Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

3 tiêu chuẩn dành cho hộp quà Tết doanh nghiệp cao cấp

 

Thị trường quà tặng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, với nhiều ý tưởng sáng tạo và mới lạ để thu hút khách hàng. Trong đó, hộp quà tết là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy không phải mới xuất hiện trên thị trường, nhưng hộp quà Tết hiện nay được nhiều nhà cung cấp quà tặng biến tấu để đáp ứng nhu cầu thay đổi. Vậy như thế nào là một hộp quà tết cao cấp đạt tiêu chuẩn? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu gỏi này, đồng thời giới thiệu các set quà Tết ý nghĩa và ấn tượng nhất cho doanh nghiệp dịp Tết 2022.

 

Chất lượng các thành phần

Đây chắc hẳn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm quà tặng nào, không ngoại trừ quà Tết. Chất lượng luôn được xem là “linh hồn” của sản phẩm. Đặc biệt, đối với các set quà Tết mang giá trị cao thì chất lượng các thành phần bên trong không chỉ cao cấp mà còn phải độc lạ, ấn tượng.

Ngoài ra, để chọn được set quà Tết chất lượng nhất thì những vật phẩm bên trong set quà phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, mang thương hiệu lớn,... Những yêu cầu này là cơ sở để dánh giá đến tính an toàn của sản phẩm cũng như độ uy tín của nhà cung cấp quà tặng.

 

 

Thông điệp

Một set quà Tết thật sự có ý nghĩa là một set quà phải truyền tải được thông điệp cũng như tình cảm chân thành của người tặng đã gửi gắm. Thông thường, những set quà Tết sẽ thay cho lời chúc sức khỏe, bình an cũng như mong muốn những điều tốt lành, thịnh vượng trong năm mới.

Hiện nay, ngoài việc ghi lời chúc vào những tấm thiệp nhỏ rồi gửi kèm với set quà, doanh nghiệp có một lựa chọn lý tưởng hơn – đó là in logo lên quà Tết. Từ logo, hình ảnh, hay những câu chúc ý nghĩa đều được chạm khắc lên những chiếc hộp quà gỗ. Sử dụng cách này không chỉ giúp doanh nghiệp tạo được sự mới lạ cho việc truyền tải thông điệp quà tặng, mà còn là một phương thức quảng bá hữu hiệu đến người tiêu dùng.

 

Thẩm mỹ

Có thể nói hình thức là điều đầu tiên gây ấn tượng cho người nhận khi nhìn thấy set quà tặng. Một set quà Tết doanh nghiệp cao cấp không chỉ đáp ứng chất lượng tốt mà còn đòi hỏi sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế.

Đặc biệt, hiện nay nhiều tổ chức công ty còn quan tâm đến chất liệu hộp đựng quà. Bởi vì các set quà thường được gói bằng giấy kiếng, nilon mang đến sự đại trà cũng như không tạo được tính đẳng cấp cho quà tặng. Chính vì thế, các set quà tặng doanh nghiệp thường được thiết kế và sản xuất riêng, để tạo sự khác biệt – điều mà bất kỳ khách hàng, đối tác nào cũng mong muốn.

 

 

Các set quà Tết thường mang các màu sắc đặc trưng của ngày Tết như đỏ, vàng,... và được đóng gói chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Hiện nay, khi sự tối giản đang dần lên ngôi, nhiều khách hàng lại ưa thích những hộp quà mang màu sắc trầm, nhã nhặn hơn như nâu, trắng, vàng nâu,... Lựa chọn lý tưởng lúc này là những set quà có chất liệu từ gỗ, giấy, mây tre,... Chất liệu này không chỉ mang màu sắc phù hợp với thị hiếu mà còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường – một vấn đề được xã hội quan tâm.

 

Lựa chọn quà Tết đạt tiêu chuẩn cho doanh nghiệp như thế nào?

Làm thế nào để tìm kiếm được một set quà Tết có thể đáp ứng được 3 tiêu chuẩn trên mà vẫn nằm trong mức giá tốt nhất? Nếu bạn là một nhân viên mới được sếp giao cho nhiệm vụ chuẩn bị quà tết nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, thì đừng lo, Ans sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Xem ngay những mẫu quà Tết hộp gỗ và hộp quà Tết mành tre dưới đây để bổ sung vào danh sách quà Tết của mình nhé.

 

Set quà hộp gỗ rượu Akashi Nhật Bản

 

Set quà mành tre sử dụng vật phẩm mang thương hiệu riêng “Delight A”

 

Ans Gift tự tin là nơi cung cấp quà Tết đáng tin cậy và chất lượng mà doanh nghiệp có thể đặt lòng tin. Chúng tôi luôn đưa ra những lựa chọn quà tặng đáp ứng với sự thay đổi liên tục của thị trường cùng với mức giá phải chăng nhất cho mọi doanh nghiệp.

Đừng chần chừ mà gọi số 0987119542 để biết thêm chi tiết.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo