Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

TOP 99+ món quà tặng khai trương ý nghĩa và ấn tượng

Khai trương là một ngày đánh dấu cột mốc của sự khởi đầu mới, ngày thành lập của một doanh nghiệp, cửa hàng. Bởi vậy ngày này rất đặc biệt, một ngày khai trương tốt đẹp thì công việc làm ăn cũng sẽ hanh thông, thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Ngày khai trương thường được chủ doanh nghiệp rất coi trọng, họ thường tổ chức long trọng và mời bạn bè, đối tác đến tham dự. Để chúc mừng cũng như chia sẻ niềm vui, khách mời thường sẽ đem đến những món quà tặng ý nghĩa. Mỗi món quà sẽ là lời chúc may mắn, tài lộc, phát đạt và thịnh vượng, hi vọng công việc kinh doanh sẽ thuận lợi. Việc chọn quà như thế nào cho phù hợp với doanh nghiệp, công ty, hợp sở thích, phong thủy của gia chủ cũng như phải hợp với điều kiện tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người băn khoăn. Qua bài viết này, AN'S GIFT sẽ đề xuất những món quà tặng ngày khai trương thật ý nghĩa và ấn tượng để bạn tham khảo nhé!

Gợi ý 8 món quà tặng ngày khai trương ý nghĩa và ấn tượng

Quà tặng khai trương luôn là một phần không thể thiếu cho ngày đặc biệt này. Để chọn được món quà vừa hợp sở thích, tuổi, mệnh cũng như đem lại cảm giác thoải mái cho người nhận cần phải có sự tìm hiểu kỹ càng, tỉ mỉ. Hãy bỏ thêm chút thời gian để chọn lựa, nghiên cứu để món quà tặng thêm chỉn chu, hoàn hảo thể hiện được tấm lòng của bạn đến với người chủ của bữa tiệc này nhé. Dưới đây sẽ là những gợi ý độc đáo giúp trả lời cho câu hỏi quà khai trương nên tặng gì ý nghĩa và ấn tượng nhất.

Lẵng hoa tươi

Một lẵng hoa tươi luôn là lựa chọn phổ biến hàng đầu khi đi tặng vào các dịp quan trọng, đặc biệt là trong ngày khai trương, lẵng hoa là một món quà vô cũng ý nghĩa. Hoa không những là lời chúc tốt đẹp mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ, trưng bày tạo thêm sự rực rỡ cho doanh nghiệp, cửa hàng. Hoa tươi mang đến ý nghĩa tinh thần, gửi gắm thông điệp may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Các loài hoa thường được chọn đem tặng như hướng dương, hoa lan, hoa hồng, hoa đồng tiền… được gói ghém, trình bày cẩn thận, công phu và tỉ mỉ. Mang màu sắc sinh động, nổi bật tạo sự vui vẻ, hân hoan cho ngày khai trương sẽ là một món quà tuy thông dụng nhưng lại không kém phần ấn tượng, tinh tế. 

  


Lẵng hoa tươi

Mèo thần tài

Mèo thần tài là một món quà được nhiều người chọn để tặng nhau dịp khai trương. Mèo thần tài mang nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực cho doanh nghiệp mới mở. Điểm nổi bật ở chú mèo chính là cánh tay được đưa lên vẫy chào, hành động này được coi là đại diện cho phúc khí, là lời cầu mong may mắn, vẫy tay gọi khách hàng. Chú mèo có nguồn gốc từ Nhật Bản này được tin rằng mang đến nhiều tài lộc, điều tốt lành, thịnh vượng, đại cát đại lợi. Chính vì vậy, việc tặng mèo thần tài dịp khai trương là hoàn toàn phù hợp, hơn nữa nếu chọn đúng chú mèo mang màu sắc, ý nghĩa tương đồng với mục đích và ước nguyện của gia chủ thì càng may mắn gấp bội, cầu được ước thấy.

Mèo thần tài

Tặng rượu vang

Từ xa xưa, rượu là thứ không thể thiếu trong các buổi lễ quan trọng, ly rượu được nâng lên cùng lời chúc tốt đẹp. Màu đỏ của rượu vang còn tượng trưng cho sự may mắn. Tặng rượu ngày khai trương mang ý nghĩa chân thành như một chúc cho sự khởi đầu tốt đẹp, suôn sẻ, thành công rực rỡ. Rượu vang là món quà thể hiện được tình cảm, sự quý trọng mà bạn muốn gửi đến người nhận, hơn nữa còn mang lại sự đẳng cấp, sang trọng. Một chai rượu vang làm quà cho ngày khai trương sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. 

 

Quà tặng rượu vang

Tặng tranh 

Tranh cũng là một giải pháp cho món quà ấn tượng ngày khai trương. Mỗi bức tranh sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp khác nhau. Tranh vừa mang lại giá trị về thẩm mỹ vừa mang giá trị tinh thần. Tranh là vật phẩm trang trí độc đáo và tinh tế. Giúp tạo nên một không gian hài hòa, sống động mang đến cảm giác thư thái, bình yên, dễ chịu. Bên cạnh đó, tranh còn được coi là mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho chủ sở hữu, giúp việc kinh doanh phát đạt hơn. Hãy bỏ thêm chút thời gian để tìm hiểu sở thích, mệnh, tuổi của người gia chủ để chọn được một bức tranh phù hợp nhất thể hiện được lời chúc đến họ. Hi vọng họ sẽ có một khời đầu mới thuận lợi và nhanh chóng gặt hái thành công trong tương lai.

 

Tranh mã đáo thành công

Giỏ quà

Một giỏ quà với sự kết hợp độc đáo từ nhiều loại sản phẩm như bánh kẹo, trà, mứt, các loại trái cây, rượu… cũng là một món quà phổ biến trong dịp khai trương mà bạn có thể cân nhắc. Mỗi giỏ quà được lựa chọn kỹ càng cùng sự gói ghém chỉn chu cẩn thận sẽ tạo nên ấn tượng tốt đối với người được nhận. Giỏ quà mang theo sự thanh lịch, tinh tế vừa có tác dụng trưng bày vừa thể hiện được tấm lòng nhiệt thành, phấn khởi của người tặng. 

Giỏ quà tặng

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng ngày khai trương rất phổ biến hiện nay. Ngoài ứng dụng xem giờ, đồng hồ còn là vật trang trí giúp cửa hàng, văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại. Đồng hồ giúp tạo điểm nhấn, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được xem là mang đến may mắn, tài lộc. Chọn một chiếc đồng hồ hợp phong thủy với gia chủ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng, gửi gắm được lời chúc, thông điệp cũng như giúp mối quan hệ hai bên thêm bền chặt, khăng khít hơn.  

Đồng hồ treo tường

Chậu cây cảnh

Chậu cây cảnh tặng khai trương đang là xu thế rất thịnh hành. Chậu cây cảnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được nhiều tiêu chí cũng như mang lại nhiều tác dụng, ý nghĩa. Chậu cây mang đến vẻ đẹp tươi xanh của sự sống, làm đẹp không gian sống. Cây xanh giúp lọc không khí, tạo sự thoải mái, thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Nó còn chứa đựng nhiều yếu tố phong thủy giúp thu hút tài lộc, đem đến bình an, sung túc. Cây cảnh phong thuỷ còn giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, gặt hái nhiều thành tựu trên con đường công danh. Cây tặng khai trương, chính là lời chúc tốt đẹp nhất cho một khởi đầu hồng phát. Mong muốn những thuận lợi, những điều tốt lành, trọn vẹn đến với người nhận, hi vọng họ làm ăn phát đạt, gặp nhiều thành công. Một số loại cây có thể tham khảo như: cây tài lộc, cây kim tiền, kim ngân, cây lưỡi hổ, cây phú quý… 

Chậu cây cảnh

Các vật phẩm phong thủy

Phong thủy luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong kinh doanh. Phong thủy hỗ trợ xua đuổi tà vận, những điều xấu xa, mang đến nhiều điều may mắn, tài lộc. Các vật phẩm phong thủy trong kinh doanh như tượng, đá sẽ giúp gia chủ hóa giải các điềm xui, chuyện dữ hóa lành, gặp nhiều thuận lợi. 4 vật phẩm được xem mang phong thủy tốt, cầu tài lộc tốt trong kinh doanh là:
•    Bộ tam đa Phúc - Lộc - Thọ: Với mong ước cầu bình an, tài lộc và sức khỏe đầy đủ trong kinh doanh
•    Tỳ Hưu: Giúp hóa giải ngũ hoàng đại sát và giúp cho chủ kinh doanh thu hút tài lộc
•    Vàng thỏi: Mang ý nghĩa sung túc, giàu có và thu hút tiền tài và kinh doanh luôn thuận buồm, xuôi gió
•    Cóc tài lộc: Với hình dáng ông cóc có 3 chân, miệng ngậm chuỗi tiền. Ngoài ra trên lưng có nhiều nốt sần và có chuỗi tiền vắt qua bên lương tượng trưng cho sự tài lộc, tiền tài.
Chọn một vật phẩm phong thủy làm quà tặng ngày khai trương hợp với mệnh, tuổi của chủ doanh nghiệp chắc chắn sẽ để lại cho họ những ấn tượng tốt đẹp, thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn cũng như tấm lòng mong muốn mọi sự tốt đẹp đến với người nhận.

Vật phẩm phong thủy

Một số lưu ý khi tặng quà ngày khai trương

•    Quà mừng khai trương cửa hàng, công ty phải phải có ý nghĩa tốt đẹp. Không nên tặng những món quà cũ, có hình hình dáng sắt nhọn hoặc món quà liên quan số 4 vì số 4 được coi là Tử và là điều kiêng kỵ trong dịp khai trương.
•    Tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh, tuổi tác, sở thích, mệnh và phong thủy của gia chủ: Đây dường như là lưu ý bắt buộc khi chọn quà khai trương nói riêng, quà tặng nói chung. Cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất.
•    Gói quà đẹp và tinh tế: "Của cho không bằng cách cho" một món quà được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ sẽ thể hiện sự đầu tư, chăm chút của người tặng cũng như sự trân trọng đối với người nhận. Đặc biệt, bạn lưu ý không nên gói quà bằng tông đen - trắng, không may mắn trong ngày khai trương.
•    Ngoài ra, quà tặng cũng phải phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.

Trên đây là những món quà tặng ngày khai trương ý nghĩa và ấn tượng. Hi vọng những chia sẻ của AN'S GIFT sẽ phần nào giúp bạn tìm được một món quà ưng ý, phù hợp để tặng vào ngày khai trương thật độc đáo và phù hợp.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo