Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bí quyết chọn mua quà tặng sếp ấn tượng nhất

 

Quà tặng dường như đã trở thành nét văn hóa quen thuộc không chỉ trong mối quan hệ bạn bè, gia đình mà còn gắn kết tình cảm giữa sếp – nhân viên. Nghệ thuật tặng quà yêu cầu sự tinh tế và khéo léo, sao cho người nhận cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất. Vậy làm sao để chọn mua quà tặng sếp ấn tượng mà không bị phô trương, hãy cùng Ans tham khảo qua bài viết này nhé!

 

Câu hỏi cần trả lời trước khi chọn mua quà tặng

Văn hóa công ty bạn là gì?

Mỗi công ty được điều hành bởi các vị lãnh đạo đến từ các đất nước khác nhau sẽ tạo ra văn hóa khác nhau. Ví dụ như công ty Việt Nam sẽ khác với một doanh nghiệp Nhật Bản hay Hàn Quốc. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kĩ văn hóa tặng quà công ty mình để lựa chọn quà tặng cũng như cách biếu quà phù hợp.

 

Quà tặng sếp từ những vật dụng quen thuộc nhất

 

Sếp là người Việt hay nước ngoài?

Có thể nhiều người sẽ ít chú ý đến điều này, nhưng một vị sếp nước ngoài chắc chắn sẽ rất thích thú với các quà tặng mang dấu ấn riêng của văn hóa Việt Nam, ví dụ như nón lá, các vật lưu niệm mô phỏng hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam,… Do đó, quà tặng cho sếp nước ngoài thường chú trọng đến tính độc đáo thay vì giá trị cao, thêm vào đó còn tạo được ấn tượng đẹp trong mắt sếp về nước Việt.

 

Tặng sếp nước ngoài bộ ấm trà gốm sứ - giúp sếp hiểu hơn về văn hóa Việt Nam

 

Quà tặng sếp phù hợp theo từng dịp

Quà tặng nên được sử dụng vào các dịp thích hợp, để tránh các hiểu lầm không đáng có, khiến đồng nghiệp và cả cấp trên có cái nhìn xấu về bạn. Chính vì thế, lưu ý tặng quà cho sếp đúng thời điểm cũng là một điều hết sức quan trọng. Vậy những thời điểm nào là hoàn hảo nhất để mua quà biếu sếp?

 

Quà tất niên tặng sếp dịp Tết

Tết chính là thời điểm vàng để bạn gửi đến vị cấp trên của mình những set quà cao cấp và sang trọng nhất, để thể hiện sự cảm ơn cũng như lời chúc may mắn sức khỏe cho năm mới sắp đến. Các set quà tặng Tết thường bao gồm rượu, bánh mứt,… được đóng gói tinh tế và sang trọng. Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tất niên ý nghĩa cho sếp, hãy xem qua vài mẫu dưới đây của Ans nhé!

 

Mẫu quà Tết gồm rượu và các loại hạt (macca, hạnh nhân,…)

 

Quà tất niên với nhân sâm hoặc tổ yến sào cao cấp – quà tặng cho sức khỏe

 

Quà tặng sinh nhật sếp

Sinh nhật là dịp lý tưởng để bạn gửi quà tặng sếp, qua đó như lời chúc hạnh phúc và tốt đẹp nhất dành tặng vị lãnh đạo của mình. Cách tốt nhất để tìm ra món quà tặng sinh nhật ý nghĩa là hãy tìm hiểu kĩ sở thích, tính cách của sếp trước khi tặng.

Một món quà tặng sinh nhật đúng ý người nhận sẽ là món quà hoàn hảo nhất. Vì thế, quà tặng sinh nhật sếp không nên quá đắt đỏ mà cần hướng tới sự hữu dụng. Tặng đúng món quà sếp đang cần sẽ khiến bạn được nâng điểm trong mắt sếp, chính vì sự tinh tế và ân cần mà bạn đem lại.

 

Quà tặng ly sứ - món quà thực tế dành tặng cho sếp có sở thích uống cà phê

 

Quà tặng mừng sếp thăng chức

Thăng chức hẳn là sự kiện quan trọng mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Vì thế hãy nhân cơ hội hiếm có này, để dành cho sếp những món quà tặng ý nghĩa để cùng chia sẻ niềm vui này.

 

Set ấm trà hoa đào – Bộ quà tặng đơn giản mà tinh tế

 

Quà tặng chia tay sếp khi nghỉ hưu

Món quà tặng sếp lúc này được xem như lời tạm biệt ý nghĩa nhất, cũng như bày tỏ lòng biết ơn vì thời gian qua sếp đã giúp đỡ bạn trong công việc và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

 

Bình giữ nhiệt làm quà tặng chia tay giúp sếp luôn nhớ về bạn mỗi khi sử dụng

 

Quà tặng mừng các dịp đặc biệt khác

Kỷ niệm ngày cưới, tiệc tân gia,… cũng là dịp phù hợp để bạn biếu sếp các món quà như lời chúc mừng, cùng với mong muốn tốt đẹp, tài lộc cho sếp và gia đình.

 

Trên đây là chia sẻ của Ans có thể giúp bạn tìm ra sản phẩm quà tặng phù hợp gửi đến vị cấp trên của mình vào dịp đặc biệt sắp tới. Nếu vẫn còn khó khăn trong việc chọn lựa, đừng ngần ngại đến với Ans Gift để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo