Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

3 mẫu quà cảm ơn ý nghĩa doanh nghiệp dành tặng nhân viên

Ghi nhận đóng góp của nhân viên - một hành động tưởng chừng đơn giản nhưng hiệu quả của nó vô cùng mạnh mẽ. Đây được xem là một trong những bí quyết doanh nghiệp có thể thực hiện để giữ chân nhân viên và tạo động lực làm việc mạnh mẽ. An’s Gift gợi ý 5 mẫu quà tặng cảm ơn ý nghĩa dành cho những nỗ lực của nhân viên.

 

Với những set quà Ans gợi ý, bạn không cần phải lo lắng vì chi phí quà tặng quá lớn, Ans gift thiết kế những set quà đơn giản - dễ sử dụng và điều quan trọng là chứa đựng thông điệp ý nghĩa, thể hiện sự chân thành, trân trọng và cảm kích đến những nỗ lực mà nhân viên đã đóng góp cho doanh nghiệp.

 

Bộ túi + sổ tay + bút “ Thanks for all you do”

Một bộ túi - sổ tay và bút in logo doanh nghiệp kèm thông điệp ý nghĩa, sẽ là món quà cảm ơn chân thành mà doanh nghiệp trao tặng nhân viên cho những nỗ lực mà họ đã đóng góp. Bộ quà tặng được Ans gift thiết kế riêng theo yêu cầu doanh nghiệp.

Set ba lô, sổ tay, ly giữ nhiệt “ You are sincerely appreciated”

Món quà thông dụng với ba lô, sổ tay và bình giữ nhiệt in logo hoặcmang thông điệp cảm ơn, món quà không quá “kén” người nhận, Ans Gift còn thiết kế túi canvas cho nữ và ba lô cho nam với cùng thông điệp. Đối với doanh nghiệp đặt quà tặng số lượng lớn, Ans Gift hỗ trợ thiết kế riêng theo yêu cầu. Mức giá bộ quà tặng này bán lẻ từ 249,000 đồng đến 279,000 đồng, Ans gói quà hoàn thiện.

 

 

Set quà túi rút, sổ tay, hạt ngũ cốc và ly nước - quà cảm ơn in logo doanh nghiệp

Ans gift lựa chọn các thông điệp quà tặng cảm ơn theo yêu cầu doanh nghiệp, có thể kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau mix set đặc biệt, bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm được Ans chọn lọc rất kỹ càng qua nhiều khâu, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao. Doanh nghiệp có thể đưa gợi ý hoặc nhu cầu cụ thể, Ans thiết kế quà tặng dựa trên ý tưởng ban đầu của khách hàng.

 

 

Bên canh những mẫu thiết kế sẵn và bán lẻ, Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp để Ans gift thiết kế riêng quà tặng theo yêu cầu. Ans cung cấp trọn gói giải pháp quà tặng đến quý doanh nghiệp.

Xem trọn bộ các sản phẩm quà cảm ơn tại đây

Liên hệ 0987119542 để đặt hàng số lượng lớn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo