Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Chuẩn bị gì để mừng ngày kỷ niệm thành lập công ty

 

Ngày kỷ niệm mừng 5, 10 hay 15 năm thành lập của công ty đang đến gần, đây là cơ hội để các doanh nghiệp gửi tặng đến đối tác của mình các món quà tặng ý nghĩa. Để tìm kiếm được một món quà phù hợp lại có chi phí hợp lý quả không sẽ dàng. Hãy để Ans Gift giúp bạn. Tham khảo ngay danh sách quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa và độc đáo trong bài viết này nhé.  

 

1. Lý do nên chọn mua quà tặng lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu

Quà tặng là một cách khéo léo giúp thể hiện sự chân thành cũng như gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác đã hợp tác với doanh nghiệp suốt thời gian qua. Đặc biệt, in logo lên quà tặng kỷ niệm thành lập công ty còn là một phương thức marketing cực kỳ hiệu quả, đem thương hiệu, hình ảnh công ty đến với nhiều khách hàng tiềm năng khác. Từ đó, nâng cao mức độ nhận diện và sự chuyên nghiệp của công ty.

 

Set ấm trà mini và ly sứ in logo doanh nghiệp

 

Khen thưởng nhân viên xuất sắc

Dịp kỷ niệm đặc biệt này không chỉ là cơ hội gửi tặng quà đến khách hàng đối tác, mà cũng là dịp để cảm ơn, tôn vinh những nhân viên công ty có thành tích nổi trội, đã luôn cống hiến và nỗ lực cho sự thành công của doanh nghiệp. Chỉ với những món quà nhỏ nhưng được chuẩn bị chu đáo cũng khiến tập thể nhân viên công ty được tiếp thêm động lực để cố gắng nhiều hơn trong công việc tương lai.

 

Ly uống nước – quà tặng được yêu thích với chi phí hợp lý

 

2. Các cột mốc quan trọng kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty thông thường được tổ chức 1 năm 1 lần, nhưng sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn vào các thời điểm kỷ niệm 5, 10, 15 hay 20 năm.

 

Kỷ niệm 5 năm

Đối với những công ty vừa thành lập với thời gian không quá dài, thì 5 năm cũng đã chứng tỏ được chỗ đứng của họ trên thị trường. Đây cũng là thời điểm tốt để công ty nâng cao hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu của mình với nhiều người hơn nữa. Kỷ niệm 5 năm sẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên cho những thành công trong tương lai của doanh nghiệp.

 

Kỷ niệm 10 năm

Lễ kỷ niệm 10 năm chắc chắn được tổ chức và đầu tư hoành tráng hơn hẳn những năm khác. Bởi vì đây là thời điểm doanh nghiệp đã có vị thế nhất định trên thị trường, để tiếp tục giữ vững và càng phấn đấu hơn nữa. Đây cũng là dịp ôn lại những kỷ niệm cũng như khó khăn trong những ngày đầu thành lập.

 

Sổ tay kết hợp ly thủy tinh là lựa chọn hoàn hảo

 

Kỷ niệm 15 năm

Số năm kỷ niệm càng cao thì càng thể hiện được sự thành công cũng như vị thế hiện tại của doanh nghiệp. Một công ty trải qua một thời gian dài phát triển sẽ tạo được niềm tin bền vững cho khách hàng nhiều hơn, do kinh nghiệm mà họ đã đạt được.

 

Kỷ niệm 20 năm

Giống với lễ kỷ niệm 10 năm, cột mốc số năm thành lập tròn đem lại nhiều ý nghĩa với doanh nghiệp. Đạt tới cột mốc này là một thành tựu to lớn dành cho công ty với sự góp sức của toàn bộ nhân viên, và cả những đối tác đã đồng hành. Chính vì thế, hãy tổ chức một lễ kỷ niệm 20 năm thật hoành tráng để chứng minh vị thế hiện tại của công ty.

 

3. Các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty độc đáo

Thị trường quà tặng rất đa dạng về cả kiểu dáng, mẫu mã lẫn giá cả cho doanh nghiệp lựa chọn theo từng đối tượng.

 

Quà tặng cao cấp cho khách hàng đối tác

Đối với đối tượng người nhận này, quà tặng sẽ thường được chăm chút và đầu tư hơn cả. Các sản phẩm thường hướng tới sự sang trọng, tinh tế như tượng dát vàng, quả cầu pha lê, bộ ấm trà gốm sứ,…

 

Bộ ấm chén hay ly trà với chất liệu gốm sứ cao cấp

 

Quà tặng thực tế cho nhân viên

Quà tặng nhân viên thường được đặt số lượng lớn nhưng làm sao đảm bảo thể hiện được sự chân thành của doanh nghiệp. Tính ứng dụng cao và có thể phù hợp với tất cả mọi người là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quà tặng nhân viên. Điển hình là các set quà tặng độc đáo kết hợp từ vật dụng văn phòng phổ biến như: bình giữ nhiệt, sổ tay, túi xách,…

 

Set quà trẻ trung và năng động cho nhân viên trẻ

 

Để sở hữu những món quà tặng độc đáo nhất dành tặng ngày kỷ niệm quan trọng của đối tác, bạn bè, liên hệ 0987119542 ngay nhé.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo