Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý 3 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng cho doanh nghiệp

 

Ngày thành lập công ty là dịp cực kỳ quan trọng đối với mỗi tổ chức, công ty nên luôn được đầu tư và quan tâm kỹ càng. Đặc biệt, quà tặng vào dịp kỷ niệm này cũng được nhiều người chú ý và chú trọng hơn hết. Nếu vẫn còn băn khoăn torng việc tìm ra món quà phù hợp, hãy cùng tham khảo gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng và độc đáo nhất dưới đây nhé!

 

Ngày thành lập công ty là gì?

Đây được xem như là ngày sinh nhật của công ty, là dấu mốc đặc biệt quan trọng đánh dấu sự bắt đầu và cũng là tiền đề cho sự hình thành, phát triển lâu dài của doanh nghiệp trong tương lai. Hơn thế, ngày kỷ niệm thành lập cũng cho biết số năm công ty đã hoạt động và có mặt trên thị trường. Từ đó cho thấy được bề dày kinh nghiệm mà doanh nghiệp tích lũy được trong thời gian qua.

 

Ly trà thiết kế sang trọng cho ngày thành lập công ty thêm ý nghĩa

 

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty có ý nghĩa như thế nào?

Dịp kỷ niệm thành lập công ty là một dịp đặc biệt có ý nghĩa, không chỉ với doanh nghiệp mà còn với nhân viên. Đây là cơ hội để những người quản trị cùng với cấp dưới cùng tụ họp ăn mừng, gặp mặt và cùng nhìn lại các thành tựu đã có được suốt một năm qua. Qua đó rút kinh nghiệm cho những sai sót và đưa ra cách khắc phục và cả hướng đi mới cho doanh nghiệp trong năm sau.

 

Bộ ấm chum cốc sứ trắng cao cấp kèm khay treo bằng gỗ tạo sự thanh lịch cho quà tặng

 

Hơn thế nữa, đây chính là thời điểm vinh danh các nhân viên với thành tích xuất sắc và vượt trội của công ty – những người có đóng góp quan trọng đối với doanh nghiệp. Bên cạnh tặng quà cho nhân viên, ngày kỷ niệm thành lập công ty cũng là cơ hội gửi lời cảm ơn và sự trân trọng của doanh nghiệp đến với những khách hàng, đối tác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Và món quà tặng tri ân vào dịp này cũng là một cách giữ chân khách hàng lại với doanh nghiệp.

 

Quà tặng nhân viên xuất sắc độc đáo và mang tính ứng dụng cao

 

3 quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng

1. Bộ ấm trà cao cấp bằng gốm sứ - quà tặng cho khách hàng, đối tác quan trọng

Sử dụng bộ ấm trà với chất liệu gốm sứ sẽ giúp cho ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty bạn trở nên ý nghĩa và tăng sự sang trọng. Bộ sản phẩm bao gồm bình trà và các cốc nhỏ đi kèm, đựng trong hộp đựng sang trọng và tinh tế.

 

Set ấm trà 8 món với túi đựng bằng vải in hoa lạ mắt

 

Đặc biệt, sử dụng bộ ấm trà có mẫu mã sang trọng cùng với việc in ấn logo, thông điệp của doanh nghiệp là một bộ đôi hoàn hảo. Với việc in ấn theo công nghệ mới nhất mà Ans đang sử dụng, bạn có thể yên tâm sở hữu các bộ quà tặng in logo doanh nghiệp độc đáo và đảm bảo giữ được độ sắc nét trên sản phẩm.

 

Set quà ấm trà in logo được khách hàng ưa chuộng

 

2. Ly sứ hình lá ánh kim – quà tặng cho nhân viên

Chắc hẳn đây là vật dụng khá quen thuộc và thân thiết với mọi nhân viên công sở. Vì thế, sử dụng ly uống nước làm quà tặng kỷ niệm dành tặng cho nhân viên vào những dịp đặc biệt như ngày thành lập công ty, sẽ để lại ấn tượng tốt và khích lệ tinh thần làm việc của họ.

 

Mẫu ly sứ họa tiết chiếc lá đơn giản nhưng tinh tế

 

In ấn hình ảnh, tên công ty lên ly sứ cũng thường được doanh nghiệp lựa chọn. Về mặt chi phí, ly sứ tiết kiệm hơn set ấm trà nhưng vẫn đem lại sự trân trọng đối với người nhận. Do đó, đây là một gợi ý lý tưởng cho doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm quà tặng cho nhân viên vào những ngày kỷ niệm đặc biệt trong năm.

 

Ly sứ in logo là một cách thức quảng bá thương hiệu công ty thông minh và tiết kiệm chi phí

 

3. Set quà tặng túi và bình giữ nhiệt – quà tặng mang tính thực tế

Có lẽ khái niệm gift set không còn xa lạ với doanh nghiệp, thế nhưng làm thế nào để có được bộ giftset quà tặng vừa ý nghĩa vừa thực tế? Cách đơn giản nhất là kết hợp các vật dụng quen thuộc trong đời sống hàng ngày như: túi xách, ví, bình, ly uống nước,… để tạo thành một bộ quà tặng hoàn hảo.

 

Bộ quà tặng kèm bình giữ nhiệt hoặc ly uống nước khá phổ biến

 

Các set quà tặng in thông điệp ý nghĩa

 

Đừng ngần ngại liên hệ Ans Gift để cùng tạo ra các sản phẩm quà tặng mới lạ và phù hợp nhất cho doanh nghiệp qua số điện thoại 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo