Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng doanh nghiệp sau đại dịch Covid – chiến lược marketing thông minh

 

Dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp kéo theo các hệ lụy như việc hạn chế hoạt động của khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Thế còn đối với những công ty được cho phép tiếp tục làm việc thì câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để tìm ra cách quảng bá hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm nhất và có thể giữ chân khách hàng giữa giai đoạn khó khăn và đầy thách thức này?

Câu trả lời duy nhất chính là công ty phải biết nắm bắt cơ hội để tìm ra những cách thức phù hợp theo tình hình thực tế nhằm “biến nguy thành an”. Và một trong những gợi ý mà Ans đưa ra chính là sử dụng quà tặng – một chiến lược không mới nhưng luôn thành công.

 

Sử dụng bộ quà tặng hay món quà lẻ tùy thuộc vào lựa chọn và ngân sách từng công ty

 

Vậy để vực dậy sau mùa dịch, hãy cùng tìm hiểu các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo có nguồn ngân sách hợp lý và chi phí hạt dẻ nhất.

 

Quà tặng doanh nghiệp giúp ích như thế nào sau đại dịch?

Duy trì liên lạc với khách hàng

Chìa khóa then chốt trong hoạt động kinh doanh chính là sự giao tiếp giữa các đối tác với nhau. Điều này giúp công ty có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đảm bảo rằng bạn luôn quan tâm và cập nhật về tình hình của họ. Từ đó có thể xử lý các vấn đề không mong muốn xảy ra trong mùa dịch, ví dụ như thời gian giao hàng, thái độ nhân viên, hoạt động sản xuất,…

 

Quà tặng cảm ơn khách hàng ý nghĩa bao gồm bình nước và vật dụng đi kèm

 

Vì thế, sử dụng quà tặng doanh nghiệp cũng như là một cách giao tiếp thể hiện sự ân cần tới khách hàng và có thể giúp ích cho việc duy trì lượng khách hiện tại hay xa hơn nữa là mở rộng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

Set quà tặng kết hợp dù cầm tay mini và bình giữ nhiệt thích hợp làm quà tặng nhân dịp trung thu sắp đến

 

Chăm sóc khách hàng cũ

Với tình tình dịch bệnh kéo dài không biết điểm kết như hiện tại, nhiều sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới của công ty bị trì hoãn, đi kèm với đó là sự cạnh tranh từ các đối thủ trong ngành, sẽ tạo ra mối lo lắng đối với doanh nghiệp. Chính vì lí do này, việc làm thế nào để hình ảnh công ty không phai mờ trong tâm trí khách hàng là một điều không dễ dàng.

 

Bộ giftset dành tặng khách hàng đính kèm bịt mắt – món quà nhỏ mang tính ứng dụng cao

 

Trong lúc này, một món quà tặng ý nghĩa sẽ như một lời nhắc nhở khách hàng về sự hiện diện của công ty cũng như là một lời chúc bình an gửi đến họ giữa lúc nhiều hiểm nguy thế này.

 

Ly sứ quà tặng với các thông điệp cổ vũ tinh thần ý nghĩa

 

Phát triển thương hiệu

Đây chắc hẳn là mối quan tâm chính mà các doanh nghiệp luôn để tâm đến từ khi bắt đầu kinh doanh đến lúc phát triển lớn mạnh. Dù cho là công ty mới “chớm nở” hay đã là “lão làng”, thì việc duy trì và phát triển thương hiệu cho nhiều người biết đến cũng là một việc vô cùng cần thiết. Vậy cách nào để thu hút sự chú ý nhiều khách hàng, đó là việc áp dụng cách thức quen thuộc nhưng luôn đem lại hiệu quả cao – quà tặng doanh nghiệp in logo.

 

Các mẫu bình giữ nhiệt in logo tại Ans

 

In logo, thông điệp lên quà tặng từ lâu nay được nhiều công ty áp dụng trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp. Thế nhưng, trong mùa dịch khó khăn như thế này, nhiều công ty dường như không quan tâm đến điều này mà chỉ tìm cách để bán được hàng, tăng doanh số. Vậy thì với tư cách là một nhà quản trị thông minh, bạn hãy ngay lập tức nắm bắt cơ hội này – thời điểm vàng sau mùa dịch để có thể tăng độ nhân diện thương hiệu lên cao nhất có thể, thu về lượng khách hàng trung thành và tiềm năng về cho mình.

 

Đối với khách hàng cao cấp, set ly trà in logo là một gợi ý lý tưởng

 

Cảm ơn đã dành thời gian cho những chia sẻ của Ans Gift trên đây. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp công ty nhận ra được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng sau thời kỳ dịch bệnh kéo dài và ngày càng xây dựng, phát triển hình ảnh thương hiệu lớn mạnh hơn qua việc sử dụng các bộ giftset in logo.

Ngoài ra, Ans còn có dịch vụ thiết kế quà tặng theo nhu cầu số lượng lớn với mức chi phí hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ 0987119542.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo