Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Giỏ quà Tết mành tre – hộp quà Tết cổ truyền ý nghĩa nhất

 

Tết Nguyên đán 2022 đang tới gần, đây là thời điểm bận rộn của hầu hết các doanh nghiệp trong việc chuẩn bị quà tặng Tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những món quà vừa ý nghĩa nhưng cũng thật độc đáo, gây ấn tượng đặc biệt với người nhận? Một gợi ý lý tưởng chính là giỏ quà Tết mành tre – một trong những loại quà Tết mang xu hướng cổ xưa được yêu thích hiện nay.

 

Vì sao giỏ quà Tết mành tre được ưa chuộng?

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp hướng tới sự truyền thống

Thông thường, quà tặng Tết doanh nghiệp sẽ yêu cầu tính sang trọng và hiện đại. Thế nhưng nhiều khách hàng, đối tác hiện nay lại có niềm yêu thích đặc biệt với các sản phẩm mang tính truyền thống cổ xưa. Vì thế nhiều doanh nghiệp cũng thay đổi việc lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp với người nhận. Trong trường hợp này, một bộ sản phẩm quà Tết mành tre sẽ giúp doanh nghiệp đánh trúng vào tâm lý khách hàng và khiến họ có cái nhìn đẹp với tổ chức.

 

 

Quà tặng mang giá trị tinh thần sâu sắc

Với cuộc sống hiện đại và đầy hối hả như hiện nay, nhiều người thường có xu hướng tìm lại những giá trị xưa qua những vật dụng, sản phẩm mang hình ảnh, hương vị truyền thống. Và sản phẩm quà Tết cũng nằm trong số đó. Giỏ quà Tết mành tre đem lại sự mộc mạc, chân chất khiến người sử dụng cảm nhận được sự gần gũi cũng như truyền thống từ lâu nay.

 

Chắc chắn bất kì người nhận nào cũng sẽ cảm nhận được sự ấm áp của không khí Tết đang cận kề khi nhận được một hộp quà Tết mành tre. Không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế mà còn ẩn chứa tình nghĩa vẹn tròn trong mùa Tết cổ truyền.

 

Chất liệu mây tre – tạo sự độc đáo và mới lạ

Hầu như các loại quà Tết hiện nay thường sử dụng các loại vật liệu đóng gói phổ biến như hộp giấy, plastics,… để tiết kiệm chi phí. Vì thế, nếu muốn tạo ấn tượng đặc biệt với người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên, doanh nghiệp nên tìm kiếm các sản phẩm quà Tết thật sự độc đáo, và hộp quà Tết mành tre là một lựa chọn hợp lý.

 

 

Từ các nguyên liệu thô ban đầu sẽ được những nghệ nhân lành nghề bắt tay vào từng bước một để tạo ra một sản phẩm hộp quà Tết mành tre hoàn chỉnh. Với kinh nghiệm nhiều năm, những bàn tay linh hoạt của người thợ có thể tạo ra những hộp quà vô cùng tinh xảo nhưng cực kỳ chắc chắn.

 

Quà tặng xanh – thân thiện với môi trường

Ngày nay, quà tặng doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở mặt vật chất mà đằng sau đó còn chứa đựng những giá trị ý nghĩa hướng tới cộng đồng, chính là sự quan tâm và ý thức bảo vệ môi trường. Do đó, quà Tết doanh nghiệp cũng nhắm tới điều đó và ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm quà tặng từ thiên nhiên.

 

Bên cạnh mây tre, hộp quà gỗ cũng là sản phẩm quà Tết được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

 

Sử dụng hộp quà tặng bằng chất liệu mây tre, gỗ,… là một trong những phương pháp bảo vệ môi trường hiệu quả. Qua đó cũng khiến người nhận cảm thấy ấn tượng và thiện cảm tốt, nhất là với những khách hàng, đối tác theo trào lưu “lối sống xanh”. Chắc hẳn món quà sẽ lưu lại trong tâm trí người nhận thời gian dài vì doanh nghiệp đã rất tâm huyết trong việc chọn ra món quà ý nghĩa.

 

Một số mẫu hộp quà Tết mành tre sắp ra mắt tại Ans Gift

Nếu như Tết 2021 Ans đã đem đến cho doanh nghiệp các sản phẩm hộp quà Tết gỗ vô cùng sang trọng và đẳng cấp, thì Tết 2022 sự có mặt của quà Tết mành tre tại Ans chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tham khảo các mẫu set quà Tết mành tre độc đáo và mới lạ dưới đây của Ans nhé!

 

 

 

Bao lì xì tặng kèm hộp quà Tết mành tre vô cùng ý nghĩa

 

Bên trong set quà là các vật phẩm thường thấy trong ngày Tết

Qua những chia sẻ và gợi ý về hộp quà Tết mành tre trên đây, mong rằng doanh nghiệp có thể tìm ra những hộp quà ưng ý và phù hợp nhất cho khách hàng cũng như đối tác của mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về quà tặng doanh nghiệp, hãy liên hệ số 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo