Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bật mí 3 món quà tặng Trung Thu ý nghĩa cho khách hàng

 

Nếu vẫn còn đau đầu khi lựa chọn quà trong dịp Trung Thu đang cận kề, hãy cùng Ans Gift tham khảo qua các giải pháp quà tng trung thu cho khách hàng lý tưởng.

Trung thu sắp tới gần, là dịp để gia đình đoàn viên, sum họp và cùng gửi đến nhau các lời chúc tốt đẹp cũng như những món quà tặng ý nghĩa nhất. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác thân thiết bằng những set quà trung thu độc đáo và ý nghĩa. Sử dụng quà tặng có in logo thương hiệu công ty là một phương thức quảng bá cũng như chăm sóc khách hàng phổ biến.

Điểm qua một số quà tặng trung thu từ An’s Gift giới thiệu.

1. Bộ ấm trà sang trọng từ gốm sứ

Nhắc đến Trung thu chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh gia đình cùng nhau quây quần với nhau, cùng ăn bánh trung thu và uống trà. Vì thế thật thiếu sót khi không nhắc đến bộ ấm trà – set quà tặng mang lại sự tao nhã và tinh tế.

 

Set ấm trà cao cấp mang màu đỏ cam chủ đạo phù hợp với không khí Trung Thu đang đến gần

 

Ngoài việc dùng làm quà tặng cho các đối tượng quan trọng như khách hàng thân thiết, đối tác lâu năm, bộ ấm trà cũng được xem như ưu tiên hàng đầu khi chuẩn bị quà tng trung thu cho nhân viên có nhiều cống hiến và thành tích xuất sắc tại công ty. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng chất liệu gốm sứ bền đẹp, bộ ấm trà còn được sử dụng làm quà tặng tri ân trong các dịp quan trọng như tiệc tất niên, lễ kỉ niệm thành lập công ty, giáng sinh,…

 

Nếu khách hàng ưa chuộng gam màu lạnh, thì bộ set trà màu xanh loang nhẹ trên đây là một gợi ý lý tưởng

 

Bộ ấm trà 8 món với túi vải in hoa tinh tế đi kèm

 

2. Set cốc trà hoa đào Nhật

Bên cạnh những set ấm trà sang trọng đã giới thiệu bên trên, set cốc trà cũng là một gợi ý hay cho doanh nghiệp muốn gửi tặng khách hàng những món quà tặng trung thu mới lạ và độc đáo. Bộ quà tặng này thích hợp dành cho những khách hàng ưa thích phong cách Nhật Bản và sự đơn giản, do thiết kế nhẹ nhàng nhưng không kém phần đẹp mắt mà set quà mang lại.

 

Set cốc trà có cấu tạo lạ mắt khi có thể xếp chồng lên nhau, khá tiện lợi khi bỏ vào túi đựng

 

Set cốc trà mini mang màu đen chủ đạo, gồm 6 món bao gồm cốc trà lớn, cốc lọc trà, cốc san trà nhỏ,… được đựng trong hộp đựng có khóa kéo. Với thiết kế đơn giản là họa tiết hoa đào nhỏ xinh màu đỏ nổi bật trên nền đen, set cốc trà đem lại cho một cảm giác không quá rườm rà nhưng vẫn đủ tao nhã.

Nếu bộ ấm trà phía trên thường được sử dụng khi gia đình sum họp với nhiều người, thì set cốc trà hoa đào lại thích hợp với các cặp đôi hay những người độc thân muốn thưởng trà do sự nhỏ gọn mà sản phẩm đem đến.

 

Bộ quà tặng cốc trà sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong dịp Trung thu sắp tới

 

3. Set quà tng trung thu ý nghĩa có tính ứng dụng cao

Đôi lúc không cần những món quà quá đắt tiền hay cầu kỳ, mà một bộ quà tặng trung thu bao gồm các vật dụng quen thuộc có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày như: bình giữ nhiệt, ly sứ, ô dù chống nắng,… cũng có đã khiến người nhận cảm nhận được sự ân cần, tinh tế từ doanh nghiệp.

 

Set quà tặng trung thu bình giữ nhiệt và ô dù chống tia UV với họa tiết hoa lá đồng bộ mang hơi hướng Trung thu

 

Những set quà trung thu được thiết kế mang đậm không khí Trung thu và in kèm thông điệp ý nghĩa sẽ như những lời chúc tốt đẹp nhất của công ty gửi đến đối tác khách hàng của mình..

 

 

Các sản phẩm được sử dụng trong set quà tại Ans luôn đảm bảo về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Set quà bao gồm bình giữ nhiệt cao cấp với chất liệu từ inox 304 cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đi kèm là ô dù cầm tay mini với lớp ngoài poly và lót in vinyl bên trong. Đặc biệt, thiết kế hộp quà tinh tế là điểm mà Ans luôn chú trọng trong tất cả các sản phẩm set quà của mình.

 

Hộp quà Trung Thu cao cấp

 

Bình giữ nhiệt họa tiết Trung Thu đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

 

Mong rằng các chia sẻ về quà tặng Trung thu độc đáo trên đây sẽ giúp công ty tìm được quà tặng phù hợp.

Mọi chi tiết về thiết kế quà tặng số lượng lớn, liên hệ 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo