Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng nhân viên – nét văn hóa đẹp của mỗi doanh nghiệp

 

Quà tặng nhân viên hiện nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cũng được xem là một loại quà tặng doanh nghiệp độc đáo và trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp mỗi khi có bất kỳ sự kiện đặc biệt nào diễn ra. Quà tặng phải thể hiện đúng giá trị, ý nghĩa và mục đích của việc tặng quà, để phát huy được tốt nhất tác dụng của nó chính là động viên khích lệ tinh thần nhân viên.

 

“Welcome To The Team” – Bộ quà tặng nhân viên mới được yêu thích

 

Hơn thế nữa, món quà còn là một cách tri ân, cảm ơn cho những đóng góp nổi bật và thành tích xuất sắc của các cá nhân, đồng thời cũng giúp tạo động lực để nhân viên phấn đấu nhiều hơn trong tương lai.

 

Set quà tặng kết hợp sổ tay, bút và bình giữ nhiệt sang trọng – thích hợp tri ân nhân viên lâu năm

 

Hiện nay trên thị trường khá đa dạng mẫu mã quà tặng dành cho nhân viên. Thế nhưng để đưa ra quyết định chọn lựa quà tặng nào có thể đáp ứng về mặt giá trị tinh thần lẫn tính thực tế quả không dễ dàng.

 

Bộ 4 ly hươu – quà tặng dành cho nhân viên xuất sắc

 

Vậy nên trong bài viết này, Ans sẽ giải đáp rõ các thắc mắc như: Quà tặng nhân viên là gì? Tầm quan trọng và ý nghĩa như thế nào? Bên cạnh đó là các gợi ý quà tặng nhân viên lý tưởng cho doanh nghiệp tham khảo.

 

QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN LÀ GÌ?

 

Đây không phải là món quà tặng thông thường như những món quà khuyến mãi cho khách hàng hay quà mang tính vật chất, mà nó thường mang ý nghĩa đặc biệt thường dành tặng cho nhân viên vào những thời điểm như tiệc tất niên, lễ giáng sinh, kỷ niệm thành lập công ty,…

 

Trung Thu cũng là một dịp ý nghĩa để gửi quà tặng đến nhân viên, khách hàng đối tác

 

Những món quà này như một lời động viên, khích lệ cũng như tôn vinh nhân viên xuất sắc góp phần cho tổ chức phát triển. Bên cạnh đó, quà tặng nhân viên gửi gắm tình cảm chân thành, sự trân trọng và cả niềm tin của quý công ty dành cho nhân viên của mình.

 

Set quà tặng cảm ơn nhân viên với các thông điệp được in lên túi và vật đi kèm

 

Vào các dịp cuối năm, tất niên là thời điểm thích hợp nhất để tổng kết lại kết quả năm cũ và trao tặng các món quà tri ân vì lòng tận tụy và sự tận tâm của tất cả nhân viên. Do đó, quà tặng nhân viên luôn được các nhà quản trị doanh nghiệp chú trọng và quan tâm đến.

 

LỢI ÍCH KHI TRAO TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN

Hiệu suất nhân viên tăng cao

Khi những nỗ lực cố gắng của bản thân được công ty công nhận và đền đáp bằng những món quà ý nghĩa, nhân viên sẽ cảm thấy vui vẻ và tiếp tục phấn đấu hơn vì tương lai bản thân và cả doanh nghiệp. Từ đó, có thể thấy được chỉ một món quà nhỏ đã có thể tác động tích cực đến năng suất làm việc của nhân viên, mang lại lợi ích vô cùng to lớn tới công ty.

 

Bình giữ nhiệt mini nhỏ gọn làm quà tặng mang tính thiết thực

 

Gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp

Quà tặng nhân viên không chỉ dành tặng trong các dịp lễ đặc biệt, mà còn thường được sử dụng như một phần thưởng trong các chuyến team building, các trò chơi tập thể,... Vào lúc này, quà tặng sẽ khiến mọi người chơi hăng hái hơn và tạo bầu không khí vui vẻ, kéo gần lại mối quan hệ đồng nghiệp vốn dĩ chỉ là mối quan hệ công việc. Qua các buổi vui chơi và các món quà nhỏ, các nhân viên sẽ hiểu nhau hơn và có thể dễ dàng hợp tác, trao đổi công việc thoải mái hơn sau này.

 

Combo tất chân + bịt mắt giá hạt dẻ chỉ 55.000 đồng phù hợp làm quà tặng team building

 

Giữ chân nhân viên lâu dài

Bên cạnh mục đích tôn vinh và khen thưởng các cá nhân có thành tích nổi bật, thì quà tặng nhân viên cũng là một cách để doanh nghiệp giữ chân họ tiếp tục ở lại làm việc với mình. Dù cho doanh nghiệp có chuẩn bị một món quà tặng nhân viên giá trị cao hay thấp thì phải chú ý rằng, nhân viên khi nhận được sẽ cảm thấy được đánh giá cao và tôn trọng.

 

Mẫu dù mini chống tia UV tại Ans là một quà tặng hợp lý với thời tiết Việt Nam

 

Có thể nói, với tầm quan trọng của quà tặng nhân viên trong việc gắn kết tình cảm trong doanh nghiệp, thì việc dành thời gian lựa chọn ra món quà thích hợp dành tặng họ là thật sự cần thiết.

Để được tư vấn thêm về quà tặng, đừng ngần ngại gọi ngay số 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo