho những nỗ lực, cố gắng của họ cũng như động viên khích lệ tinh thần họ. Đặc biệt là đối với những nhân viên lâu năm, họ đã có một khoảng thời gian dài làm việc cùng doanh nghiệp. Việc tặng quà không những ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của họ mà còn góp phần tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, khăng khít hơn giữa nhân viên và doanh nghiệp để họ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong tương lai. Hãy cùng AN'S GIFT tìm hiểu một số món quà tặng nhân viên lâu năm ý nghĩa nhé!

Gợi ý một số món quà tặng nhân viên lâu năm ý nghĩa

Một món quà từ công ty không chỉ đơn thuần là những vật phẩm mà còn mang những thông điệp, ý nghĩa mà công ty muốn gửi gắm đến những người nhân viên của mình. Món quà là lời tri ân thiết thực giúp xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty, tạo niềm vui, sự phấn khởi cho những người làm việc tại đó. Việc tặng quà còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử ở môi trường công sở, nhằm thắt chặt tình cảm, gắn kết các mối quan hệ lại với nhau. Để chọn được một món quà ấn tượng, thể hiện được sự trân trọng, quan tâm của doanh nghiệp cũng như phải phù hợp với ngân sách của công ty là một điều cũng rất nan giải. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý để tìm được một món quà tặng cho nhân viên độc đáo, ý nghĩa. 

Ly tách truyền động lực

Ly tách là vật phẩm không thể thiếu trong môi trường công sở. Đây sẽ là một món quà nhận được nhiều sự yêu thích bởi tính thiết thực và thông dụng. Hơn nữa một chiếc ly tách có in những thông điệp, những trích dẫn truyền động lực đối với nhân viên lại càng vô cùng ý nghĩa. Vừa cổ động, khích lệ tinh thần lao động, ghi nhận thành quả công việc vừa sử dụng để uống nước cũng như trang trí cho bàn làm việc thêm sinh động. Bạn có thể lựa chọn những mẫu ly có những thông điệp cảm ơn dễ hiểu hoặc những trích dẫn nổi tiếng để in lên cốc cùng logo công ty, để mỗi khi nhìn vào nhân viên sẽ cảm giác được động viên, tiếp tục cố gắng cống hiến hơn nữa để đạt hiệu suất cao trong công việc. Món quà này tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng, độc đáo. 


Ly tách mang thông điệp ý nghĩa truyền động lực

Sổ tay doanh nghiệp

Sổ tay luôn là vật bất ly thân với rất nhiều người. Một cuốn sổ tay sẽ rất cần thiết đối với những người làm việc văn phòng. Sổ giúp ghi chú công việc thường ngày, hay phục vụ công việc cá nhân như viết nhật ký. Doanh nghiệp có thể chọn những thiết kế riêng để phù hợp với công ty cũng như chọn chất liệu giấy cao cấp để thể hiện sự tỉ mỉ, chỉn chu. Hãy đặt in thêm logo của doanh nghiệp bạn lên mỗi cuốn sổ tay để món quà này thêm đặc biệt. Bên cạnh đó, chi phí cho một cuốn sổ tay thấp, rất phù hợp với các công ty có ít kinh phí. Sổ tay là một món quà nhỏ nhưng tinh tế và hữu ích chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua dành tặng cho nhân viên. 

Sổ tay dành cho doanh nghiệp

Set quà tặng văn phòng

Set quà tặng văn phòng phẩm sẽ là một món quà sẽ được nhiều nhân viên công sở ưa thích. Bộ quà tặng có thể bao gồm: gối ngủ, bịt mắt, kẹp giấy note, hộp đựng cơm giữ nhiệt, miếng lót chuột... đều là những sản phẩm phổ biến và cần thiết sử dụng thường ngày. Những vật phẩm được lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận kết hợp lại thành một set quà độc đáo sẽ thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp tới các nhân viên của mình. Tạo thêm sự hứng khởi, một môi trường làm việc năng động thúc đẩy tinh thần làm việc sáng tạo của mọi người. Món quà giúp gắn kết, xây dựng mối quan hệ thêm gắn bó, thân thiết. Set quà cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại tính thiết thực mà cũng không kém phần ấn tượng, sang trọng.

Set quà tặng văn phòng hữu ích

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là một món quà ý nghĩa đang được nhiều doanh nghiệp chọn để tặng cho nhân viên của mình. Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bình giữ nhiệt là sản phẩm rất cần thiết đối với mọi người, đặc biệt là ở trong văn phòng công sở. Không chỉ dùng để đựng nước, giữ nhiệt độ nước được lâu hơn mà đối với những người có thói quen uống cà phê, trà thì không thể không có cho mình một chiếc bình giữ nhiệt để đảm bảo hương vị đồ uống được giữ ngon nhất. Với nhiều thiết kế, kiểu dáng đa dạng doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách in thêm logo lên bình, nhằm quảng bá thương hiệu của mình một cách tinh tế. Bình giữ nhiệt là món quà thông dụng và phù hợp nhiều đối tượng, bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng được. Hãy lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng của bình, đem đến trải nghiệm tốt chất dành tặng cho nhân viên nhé. 

Bình giữ nhiệt, món quà thiết thực cho nhân viên văn phòng

Hộp quà tặng cao cấp

Việc lựa chọn một hộp quà cao cấp dành tặng những nhân viên lâu năm chắc chắn sẽ nhận được nhiều yêu thích bởi sự sang trọng, đẳng cấp của món quà. Hộp quà thể hiện được sự coi trọng của doanh nghiệp dành tặng cho những người cộng sự của mình. Với những tặng phẩm cao cấp được đặt bên trong hộp quà đẹp mắt, lịch sự sẽ mang đến cảm giác ấn tượng cho người nhận cả về hình thức lẫn chất lượng. Đây chắc chắn là một món quà mà ai cũng muốn được nhận. 

Hộp quà tặng cao cấp, sang trọng

Túi tote

Túi tote là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà cảm ơn ý nghĩa mà doanh nghiệp dành tặng cho những người nhân viên của mình. Ngày nay, túi tote được mọi người rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng của nó. Túi tote với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với xu thế thời trang vừa hiện đại lại đơn giản. Là sản phẩm thiện với môi trường, giá cả thấp, thời gian sử dụng lại bền lâu nên rất tiết kiệm. Một chiếc túi tote sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. Món quà mang đến nhiều ý nghĩa cũng như thể hiện được tình cảm chân thành của người tặng đối với người nhận nó. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc ví nhỏ, sổ tay, bút... để trong hộp quà gọn gàng khi đem tặng để món quà thêm lịch sự, chỉn chu. 

 

Túi tote đơn giản nhưng hữu dụng, phù hợp

Hộp quà thực phẩm

Một hộp quà chứa các loại thực phẩm thơm ngon sẽ là món quà thú vị đem đến sự thích thú cho người nhận. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon và chất lượng. Doanh nghiệp lựa chọn và gửi tặng đến nhân viên của mình món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm thiết thực nhất. Các loại thực phẩm đang được ưa chuộng có thể kể đến như: các loại hạt, mứt, đồ khô, bánh kẹo... Không chỉ giúp cung cấp thêm năng lượng mà hộp quà này còn mang đến niềm vui, xua tan mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc. Hãy chọn những loại thực phẩm có chất lượng tốt, ngon miệng cũng như phù hợp với sở thích chung của nhiều người để món quà thêm ý nghĩa, ấn tượng. 

Hộp quà thực phẩm thơm ngon, bắt mắt

Hộp đựng name card

Hộp đựng name card từ lâu đã là vật phẩm cần thiết và không còn xa lạ với các nhân viên văn phòng. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, hộp name card luôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn để đựng thẻ, danh thiếp của mình. Hộp đựng name card thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu và sang trọng. Sử dụng hộp đựng name card còn giúp nhận được sự đánh giá cao, tôn trọng của khác khi nhìn vào. Tặng món quà này cho nhân viên là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của họ đối với doanh nghiệp, cũng như chúc họ tiến bộ, thăng tiến hơn trong công việc. Một món quà tinh tế, đặc biệt mang nhiều ý nghĩa này sẽ là lựa chọn đem đến sự hài lòng cho người nhận. 

Hộp đựng name card dành cho nhân viên văn phòng

 Phiếu quà tặng mua hàng

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nhân viên của mình thích gì, thì những phiếu mua hàng quà tặng sẽ một món quà tặng tuyệt vời không thể bỏ qua. Tặng họ những voucher mua hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm hay phiếu quà spa, nghỉ dưỡng giải trí… giúp họ thoải mái lựa chọn được những thứ phù hợp cũng như trải nghiệm những dịch vụ ưa thích theo ý của mình. Một món quà thể hiện được sự chú trọng, tấm lòng chân thành của người tặng lại thông dụng, thiết thực và ý nghĩa chắc hẳn bất kỳ nhân viên nào cũng mong muốn được nhận. 

Phiếu quà tặng chắc hẳn sẽ là món quà nhận được nhiều sự yêu thích

Những tiêu chí chọn quà cho nhân viên lâu năm

•    Quan sát, tham khảo để chọn được món quà phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhân viên
•    Tinh tế, đơn giản mang đến cho nhân viên cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được nhận
•    Quà tặng nên thông dụng thực tiễn, có giá trị sử dụng cao
•    Có sự đổi mới, sáng tạo
•    Thể hiện được tấm lòng, tình cảm, sự cảm ơn, ghi nhận đóng góp, khích lệ mà doanh nghiệp muốn gửi đến cho nhân viên của mình
•    Của cho không bằng cách cho. Quà tặng không cần có giá trị quá lớn, chỉ cần mang lại được những ý nghĩa, thông điệp cũng như sự trân trọng, tôn trọng của người tặng.
Quà tặng cho nhân viên lâu năm thể hiện được sự quan tâm, tri ân của doanh nghiệp, gia tăng tình cảm, thắt chặt mối quan hệ và mong muốn gắn bó, đồng hành lâu dài hơn nữa. Hãy để mỗi món quà trao đi là những lời nói, thông điệp tươi đẹp trong cuộc sống của chúng ta. Qua bài viết này, AN'S GIFT hi vọng bạn đã tìm được một món quà tặng ý nghĩa và ấn tượng dành tặng cho những người cộng sự, nhân viên của mình. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo