Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Cách chọn mua quà kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa

 

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty hiện rất phổ biến và trở thành nét văn hóa đẹp với mọi doanh nghiệp. Bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm quà tặng kỷ niệm thành lập cho công ty đối tác? Bài viết này sẽ đưa ra cách lựa chọn và tư vấn quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa và phù hợp nhất.

 

Cách chọn mua quà tặng kỷ niệm thành lập công ty cho doanh nghiệp

Ngày thành lập công ty được xem như “ngày sinh nhật” cũng như là cột mốc quan trọng cho sự ra đời và phát triển của tổ chức doanh nghiệp. Qua đó, có thể thấy được ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty chiếm vai trò vô cùng quan trọng, và đi kèm với đó là món quà tặng chúc mừng dịp đặc biệt này cũng là phần không thể thiếu.

 

Quà tặng phải mang ý nghĩa

Thị trường quà tặng doanh nghiệp hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Vì thế khá dễ dàng để lựa chọn món quà mang theo lời chúc tốt đẹp cũng như tính thực tế cao. Các sản phẩm quà tặng cao cấp thường được ưa chuộng như: tranh phong thủy, tượng dát vàng, bộ chén trà gốm sứ,… Những món quà này thường dùng làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng quan trọng và lâu năm, bởi vì chi phí là không rẻ. Tuy nhiên, quà tặng cao cấp lại ẩn chứa lời chúc may mắn, tốt đẹp và thịnh vượng gửi đến người nhận.

 

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp với hộp đựng sang trọng

 

Quà tặng tùy vào đối tượng

Quà tặng giá trị cao không phải là lựa chọn tuyệt vời cho mọi đối tượng, thay vào đó người nhận chắc chắn sẽ thích thú hơn nhiều nếu nhận được món quà phù hợp với sở thích của mình. Chính vì thế, nếu bạn đang được giao nhiệm vụ tìm kiếm quà tặng vào những dịp đặc biệt này, hãy chú ý đến đối tượng nhận quà là ai và tìm hiểu kĩ về họ. Tùy vào độ tuổi, sở thích, phong cách sống… của người nhận mà có thể lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp.

 

Ly sứ là quà tặng văn phòng thích hợp nhiều đối tượng

 

Bên cạnh đó, lựa chọn quà tặng cũng phụ thuộc vào vị trí của người nhận quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp. Ví dụ như, quà tặng dành cho khách hàng, đối tác VIP chắc chắn sẽ được doanh nghiệp đầu tư và chú trọng nhiều hơn về mặt giá trị và cả tính thẩm mỹ. Trong khi đó, quà tặng cho nhân viên sẽ thiên về tính thực tế và ứng dụng cao, có thể phù hợp cho tất cả mọi người trong công ty vì số lượng lớn, bạn không thể lựa chọn theo sở thích từng nhân viên.

 

Set quà nhân viên mang tính thực tế cao

 

Quà tặng thể hiện sự trân trọng qua mặt hình thức lẫn nội dung

Đảm bảo được cả hai yếu tố này chắc chắn quà tặng sẽ phát huy hết hiệu quả tối đa. Một món quà được chuẩn bị tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm bên trong và cả hình thức đóng gói bên ngoài, sẽ khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng và đánh giá cao doanh nghiệp. Đối với người nhận càng quan trọng với doanh nghiệp thì quà tặng càng được đòi hỏi cao hơn. Bởi vì đó là đại diện cho bộ mặt doanh nghiệp, tạo thiện cảm với người nhận và có thể thu hút khách hàng tiềm năng mới.

 

Tỉ mỉ về cả hình thức lẫn nội dung

 

Vì thế, không quan trọng quà tặng có giá trị bao nhiêu, thì hình thức cũng phải được chú ý đến. Bất kỳ ai cũng sẽ vui vẻ khi nhận được một món quà được bao gói đẹp mắt và chỉn chu.

 

Nên mua quà tặng thành lập công ty ở đâu để đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm nơi mua quà mừng kỷ niệm thành lập công ty, thì công ty quà tặng Ans Gift là một gợi ý lý tưởng. Chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm quà tặng đa dạng từ sản phẩm lẻ cho đến các set quà tặng doanh nghiệp tùy theo nhu cầu công ty. Cùng với đó, Ans luôn lắng nghe ý kiến và nhu cầu khách hàng để cùng tạo ra các sản phẩm quà tặng phù hợp nhất.

 

 

Đặc biệt, công ty quà tặng Ans Gift còn cung cấp dịch vụ in logo lên quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn và mức chi phí hợp lý. Vì thế, đến ngay Ans Gift để nhận được sản phẩm chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể.

Liên hệ 0987119542 để được tư vấn và đặt hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo