Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Những điều cần biết khi chọn quà tặng nhân viên vào dịp sinh nhật

 

Trong bài viết dưới đây, Ans sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất để bạn có thể chọn ra món quà sinh nhật nhân viên phù hợp nhất dành tặng cho đồng nghiệp.

 

 

1. Tùy theo đối tượng nhận quà cụ thể

Một doanh nghiệp thông thường có từ hàng trăm đến hàng nghìn nhân viên. Do đó sẽ tạo ra sự khác biệt về độ tuổi, sở thích, chức vụ, kinh nghiệm làm việc,… thế nên tùy vào các đối tượng nhân viên mà phân chia và chọn ra món quà thích hợp.

Đầu tiên điều cần lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật chính là độ tuổi nhân viên đó. Thường thì đối với nhân viên trẻ sẽ yêu thích các quà tặng thiên về thẩm mỹ cũng như sự hiện đại, trong khi các nhân viên lớn hơn thường sẽ thích các quà tặng liên quan đến gia đình, nhà cửa như bộ ấm trà, dụng cụ thiết bị nhà bếp,…

 

Quà tặng ô dù xinh xắn làm quà tặng nhân viên

 

Ngoài độ tuổi thì phân chia quà tặng theo vị trí vai trò nhân viên trong công ty cũng khá quan trọng. Quà tặng dành cho nhân viên lâu năm nhiều kinh nghiệm, có bề dày đóng góp cho doanh nghiệp cụng thường được đầu tư, chi nhiều ngân sách hơn những nhân viên mới.

 

Set ly trà phù hợp dành tặng nhân viên lâu năm

 

Cuối cùng tặng quà sinh nhật nên được “cá nhân hóa”. Đó chính là mỗi quà tặng sẽ phù hợp với sở thích, tính cách riêng từng nhân viên, không ai giống ai. Tuy việc này có hơi tốn thời gian để tìm hiểu, nhưng lại đề cao được sự trân trọng và tinh tế công ty gửi đến nhân viên của mình.

 

2. Món quà càng mới lạ, sáng tạo càng để lại ấn tượng sâu sắc

Sinh nhật là sự kiện một năm chỉ có một lần, thế nên quà tặng sinh nhật nên chứa đựng yếu tố độc đáo, mới lạ, có thể khiến nhân viên bất ngờ và để lại ấn tượng sâu đậm với người nhận. Sau khi bàn bạc với nhau về món quà tặng, team đồng nghiệp văn phòng hãy cố gắng giữ bí mật đến giây phút cuối cùng để gia tăng thêm sự bất ngờ nhé.

 

 

3. Cách thức tặng quà

“Của cho không bằng cách cho” – một món quà tặng ý nghĩa về chất lượng cũng phải đi kèm với cách tặng quà. Bên cạnh việc dành thời gian để lựa chọn quà tặng và tổ chức tiệc sinh nhật, thì hãy gửi tặng món quà đó đến nhân viên, đồng nghiệp bằng một thái độ trân trọng nhất. Dù cho giá trị món quà có là bao nhiêu, thì chính sự nhiệt tình của bạn sẽ khiến người nhận cảm thấy vui vẻ mà thôi.

 

 

Cách thức tặng quà không chỉ thể hiện qua thái độ mà còn là ở cách gói quà. Một món quà tặng ý nghĩa không chỉ “đẹp” về bên trong mà còn ở vẻ ngoài. Có thể gói quà bằng giấy họa tiết, bìa cứng, hộp gỗ,… tùy theo sở thích mỗi người.  

 

4. Ngân sách là yếu tố quan trọng

Hiện nay có công ty còn đưa ra một mục ngân sách riêng cho việc chuẩn bị quà tặng sinh nhật. Do đó, làm thế nào để cân bằng được giữa ngân sách công ty và khiến nhân viên vui vẻ, thích thú khi nhận được món quà yêu thích là một câu hỏi không dễ dàng. Chính vì vậy, nên định ra một khoản chi cụ thể dành riêng cho mục này, với số lượng phần quà là bao nhiêu, giá trị mỗi phần để có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp.

 

Quà tặng ly sứ giá hạt dẻ chỉ từ 130.000 đồng

 

5. Đề cao giá trị thực tế

Sinh nhật là cơ hội để công ty gửi trao  quà tặng cảm ơn nhân viên cho những đóng góp của họ. Vì thế để món quà đạt được giá trị ý nghĩa cao nhất thì không thể thiếu tính thực tế. Món quà có thể sử dụng thời gian dài cũng là cách khiến nhân viên luôn nhớ và đánh giá cao doanh nghiệp.

 

Bình giữ nhiệt là sản phẩm quà tặng với tính ứng dụng cao

 

6. Thời điểm đặt quà

Với doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn, thì mỗi tháng sẽ có rất nhiều ngày sinh nhật nhân viên. Vì thế lựa chọn thông minh là chọn 1 ngày trong tháng để làm một ngày sinh nhật chung, từ đó có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như tạo niềm vui tập thể cho mọi người. Thế nên, quà tặng sẽ được đặt với số lượng lớn, và doanh nghiệp hãy đảm bảo thời gian đặt hàng trước bao nhiêu ngày để quà tặng có thể trao tặng đúng lúc.

Hơn thế nữa, nếu đặt hàng quà tặng số lượng lớn, thì quà tặng doanh nghiệp in logo là một gợi ý lý tưởng. Bởi vì khi sử dụng quà tặng, nhân viên sẽ ngay tức khắc nhớ ngay đến công ty, và đây cũng là một phương thức marketing cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả.

 

Bình giữ nhiệt in logo mang dấu ấn doanh nghiệp

 

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp giải đáp phần nào thắc mắc khi chọn quà tặng sinh nhật nhân viên.

Liên hệ số điện thoại 0987119542 để được tư vấn thêm chi tiết.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo