Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý các sản phẩm quà tặng khích lệ nhân viên

Thay vì lựa chọn những món quà thông thường, doanh nghiệp có thể thiết kế những bộ quà tặng mang thông điệp truyền động lực, khích lệ tinh thần nhân viên như một cách ghi nhận năng lực và là lời cảm ơn đến nhân viên - những người trực tiếp tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.

 

Quà khích lệ nhân viên có nhiều loại, nhiều mức giá và phân khúc khác nhau, từ một món quà vài chục ngàn đến những set quà hoành tráng vài triệu đồng, tuy nhiên, điểm chung của các bộ quà tặng nhân viên tại Ans gift là luôn luôn có thông điệp cảm ơn hoặc thông điệp khích lệ tinh thần. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, doanh nghiệp có thể lựa chọn những tặng phẩm phù hợp.

 

Cốc truyền động lực - món quà tặng nhân viên ý nghĩa

Một trong những món quà đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa lớn lao, đó là các mẫu ly, cốc truyền động lực tại Ans Gift. Những chiếc ly sẽ không có gì đáng nói, nếu không chứa đựng những câu quote mang ý nghĩa cổ động tinh thần và ghi nhận thành quả của nhân viên, tạo động lực phấn đấu cho những nỗ lực của họ. Tại An’s Gift, bạn sẽ thấy những mẫu ly cốc đa dạng, với nhiều thông điệp khác nhau, từ những câu quote đơn giản như “ Do what makes soul happy” đến cả những trích đoạn nổi tiếng của những người truyền lửa, những doanh nhân thành công trên thế giới.

Mức giá trung bình cho một chiếc cốc truyền động lực từ 100,000 đồng đến 150,000 đồng.

Một mẫu cốc truyền động lực hiện có bán tạn Ans Gift, thiết kế cốc in mạ nhũ vàng tinh tế, chiếc cốc có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, giá bán lẻ 139,000 đồng

 

Chiếc cốc đặc biệt với trích dẫn những câu nói truyền động lực của người nổi tiếng. Ans gift mix set quà tặng với nhiều sản phẩm khác như sổ tay, ba lô, túi…

 

Các món quà tặng teambuilding nhỏ xinh và ấn tượng.

Tại Ans, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món quà nhỏ nhỏ xinh xắn nhưng có tác dụng vô cùng to lớn trong việc kết nối teamwork hoặc sử dụng làm quà tặng cho teambuilding. Thiết kế bịt mắt hay tất chân…với thông điệp teamwork.

Bịt mắt ngủ là món đồ vật thường dùng trong môi trường công sở, Ans lựa chọn chất liệu lụa cao cấp, lót bông cotton 100% thấm rút và mềm mịn, tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng, một tặng phẩm vừa thiết thực vừa ý nghĩa.

Thêm vào đó, team building sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi có sự góp mặt của những món quà siêu kute đáng yêu như đôi tất chân cotton này. Đồng nghiệp thỏa sức pose ảnh tạo dáng với nhau bằng món quà bất  ngờ kết nối yêu thương.

Bịt mắt ngủ - món đồ thiết thực cần thiết trong môi trường công sở

 

Tất chân 100% cotton, món quà teambuilding - thỏa sức pose ảnh cùng team với đôi tất kute này

 

Các set quà cảm ơn hoặc quà truyền động lực Ans Gift

Bên cạnh việc dành tặng nhân viên những món quà đơn giản, Ans Gift còn gợi ý đến doanh nghiệp các set quà với concept thống nhất, tạo sự chuyên nghiệp và trang trọng.

Mix set thông dụng với combo quà tặng gồm sổ tay, bút, túi xách, bình nước….là những vật phẩm thường dùng trong văn phòng. Set quà có giá từ 249,000 đồng đến 390,000 đồng tùy vào số lượng món và loại sản phẩm mix.

Bộ kit quà tặng tạo động lực được sử dụng trong việc tạo tinh thần teamwork, hoặc dùng cho các dịp team building

 

Bộ quà tặng cảm ơn tạo động lực cho nhân viên tại Ans Gift.

 

Để được tư vấn về sản phẩm quà tặng nhân viên, quà teamwork, quà teambuilding và các bộ quà tặng khác cho văn phòng, vui lòng liên hệ 0987119542

Click xem trọn bộ sản phẩm quà tặng nhân viên tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo