Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Hộp quà Tết với chất liệu từ thiên nhiên – xu hướng quà tặng Xanh 2022

 

Hiện nay, quà tặng doanh nghiệp ngày càng có nhiều đổi mới và yêu cầu cao hơn. Không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng 2 điều cơ bản là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà quà tặng doanh nghiệp còn có thêm tiêu chí là thân thiện với môi trường – một vấn đề đang được quan tâm nhất lúc này. Chính vì thế, quà tặng Xanh được nhiều doanh nghiệp chú ý và trở thành xu hướng quà tặng Tết 2022. Trong số đó, quà Tết mành tre được xem là quà tặng Xanh khá yêu thích hiện nay. Hãy cùng Ans tìm hiểu vì sao quà Tết mành tre lại luôn cháy hàng mỗi năm nhé.

 

Quà tặng Xanh mang lại những lợi ích gì?

Giúp lan tỏa lối sống xanh tới người nhận

Có thể nói vấn nạn ô nhiễm môi trường đã và đang là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng. Vì thế sự chung tay của cộng đồng là vô cùng cần thiết để cải thiện điều này và khiến thế giới trở nên xanh sạch đẹp.

 

Quà tặng Xanh từ hộp gỗ

 

Để nâng cao ý thức cộng đồng, trào lưu “lối sống xanh” ra đời. Đầu tiên trào lưu này xuất phát từ giới trẻ và sau đó lan rộng ra đến các đối tượng ở các độ tuổi khác – những người có tình yêu với thiên nhiên. Và các doanh nghiệp, tổ chức cũng là một trong những đối tượng hưởng ứng nhiệt tình chiến dịch này.

 

Tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, đối tác

Nếu khách hàng, đối tác của bạn là một người có niềm quan tâm đặc biệt tới vấn đề bảo vệ môi trường, thì quà tặng Xanh là một quyết định sáng suốt để dành tặng họ. Việc thận trọng và tỉ mỉ khi quan tâm đến sở thích khách hàng trong lúc lựa chọn quà tặng, sẽ cho họ thấy rằng doanh nghiệp bạn đã vô cùng tâm huyết và dành nhiều thời gian công sức cho việc này. Từ đó món quà sẽ để lại ấn tượng đẹp và lâu dài trong lòng người nhận.

 

 

Hơn thế nữa, sự tinh tế trong món quà tặng cũng chứa đựng sự trân trọng và tấm lòng chân thành của doanh nghiệp. Sản phẩm quà tặng Tết thân thiện với môi trường như một làn gió trong lành, tưới mát cuộc sống đầy bộn bề của khách hàng.

 

Mang đến sự độc đáo, mới lạ

Thay vì sử dụng các sản phẩm quà tặng đã quá quen thuộc như giỏ quà bọc giấy kính, hộp quà bằng giấy cứng,... thì một set quà Tết được đựng trong các loại hộp với chất liệu thiên nhiên như gỗ, mây tre nứa sẽ một lựa chọn mới lạ và lý tưởng. Màu vàng nhẹ của chất liệu gỗ sẽ khiến người nhận cảm thấy như được hòa vào thiên nhiên.

 

Thiết kế đa dạng, chắc chắn

Nhiều người nghĩ rằng hộp quà Tết từ chất liệu thiên nhiên thường chỉ có những mẫu mã nhất định. Thực tế không phải vậy. Với nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao, các set quà Tết hộp gỗ hay mây tre ngày một thay đổi theo xu hướng và luôn kịp thời nắm bắt thị trường để tạo ra nhiều thiết kế, kiểu dáng phong phú hơn.

 

 

Đặc biệt, sản phẩm tại Ans còn được khá yêu thích với dịch vụ in logo lên quà Tết – phù hợp cho các công ty đang tìm kiếm nơi cung cấp quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn. Việc chạm khắc trực tiếp logo, thông điệp công ty lên bề mặt hộp gỗ chắc chắn sẽ đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với các loại in sơn thông thường.

 

Gợi ý quà tặng Xanh dịp Tết đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Hộp quà Tết gỗ

Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp hướng tới khách hàng với sự sang trọng và đẳng cấp. Hộp quà Tết bằng gỗ thường có các combo quà tặng đa dạng cho khách hàng lựa chọn như rượu vang, yến sào, nhân sâm, các loại hạt dinh dưỡng, ...

 

 

Hộp quà Tết mành tre

Cùng với chất liệu xuất xứ từ thiên nhiên, quà Tết mành tre lại thiên về đối tượng người nhận ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Bên trong hộp quà là các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế hộp quà Tết mành tre đang trở thành sản phẩm quà Tết bán chạy nhất các năm gần đây.

 

 

Mong rằng những mẫu quà Tết được Ans giới thiệu trên đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn ra món quà Tết ý nghĩa nhất.

Chi tiết đặt hàng, liên hệ số 0987119542 để được tư vấn cụ thể hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo