Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng nhân viên cực chất doanh nghiệp không thể bỏ qua

Chọn mua 1 món quà không quá khó, nhưng để tìm được một món quà ý nghĩa và thể hiện được giá trị văn hóa doanh nghiệp đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian và tâm huyết. Bài viết chia sẻ một vài gợi ý quà tặng nhân viên cực chất, chắc chắn sẽ là vũ khí đắc lực cho doanh nghiệp trong việc tạo dấu ấn với nhân viên.

 

Tặng quà khích lệ là vũ khí giúp nhân viên tăng gấp đôi hiệu quả làm việc

Bạn sẽ chọn một nhân viên làm việc chăm chỉ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định công ty, hoàn thành đúng deadline công việc, hay một nhân viên tâm huyết làm việc với mong muốn đóng góp thành công và tạo giá trị cho công ty?

Một trong những phương pháp thúc đẩy năng suất làm việc và năng lực nhân viên mà doanh nghiệp áp dụng là động viên và khích lệ tinh thần. Công tác HR này vô cùng cần thiết nếu doanh nghiệp muốn nhân viên có thể làm 200% năng suất mà không hề càm ràm phàn nàn về công ty.

 

Xu hướng chọn quà thông minh

Không cần những món quà hào nhoáng, đắt tiền. Nhân viên sẽ vô cùng cảm kích với công ty nếu nhận được một món quà đơn giản nhưng chân thành và ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng với những đóng góp của mà họ đã cống hiến cho công ty, được ghi nhận cảm ơn. Do vậy, doanh nghiệp không cần đặt nặng vấn đề kinh phí hay giá trị tặng phẩm.

Quà tặng nhân viên thể hiện được văn hóa doanh nghiệp là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà các doanh nghiệp quan tâm. Bởi việc tặng quà như một hình thức tri ân, tôn vinh và ghi nhận thành tích nhân viên, nên nó sẽ phát huy được hiệu quả là tạo động lực mạnh mẽ cho nhân viên cống hiến hết mình với doanh nghiệp nếu tặng phẩm “chạm” được đến cảm xúc của người nhận.

 

 

Thay vì lựa chọn một món quà đắt tiền khiến doanh nghiệp đau đầu trong vấn đề kinh phí, bạn có thể cân nhắn lựa chọn một phần quà đơn giản nhưng có ý nghĩa và truyền cảm hứng

 

Những loại quà tặng nhân viên phổ biến

Có rất nhiều các loại quà tặng mà doanh nghiệp gửi tặng nhân viên, bút ký cao cấp, kỷ niệm chương, set sổ tay bút, đồ gốm sứ là top tặng phẩm được nhắc đến đầu tiên. Khi lựa chọn quà tặng, người ta thường cân nhắc đầu tiên là tính phổ biến của món quà, kế đến là vấn đề ngân sách, làm sao để quà tặng cân chỉnh trong mức ngân sách cho phép, do vậy, gần như các doanh nghiệp đều lựa chọn những sản phẩm mang tính “an toàn” - nghĩa là chọn những tặng phẩm đã được sử dụng nhiều ở các doanh nghiệp khác.

 

Doanh nghiệp thường lựa chọn những quà tặng phổ biến vì tính an toàn cao

 

Khám phá ý tưởng quà tặng nhân viên từ An’s Gift

Ở An’s Gift, chúng tôi không chỉ tặng vật phẩm mà đầu tư thiết kế phần thông điệp để tăng giá trị tặng phẩm và thể hiện được tình cảm trân quý, yêu thương từ người tặng.

An’s Gift lựa chọn cách mix set quà tặng, với các combo văn phòng như sổ bút, ly nước, túi đựng vật phẩm văn phòng…những món đồ đơn giản thường thấy ở văn phòng, nhưng điểm khác biệt là chúng đều mang thông điệp tri ân ý nghĩa. An’s luôn cập nhật xu hướng quà tặng doanh nghiệp mới nhất trên thế giới, để tạo ra tính cách quà tặng riêng với những thiết kế đơn giản và ấn tượng.

 

An’s Gift thiết kế theo ý tưởng từ khách hàng, với kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, An’s cũng như doanh nghiệp - khi chuẩn bị một phần quà trao đi, luôn cảm thấy tri ân và mong muốn người nhận sẽ hài lòng, yêu thương và thấu hiểu tình cảm của người tặng nó. Chúng tôi đặt cái tâm làm nghề lên trên hết bởi An’s không chỉ bán quà tặng, Ans muốn cùng doanh nghiệp xây dựng văn hóa yêu thương nơi công sở - đó là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi.

 

Dưới đây là một số quà tặng cảm ơn do An’s Gift lên ý tưởng và sản xuất.

Để đặt hàng, vui lòng liên hệ nhân viên An’s sẽ tư vấn tận tình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

AN’s gift cung cấp quà tặng doanh nghiệp, đặc biệt là các loại quà cổ động tinh thần, quà teamwork, quà tặng nhân viên mới, quà cảm ơn…Chúng tôi cung cấp trọn gói ý tưởng thiết kế và sản xuất quà tặng theo yêu cầu doanh nghiệp.

Liên hệ tư vấn đặt hàng:0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo