Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 3 món quà dành tặng sếp nữ tinh tế và ý nghĩa

 

Bạn đang muốn tặng quà cho sếp nhưng vẫn còn đắn đo chưa biết nên lựa chọn quà tặng như thế nào để vừa ý nghĩa, vừa không quá phô trương? Nếu vẫn còn phân vân thì ngay trong bài viết dưới đây, Ans Gift sẽ đưa ra một vài gợi ý quà tặng sếp lý tưởng để bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.

 

Những điểm cần chú ý khi tặng quà cho sếp nữ

Tránh hiểu lầm không cần thiết khi tặng quà

Tặng quà cho sếp là một lời cảm ơn cũng như thể hiện sự trân trọng vì sếp đã giúp đỡ, chỉ bảo bạn trong công việc. Thế nhưng, quà tặng không thích hợp có thể khiến bạn chịu những lời nói ra vào từ đồng nghiệp vì cho rằng bạn đang số lấy lòng sếp. Hơn thế nữa, sếp cũng bị mang tiếng là người không công bằng, muốn chuộc lợi từ nhân viên.

 

Ví nhỏ cầm tay – quà tặng xinh xắn và tinh tế cho phái nữ

 

Vì thế, món quà tặng phù hợp lúc này chính là các vật dụng quen thuộc với phái nữ, mang lại sự nữ tính, thanh lịch. Ví dụ như các sản phẩm thời trang như túi xách, ví, váy đầm,… Các quà tặng này vừa không quá phô trương, đắt tiền nhưng lại phù hợp với sở thích sếp nữ, và cho thấy được sự tinh tế của bạn trong việc lựa quà tặng.

 

Tặng quà vào thời điểm thích hợp

Quà tặng sẽ càng trở nên ý nghĩa và phát huy tối đa hiệu quả của nó, nếu bạn dành tặng vào các dịp thích hợp. Đối với sếp nữ, các ngày lễ 8/3, 20/10, tất niên, sinh nhật… là thời điểm tốt nhất để nhân viên chuẩn bị và gửi tặng đến lãnh đạo các món quà ý nghĩa. Đặc biệt, Tết là dịp đặc biệt để gửi tặng các món quà tất niên ý nghĩa dành tặng sếp, đồng nghiệp của mình. Tại Ans ift có nhiều lựa chọn quà Tết bạn có thể tham khảo.

 

Tết là dịp quan trọng gửi đến cấp trên bộ quà tặng với lời chúc sức khỏe, may mắn

 

Tìm hiểu sở thích sếp trước khi tặng

Món quà tặng đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu người nhận chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất. Vì thế, hãy cố gắng dành ít thời gian để tìm hiểu về niềm yêu thích hay phong cách của sếp trước khi mua quà tặng. Ví dụ như quà tặng cho sếp nữ trẻ sẽ hướng tới sự trẻ trung, phóng khoáng, còn sếp nữ đã có gia đình sẽ thiên về các sản phẩm quà tặng gia dụng, làm bếp,…

 

Quà tặng chú trọng về mặt thẩm mỹ

Khác với sếp nam, quà tặng cho sếp nữ thường ưu tiên về tính thẩm mỹ. Do đó, các sản phẩm quà tặng cho sếp nữ thường được chăm chút về hình thức sản phẩm lẫn bao gói bên ngoài. Vị nữ cấp trên của bạn chắc hẳn sẽ thích thú và ấn tượng hơn với món quà được đóng gói tỉ mỉ và đẹp mắt.

 

Hộp quà thắt nơ đi kèm túi đựng màu hồng xinh xắn dành tặng cho sếp nữ vào dịp đặc biệt

 

Quà tặng không nên quá đắt đỏ

Ý nghĩa một món quà tặng thể hiện qua tâm huyết và sự quan tâm của người gửi dành cho người nhận, chứ không phải ở giá trị cao hay thấp. Việc nhân viên chuẩn bị một món quà quá đắt tiền không chỉ khiến bản thân phải chi trả một số tiền quá mức, mà còn tạo ra gánh nặng cho đồng nghiệp khi tặng quà cho sếp. ­Hơn thế nữa, nếu đó là một vị sếp nữ chính trực, bạn còn tạo ra ấn tượng xấu trong mắt sếp vì cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang “hối lộ” hay “nịnh hót”.

 

Quà tặng sếp nữ độc đáo và tinh tế nhất

1. Túi xách

Túi xách chắc chắn là vật dụng thiết yếu mà bất cứ người phụ nữ cũng mang theo bên người. Vì thế, sử dụng túi xách làm quà tặng cho sếp nữ là một lựa chọn thông minh. Các set quà túi xách kết hợp với ví nhỏ cầm tay, sổ tay, ô dù chống nắng mini,… khá được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo vài bộ quà tặng 8/3, 20/10 độc đáo dành tặng sếp nữ hiện có tại Ans nhé.

 

Set quà tặng với nhiều mẫu mã đa dạng và các loại combo mức giá khác nhau tùy vào yêu cầu khách hàng

 

Mẫu quà tặng với tông màu trắng đen dành tặng cho vị sếp yêu thích sự đơn giản

 

Ngoài các set quà có sẵn, Ans hiện hỗ trợ thiết kế bộ quà tặng theo yêu cầu như mix set quà túi xách với bình giữ nhiệt

 

2. Bình giữ nhiệt

Sản phẩm này khá quen thuộc và hữu ích với bất kỳ ai làm việc tại văn phòng. Đặc biệt, khi làm quà tặng cho sếp nữ, họ có thể dùng làm đựng trà, cà phê,… để mang theo khi đi làm vô cùng tiện lợi.

 

 

3. Ô dù mini chống UV

Làm đẹp là nhu cầu cơ bản đối với phái nữ. Ô dù mini tại Ans không chỉ che mưa mà còn có lớp bảo vệ khỏi tia UV khi đi nắng, đây hẳn là tính năng cần thiết cho chị em công sở. Do đó, sử dụng ô dù làm quà tặng cho sếp nữ sẽ thể hiện được sự tinh tế cũng như quan tâm của bạn.

 

 

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn ra món quà ưng ý dành tặng cho vị sếp nữ của mình vào các dịp đặc biệt.

Liên hệ 0987119542 để đặt hàng số lượng lớn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo