Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Khám phá 3 set quà tặng sinh nhật nhân viên độc đáo

 

Trong thời đại 4.0, thật khá đơn giản để tìm kiếm một món quà tặng sinh nhật nhân viên chỉ với 1 cú click chuột trên google. Thế nhưng giữa vô vàn gợi ý, thì việc lựa chọn một món quà phù hợp và ý nghĩa không hề dễ dàng. Vì thế bài viết này sẽ đưa ra các ý tưởng quà tặng sinh nhật hay và độc đáo cho bạn tham khảo nhé!

 

Ý nghĩa của quà tặng sinh nhật nhân viên

Sinh nhật được xem như là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa theo từng năm. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của mỗi người. Vì thế quà tặng sinh nhật nhân viên cũng phải có giá trị cao về mặt tinh thần, thể hiện được sự tận tâm chu đáo của quý công ty với những nhân tố đang nỗ lực và đóng góp từng ngày cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

 

Bình giữ nhiệt – quà tặng sinh nhật công sở thực tế

 

Quà tặng sinh nhật không chỉ mang đến niểm vui cho nhân viên mà còn là động lực khích lệ tinh thần làm việc của họ. Hơn thế nữa, tặng quà cho nhân viên vào dịp sinh nhật cũng thể hiện được đây là một công ty đang được dẫn dắt bởi đội ngũ quản trị vô cùng có tâm và phúc lợi tốt, từ đó có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty ngày càng rộng rãi đến với những tài năng trẻ đang tìm việc hay những khách hàng tiềm năng.

 

1. “Love Yourself” – quà tặng sinh nhật cho nhân viên nữ

 

Combo quà tặng 4 món và hộp quà được thắt nơ xinh xắn

 

Đây là bộ quà tặng được khá ưa chuộng tại Ans trong thời gian vừa qua. Với sự kết hợp của các vật dụng quen thuộc hàng ngày như túi xách, ví cầm tay, bình nước, sổ tay văn phòng,… bộ quà tặng không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn cả tính ứng dụng cao. Hơn thế nữa, các vật dụng được in cùng thông điệp “Love YourSelf – Hãy yêu thương bản thân mình” tạo nên sự đồng bộ cũng như gửi gắm tình cảm chân thành và lời nhắn ý nghĩa của doanh nghiệp dành cho nhân viên.

 

Hình ảnh cận cảnh chất liệu túi

 

Chất liệu túi cao cấp từ vải canvas và khóa kéo chắc chắn, có 2 kích cỡ đa dạng sử dụng: túi xách lớn có thể đựng vừa laptop và ví nhỏ cầm tay để đựng bóp tiền, mỹ phẩm,…

Ngoài ra, Ans hiện cũng có các set quà cùng loại được in các thông điệp khác có ý nghĩa khích lệ, cổ vũ bản thân mà bạn có thể xem qua dười đây.

 

Set quà tặng “Life is a beautiful ride”

 

Set quà tặng “Enjoy the little things”

 

2. “Thank you” – quà tặng sinh nhật dành cho nhân viên nam

 

Combo quà tặng 3 món gồm balo dây rút, sổ tay và bình uống nước

 

Được thiết kế đơn giản hơn so với bộ quà tặng dành cho nữ, “Thank you” là một gợi ý lý tưởng cho công ty khi lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên nam. Đây cũng được xem như là quà tặng cảm ơn nhân viên ý nghĩa vào các dịp đặc biệt không chỉ riêng sinh nhật. Bên cạnh sử dụng balo dây rút, bạn cũng có thể chọn túi tote làm sản phẩm thay thế.

Sau đây là một vài set quà tặng kèm lời cảm ơn độc đáo có thể tham khảo.

 

“You are Sincerely Appreciated” – thể hiện sự trân trọng với nhân viên

 

“You’re an essential part” – Bạn là một phần quan trọng của chúng tôi

 

3. “Every day is a new Adventure” – quà tặng sinh nhật cho nhân viên trẻ

 

 

Bộ quà tặng bao gồm túi tote và bình nước đi kèm được in thông điệp cổ động nhân viên “Every day is a new adventure – Mỗi ngày là một chuyến phiêu lưu mới”, với mong muốn khích lệ nhân viên hãy luôn sáng tạo, năng nổ trong các công việc mới. Hơn thế nữa, Ans còn hỗ trợ mix set quà với các vật dụng khác theo yêu cầu từng khách hàng như tất chân, ly sứ, sổ tay,…

 

Bộ quà tặng thiết kế theo yêu cầu riêng

 

Set quà tặng có bình giữ nhiệt và sổ tay

 

Hy vọng những ý tưởng trên đây sẽ giúp công ty lựa chọn được món quà sinh nhật nhân viên thật độc đáo và ý nghĩa.

Mọi chi tiết về thiết kế quà tặng và nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, liên hệ 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo