Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt tốt

Chia sẻ với bạn 5 tiêu chí để chọn được một chiếc bình giữ nhiệt tốt mà không mất quá nhiều chi phí. Hãy luôn là người mua sắm thông minh để chọn mua được một sản phẩm ưng ý bạn nhé.

 

Thời gian giữ nhiệt

 

Tiêu chí hàng đầu quan trọng nhất mà chúng ta thường hỏi trước khi quyết định mua sản phẩm là thời gian giữ nhiệt. Thông thường bình giữ nhiệt có khả năng giữ lạnh từ 6 - 24 tiếng tùy vào chất lượng của lớp vỏ cấu thành bình. Đồng thời số lần mở đóng nắp trong quá trình sử dụng cũng quyết định một phần thời gian giữ nóng/ lạnh. Nếu tần suất mở nắp bình thường xuyên chắc chắn sẽ làm bình nhanh nguội.

Sử dụng hàng ngày, thời gian giữ nhiệt là 6-8 tiếng là đã đủ đáp ứng nhu cầu, vì thông thường chúng ta sẽ sử dụng hết lượng nước trong bình trong vòng nửa ngày. Nên cũng không cần quá cân nhắc chọn những bình có thời gian giữ nhiệt quá lâu. Đối với các loại bình giữ nhiệt sử dụng cho mục đích ủ cháo em bé, hoặc ủ sữa đòi hỏi phải đảm bảo thời gian giữ nhiệt trên 12 giờ, tương đương với một chiếc phích nước.

Bảng đo lường sự giảm nóng trong thời gian 24 giờ của một chiếc bình thông thường, trong điều kiện không mở nắp liên tục.

 

Chất liệu lớp vỏ và ruột bình

 

Đa phần các bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay lựa chọn chất liệu inox 304 hoặc 201 cho phần ruột, đây là 2 loại chất liệu tốt và phổ biến nhất. Tuy nhiên nếu ruột bình được làm từ inox 304 sẽ có chất lượng tốt hơn. Một số mẫu bình giữ nhiệt cao cấp cho trẻ em còn được sử dụng loại inox 316 cực tốt và an toàn cho trẻ.

Lớp vỏ bằng nhựa hoặc thép không gỉ, bạn nên lựa chọn vỏ thép hoặc inox cao cấp thay vì sử dụng bình vỏ nhựa để đảm bảo được khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Một số loại bình vỏ thép nhưng chất lượng không tốt sẽ dễ bị móp méo khi va đập. Thép thông dụng sử dụng cho vỏ bình là loại inox 201.

 

Cấu tạo bình có 3 lớp, lớp trong cùng sẽ là inox 304 hoặc 201, lớp giữa là chân không và lớp ngoài cùng là inox hoặc nhựa.

 

Nắp bình như thế nào là tốt nhất.

Các loại nắp bình dạng van vặn tròn thường có độ chắc chắn và tính an toàn rất cao, tuy nhiên nó lại không thực sự tiện dụng và thoải mái vì mất thời gian vặn. Nắp bật, nắp bấm thường được yêu thích hơn. PHần nắp bình luôn nên có 1 lớp silicon đệm để giữ nước không bị rỉ ra ngoài. Những chiếc bình giữ nhiệt tốt sẽ có 2 tầng nắp, một nắp đậy phủ ngoài và một nắp nút chặt phần cổ bình. PHần nắp nút cổ bình luôn làm bằng chất liệu cao su silicon.

 

 

Trọng lượng có ảnh hưởng đến chất lượng bình giữ nhiệt hay không?

Quan niệm thông thường là một chiếc bình giữ nhiệt tốt sẽ rất “nặng tay”, nhưng thực tế không hẳn như vậy, công nghệ sản xuất bình giữ nhiệt nghiên cứu những mẫu bình siêu nhẹ để giảm vướng víu người dùng nhưng vẫn đảm bảo thời gian giữ nhiệt tốt nhất và chất lượng cao cấp nhất.

 

Thương hiệu bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay

Người tiêu dùng thường nhắc đến những thương hiệu hàng đầu như Lock&Lock, Elmich,…các sản phẩm này đã được sử dụng nhiều và chứng minh hiệu quả chất lượng. Tuy nhiên giá thành cao là một trong những yếu tố khiến khách hàng lăn tăn. Bạn có thể canh chờ đến các dịp ưu đãi khuyến mãi lớn, đặc biệt là Lock&Lock thường xuyên có những deal ưu đãi đến 50%. Ngoài ra, tại website An’s Gift, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu bình giữ nhiệt An’s Gift cung cấp. Sản phẩm chủ yếu của thương hiệu Hello dream và Diller, là những thương hiệu bình đã được Ans kiểm chứng rất kỹ về chất lượng sản phẩm, giá thành khá hợp lý.

 

 

 

 

 

Các mẫu bình giữ nhiệt Diller - phong cách sang trọng, chất lượng cao cấp.

 

Tìm hiểu thêm bình giữ nhiệt tại website An’s gift:

An’s gift cung cấp sản phẩm bình giữ nhiệt giá tốt, cung cấp bình giữ nhiệt in logo doanh nghiệp, mix set quà tặng doanh nghiệp với bình giữ nhiệt và các sản phẩm phổ biến văn phòng.

Liên hệ 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo