Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gift set – quà tặng doanh nghiệp cao cấp và mới lạ

 

Nếu bạn còn đang đắn đo tìm kiếm mẫu bộ quà giftset ý nghĩa, hãy cùng Ans tham khảo các bộ quà tặng doanh nghiệp độc đáo và được yêu thích nhất hiện nay nhé.

 

Trong hoạt động kinh doanh, tri ân khách hàng và đối tác là một phần không thể thiếu giúp duy trì, giữ vững mối quan hệ cũng như lời cảm ơn gửi đến họ vì những đóng góp của họ cho sự phát triển của công ty. Thế nên, các phương thức tri ân ngày càng đa dạng từ việc giảm giá thành, khuyến mãi, tặng quà,… trong đó quà tặng doanh nghiệp được lựa chọn nhiều nhất do sự đơn giản cũng như hiệu quả mà quà tặng đem lại.

Vài năm trở lại đây, xu hướng dùng bộ quà tặng giftset ngày càng phổ biến. Về mặt ý nghĩa, bộ giftset quà tặng đem lại sự đặc biệt hơn các loại quà tặng khác bởi vì dấu ấn riêng biệt trong từng phần quà.

 

Bộ quà tặng gift set là gì?

Gift set là sự kết hợp bao gồm nhiều quà tặng nhỏ với nhau để tạo thành bộ quà tặng hoàn hảo và độc đáo, thay vì chỉ sử dụng một món quà tặng như bình thường. Chính sự kết hợp này sẽ giúp set quà trở nên ấn tượng hơn.

 

Bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp kèm bình giữ nhiệt dành cho khách hàng VIP

 

Trong mỗi giftset quà tặng, các sản phẩm nhỏ có thể là các vật dụng sử dụng trong môi trường công sở như bút bi, sổ tay, chuột máy tính, hộp đựng name card,… hay cũng có thể là đồ dùng trong đời sống hàng ngày như bình giữ nhiệt, ô dù, túi xách,… Dù thế nào thì tiêu chí cơ bản của bộ quà tặng gift set cũng là phải đảm bảo tính ứng dụng cao.

 

Set quà tặng nhân viên mới với thông điệp chào mừng và khích lệ tinh thần làm việc

 

Bên cạnh đó, để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tạo sự sang trọng cho bộ quà tặng, các vật phẩm thường được sắp xếp và đựng trong các hộp đựng có lót cao su bên trong, giúp hạn chế va đập và giữ cho quà tặng luôn gọn gàng, đẹp mắt. Ngoài ra, sử dụng hộp đựng cao cấp giúp tăng giá trị món quà, và mang đến cho người nhận sự trân trọng hơn bao giờ hết.

 

Sử dụng hộp gỗ làm bộ quà tặng Tết tăng sự trang trọng và tinh tế

 

Lý do chọn bộ quà tặng Gift set làm quà tặng

Đa dạng mẫu mã, thích hợp nhiều đối tượng

Do tính chất là sự kết hợp nhiều món quà nhỏ lại với nhau nên bộ quà tặng giftset thường mang tính linh hoạt và phong phú, có thể tùy ý cho công ty biến đổi để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đối tác.

 

Bộ quà tặng túi xách đi kèm ví nhỏ, bình nước, sổ tay xinh xắn cho khách hàng nữ

 

Đối với các người nhận là nữ, thì bộ quà tặng túi xách, ví cầm tay, ô dù mini,… là một gợi ý lý tưởng. Ngược lại, các bộ set quà gồm rượu, bình giữ nhiệt, hộp name card,… sẽ thích hợp cho khách hàng nam hơn.

 

Các bộ gift set gồm bình giữ nhiệt, bút, hộp đựng name card được thiết kế mạnh mẽ cho đối tác nam

 

Nhiều mức giá tùy thuộc ngân sách công ty

Do gift set là sự phối hợp từ các vật dụng nhỏ tạo nên bộ quà tặng hoàn hảo, nên doanh nghiệp có thể lựa chọn các món quà trong set nhiều hay ít, giá trị cao hay thấp tùy theo mức chi phí phù hợp. Đôi khi, chỉ những món quà nhỏ với giá trị vật chất vừa phải nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một combo quà tặng độc đáo và hữu dụng với người nhận.

 

Bộ quà tặng mix túi xách với các vật dụng quen thuộc như bình giữ nhiệt, tất chân, bịt mắt,… có tính hữu dụng cao nhưng vô cùng tiết kiệm

 

Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, giá thành, các bộ quà tặng này còn thường được thiết kế trong các loại hộp cao cấp như hộp gỗ, hộp lót cao su,… khiến bộ gift set càng trở nên bắt mắt và tạo thiện cảm với người nhận. Hơn thế nữa, nhận được một bộ quà tặng đảm bảo về cả chất lượng và vẻ ngoài sẽ khiến khách hàng, đối tác cảm nhận được sự tỉ mỉ, quan tâm từ công ty.

 

Không chỉ chú trọng bên trong, các bộ quà tặng tại Ans còn luôn quan tâm đến cách đóng gói sao cho đẹp mắt và tinh tế nhất

 

In ấn logo, hình ảnh doanh nghiệp dễ dàng

Đây có lẽ là vấn đề các tổ chức, công ty thường chú ý nhất khi tặng quà. Làm thế nào để khi bỏ ra một khoản chi phí làm quà tặng mà có thể thu về lợi ích cao nhất? Cách đơn giản nhất là sử dụng bộ quà tặng doanh nghiệp in logo. Cách này tuy không mới nhưng vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp áp dụng, do vừa có thể làm quà tặng tri ân khách hàng, vừa dùng để quảng bá hình ảnh công ty đến với nhiều khách hàng tiềm năng khác.

 

Các bộ quà tặng doanh nghiệp in thông điệp ý nghĩa

 

Qua những chia sẻ trên đây mong rằng quý công ty sẽ lựa chọn ra được bộ quà tặng ưng ý gửi đến khách hàng thân thiết của mình.

Mọi chi tiết về thiết kế bộ quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn, hãy gọi số 0987119542 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo