Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý các món quà tặng văn phòng lấy lòng đồng nghiệp

 

Một món quà tặng ý nghĩa và thực tế dành tặng cho đồng nghiệp vào những dịp đặc biệt, hiện đã trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp. Chỉ là món quà nhỏ đã có thể gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp trở nên thân thiết, vui vẻ hơn. Vậy thì đừng ngần ngại gì mà nhanh chóng chọn lựa quà tặng văn phòng phù hợp nhất trong các gợi ý dưới đây để dành tặng người đồng nghiệp của bạn nhé!

 

Quà tặng văn phòng là gì? Ý nghĩa của quà tặng văn phòng với doanh nghiệp?

Quà tặng văn phòng có thể là món quà lãnh đạo dành tặng cho nhân viên cấp dưới của mình như một lời khích lệ tinh thần làm việc, hoặc cũng có thể là quà tặng giữa các đồng nghiệp với nhau trong các dịp như sinh nhật, thăng chức, chia tay,…

 

Các món quà tặng văn phòng quen thuộc được ưa chuộng như ly giữ nhiệt, sổ tay,…

 

Quà tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, gửi trao tình cảm chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận. Khi đó, mối quan hệ giữa các cá nhân tại môi trường công sở được thúc đẩy, nâng cao tinh thần đoàn kết, từ đó trao đổi công việc cũng sẽ dễ dàng hơn và năng suất làm việc tăng cao. Đây chắc chắn là điều mọi doanh nghiệp hướng tới.

 

“Create your future make things happen” – Balo in thông điệp khích lệ ý nghĩa

 

Không đơn giản là việc chi tiền để mua quà tặng, mà làm thế nào để món quà phát huy hết giá trị của nó, điều đó phụ thuộc vào cách tặng quà. Món quà được gửi đến người nhận đúng thời điểm, đúng nơi, đúng chỗ sẽ khiến cho cả hai được thoải mái và thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Ví dụ như, bạn bất ngờ mua một món quà tặng cho người đồng nghiệp của mình nhưng không nhằm vào dịp cụ thể, có thể sẽ khiến người nhận hiểu lầm rằng bạn có ý gì đó không tốt với họ. Vì thế, một món quà được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận cùng với việc trao tặng phù hợp là một combo hoàn hảo.

 

Ly uống nước xinh xắn kết hợp với phong cách đóng gói vintage tạo thành món quà sinh nhật ý nghĩa

 

Quà tặng văn phòng còn là một phương thức quảng bá thông minh cho doanh nghiệp. In logo lên quà tặng văn phòng có thể giúp doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ công ty với nhiều khách hàng tiềm năng khác. Đây là một cách marketing khá quen thuộc nhưng luôn đem lại hiệu quả cao.

 

Bình giữ nhiệt in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

 

Ý tưởng quà tặng văn phòng phổ biến nhất hiện nay

1. Hộp đựng name card

Sử dụng món đồ quen thuộc là hộp đựng name card – vật dụng không thể thiếu của bất kỳ nhân viên văn phòng nào, để tạo thành món quà độc đáo gửi tặng đồng nghiệp là một gợi ý lý tưởng. Một chiếc hộp đựng tinh tế và nhỏ gọn dùng để giữ danh thiếp không bị gấp nếp, có tác dụng giúp tăng sự chuyên nghiệp và lịch sự khi làm việc với khách hàng và đối tác.

 

Hộp đựng name card sang trọng với nhiều thiết kế đa dạng

 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể kết hợp hộp đựng name card với các vật dụng văn phòng khác như sổ tay, túi xách,… để tạo ra bộ quà tặng nhân viên có tính ứng dụng cao. Cùng xem qua vài set quà nhân viên độc đáo hiện có tại Ans nhé.

 

 

 

2. Ly uống nước

Là vật dụng thân thiết với mọi nhân viên công sở, ly uống nước ngoài tác dụng chính là đựng trà, cà phê,… còn được xem như là vật trang trí nơi làm việc. Với thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã có thể phù hợp với đồng nghiệp nam lẫn nữ, sử dụng ly sứ làm quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp được nhiều người lựa chọn.

 

 

3. Sổ tay ghi chú

Hiện nay có 2 loại sổ tay phổ biến nhất là sổ lò xo và sổ da gáy liền. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng cho đồng nghiệp. Với giá thành khá rẻ nên quà tặng sổ tay thường ít khi được dành tặng trong các dịp quan trọng, thay vào đó bạn có thể dùng làm món quà nhỏ đơn giản để cảm ơn vị đồng nghiệp đã giúp mình trong công việc.

 

 

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ để bạn tham khảo khi lựa chọn làm quà tặng đồng nghiệp, nhân viên. Hiện Ans còn có nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo khác, đặc biệt là quà tặng doanh nghiệp.

Hỗ trợ tư vấn và đặt hàng, liên hệ 0987119542

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo