Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 món quà ý nghĩa và sang trọng dành tặng sếp nam

 

Quà tặng cho sếp vào các dịp quan trọng là việc làm khá quen thuộc với nhân viên. Thế nhưng lựa chọn quà tặng sếp nam sao cho vừa ý nghĩa, vừa để lại ấn tượng tốt mà không quá phô trương? Đây chắc chắn là câu hỏi khó cho nhiều người. Vậy hãy cùng Ans tìm câu trả lời qua các gợi ý quà tặng sếp nam độc đáo dưới đây nhé.

 

1. Hộp đựng name card

Hộp đựng có tác dụng giữ cho các tấm danh thiếp không bị cong vênh, gấp nếp. Thêm vào đó, đó còn xem như phụ kiện trang trí nhờ vào thiết kế sang trọng và đa dạng trên thị trường hiện nay.

 

 

Sử dụng hộp đựng name card cũng tăng thêm sự chuyên nghiệp cho cả bản thân lẫn doanh nghiệp. Vì thế, tặng sếp món quà này là một lựa chọn lý tưởng trong trường hợp quá khó để bạn tìm ra sở thích của sếp. Bởi vì hộp đựng name card được xem như là vật dụng không thể thiếu của các vị sếp khi làm việc, gặp mặt khách hàng, đối tác.

 

2. Bình giữ nhiệt

Với chức năng chính là giữ nhiệt cả nóng lẫn lạnh trong thời gian dài, bình giữ nhiệt quả là vật dụng cần thiết cho bất kỳ ai làm việc tại môi trường công sở. Một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng tốt phải đảm bảo cả về cấu tạo bên trong sản phẩm lẫn kiểu dáng bên ngoài. Chất liệu thường sử dụng là inox 304 cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mẫu mã, dung tích bình giữ nhiệt vô cùng phong phú phù hợp cho nhiều đối tượng.

 

Bình giữ nhiệt cùng thiết kế với đa dạng dung tích

 

Các mẫu bình giữ nhiệt khá đa dạng giá cả, tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Vì thế, bên cạnh việc dùng bình giữ nhiệt làm quà tặng sếp, bạn có thể dành tặng món quà này cho đồng nghiệp thân thiết với mình để tăng thêm tình cảm, sự đoàn kết trong công việc.

  

3. Set trà

Đây là set quà tặng phổ biến thường được nhân viên lựa chọn biếu tặng sếp vào các dịp quan trọng như lễ Tết, mừng thăng chức,.. nhờ vào sự sang trọng và tinh tế mà sản phẩm ấm trà mang lại. Chất liệu bộ ấm trà thường được làm từ gốm sứ, với độ bền cao và tạo độ sáng bóng giúp cho sản phẩm tăng thêm giá trị.

 

 

Hiện nay thị trường có khá nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, về cả thiết kế mẫu mã lẫn giá cả. Do đó, tùy thuộc vào đối tượng người nhận, người tặng có thể xem xét lựa chọn bộ ấm trà có hoa văn, màu sắc như thế nào, số ly trà đi kèm là bao nhiêu,… Ví dụ như, khi dành tặng cho sếp lớn tuổi, gia đình nhiều người, bạn có thể lựa chọn bộ ấm trà loại lớn với thiết kế cổ điển. Còn khi đó là vị sếp trẻ mới lập gia đình, thì set trà có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn là một gợi ý hay. Việc lựa chọn quà tặng có phù hợp với người nhận không cũng sẽ thể hiện sự tinh tế của bạn.

 

4. Ly sứ uống nước

Thưởng thức cà phê khi làm việc là thói quen của nhiều người tại văn phòng. Do đó, một món quà từ ly, cốc sứ trở thành quà tặng có tính thực tế cao và hữu dụng. Ngoài tác dụng chính là đựng nước, quà tặng ly sứ cũng có thể xem như là một vật trang trí cho bàn làm việc nhờ vào thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu,…

 

 

Bộ ly thường đi kèm với nắp và muỗng, được làm từ hai chất liệu chính là sứ hoặc thủy tinh, có quai cầm tiện lợi. Ly được in ấn các họa tiết đơn giản nhưng tinh tế, hoặc các thông điệp ý nghĩa như “Believe in yourself”, “Never stop dreaming”,…

 

5. Bộ giftset quà tặng

Nếu việc lựa chọn các sản phẩm quà tặng lẻ quá khó cho bạn, thì hãy xem xét tới việc kết hợp chúng thành bộ giftset quà tặng. Bộ quà tặng sẽ có đầy đủ các vật dụng văn phòng cần thiết như túi xách, sổ tay, bình giữ nhiệt hoặc ly nước,… Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm riêng để tạo thành bộ giftset quà tặng độc nhất cho sếp của mình. Hãy cùng xem qua một vài ý tưởng set quà tặng mới lạ nhé.

 

 

 

Các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm ra món quà ý nghĩa và phù hợp nhất cho vị cấp trên của mình khi các dịp đặc biệt đang tới gần.

Nhận tư vấn và đặt hàng số lượng lớn, liên hệ 0987 119 542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo