Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý 6 mẫu quà tặng nhân viên mới

Chào đón 1 thành viên mới có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ thể hiện nét đẹp văn hóa công ty mà còn tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho người mới. Cũng vì lý do đó, An’s gift thiết kế các mẫu quà tặng nhân viên mới với những thông điệp ý nghĩa, hi vọng sẽ là cầu nối kết nối doanh nghiệp với nhân viên bằng một văn hóa yêu thương và sự trân trọng, chuyên nghiệp

 

Trong quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự, Onboarding là một trong những khâu vô cùng quan trọng, nhưng không phải công ty nào cũng đủ điều kiện tài chính để đầu tư bài bản một chuỗi hoạt động onboarding đúng nghĩa. An’s Gift hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, những bộ quà tặng onboarding Ans Gift thiết kế đều được bán lẻ, dù số lượng ít với mong muốn tất cả các doanh nghiệp đều có thể dành tặng nhân viên mới những món quà chuyên nghiệp

 

Chi phí quà tặng nhân viên mới như thế nào?

Đây là một trong những câu hỏi được doanh nghiệp đặt ra khá nhiều, thông thường việc sản xuất các bộ quà tặn đồng nhất có in ấn logo công ty, doanh nghiệp cần phải đặt số lượng lớn để tối ưu chi phí. Tại Ans gift, chỉ cần 30 set quà, bạn đã nhận được mức chi phí tối ưu nhất mà logo thương hiệu vẫn xuất hiện trên set quà. Mỗi một set quà tặng chỉ từ 190,000 đồng đến 270,000 đồng,được thiết kế sang trọng trong hộp quà cao cấp với nhiều lựa chọn.

 

Đặt sản phẩm quà tặng nhân viên với số lượng ít có được không?

Bạn hoàn toàn làm được điều này khi sản xuất tại Ans Gift. Ans thiết kế các set quà hoàn chỉnh, từ 30 set đã có thể in ấn logo với mức chi phí tốt nhất.

 

Dưới đây là các gợi ý quà tặng nhân viên mới

Bộ quà tặng dành cho team sale với thông điệp “start your day with a smile” - Một nụ cười bằng 10 đơn hàng. Những nhân viên bán hàng hãy trân trọng nụ cười dành cho khách để luôn nhận được sự yêu mến và chốt đơn thật nhiều!

Xem chi tiết bộ quà tặng nhân viên mới “Star your day with a smile” tại đây:

 

Bộ quà tặng truyền động lực cho nhân viên “Go ahead - start now”

Đơn giản nhưng súc tích, hãy bắt đầu từ ngày đi làm đầu tiên, và tiến về phía trước như 1 chiến binh - đó là thông điệp của Onboarding Gift kit nhắn gửi trong set quà tặng.
 

Xem chi tiết bộ quà tặng nhân viên mới “Go ahead - start now” tại đây

“Do what make sould happy”

Có lẽ đây sẽ là câu nói vô cùng ý nghĩa mà một nhân viên mới sẽ vô cùng cảm kích khi nhận được từ doanh nghiệp mà họ gửi gắm, hãy làm việc thật tích cực bằng tình yêu nghề nghiệp, một sự động viên to lớn và động lực để người mới dễ dàng hòa nhập trong môi trường công sở.

Xem chi tiết bộ quà tặng nhân viên mới Do what makes sould happy tai đây

 

 

Fresh Idea - start here

Thông điệp yêu thích dành cho các công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao như marketing, designer…đặc biệt mỗi cuốn sổ của Ans gift thiết kế 4 màu sắc  là cuốn sổ sáng tạo cho bạn thỏa sức tô vẽ và tạo ra câu chuyện ý nghĩa trong mỗi cung màu khác nhau.

Ans Gift thiết kế thiệp quà tặng nhân viên trong từng set quà - là một ý đồ kết nối nhân viên mới - cũ, giúp họ có được sự đón chào nồng nhiệt từ “ lính cũ” thông qua những lời chúc tốt đẹp trên tấm thiệp, bên cạnh đó, tối ưu không gian với thư cảm ơn của doanh nghiệp - cũng là một góc yêu thương dành tặng nhân viên mới, mong muốn họ được đón nhận trong tình yêu thương và văn hóa kết nối đồng nghiệp.

Và còn rất nhiều ý tưởng xuất phát từ mong muốn xây dựng văn hóa yêu thương nơi môi trường công sở, nếu bạn yêu thích một môi trường làm việc thật giàu tình yêu và kết nối đồng nghiệp, đừng quên trao đi những món quà ý nghĩa

 

Liên hệ đặt quà: 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo