Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

3 xu hướng quà tặng doanh nghiệp năm 2021

Xu hướng quà tặng doanh nghiệp 2021 đã có nhiều thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thay vì sử dụng những món quà mang tính kỷ niệm hay chỉ có thể sử dụng một lần, quà tặng mang tính thực tế và có thể sử dụng lâu dài đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu.

Với mục đích hướng tới việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty, hiện nay nhiều tổ chức đã chọn quà tặng như cách để tăng độ phủ sóng cũng như nhận diện thương hiệu với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Đây cũng là một cách tri ân và như một lời cảm ơn gửi đến đối tác và khách hàng – những người đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của công ty.

 

Bộ quà tặng kết hợp với ly uống nước khá phổ biến khi chọn quà tặng

 

Lựa chọn được công ty cung cấp quà tặng uy tín và bắt kịp xu hướng là điều mọi doanh nghiệp đang quan tâm. Biết được điều này, Ans sẽ đưa ra cho quý công ty các gợi ý lý tưởng để bắt kịp với xu hưng quà tng doanh nghip mới nhất hiện nay.

 

Xu hướng tặng vật dụng văn phòng cho nhân viên

Có thể thấy rằng, nhân viên chính là một nhân tố không thể thiếu góp phần vào thành công của doanh nghiệp, bên cạnh đối tác, khách hàng. Các quà tặng thường được sử dụng dành cho nhân viên là các vật dụng quen thuộc và được sử dụng thường xuyên tại môi trường công sở. Ví dụ như bình giữ nhiệt, sổ tay, ly sứ uống nước,…

 

Bình giữ nhiệt mini đang dần trở thành xu hướng quà tặng do sự tiện lợi, nhỏ gọn

 

Bên cạnh việc tặng cho nhân viên, các set quà tặng văn phòng còn dùng để làm quà tng tri ân khách hàng cực kỳ độc đáo và ý nghĩa hướng tới các khách hàng trẻ - nguồn khách hàng tiềm năng và chiếm phần lớn trong các tổ chức công ty.

 

Ly uống nước in theo yêu cầu cũng là một gợi ý lý tưởng làm quà tặng cho giới trẻ

 

Xu hướng quà tặng đồ gia dụng chất lượng cao

Tính ứng dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi tìm kiếm quà tặng ý nghĩa. Một món quà có thể đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính thực tế sẽ phát huy hết tối đa hiệu quả của nó. Vì thế, hiện nay khá nhiều công ty đã lựa chọn các bộ đồ gia dùng như một món quà tặng gửi đến khách hàng cao cấp, đối tác lâu năm của mình. Ví dụ như bộ ly uống nước, bộ ấm chén,…
 

Set ly trà cao cấp in thông điệp “A Healthy Life” như một lời chúc sức khỏe gửi đến người nhận

 

Bộ set trà cao cấp bằng sứ là bộ sản phẩm quà tặng cực kỳ được yêu thích hiện nay. Chất liệu gốm sứ cao cấp, độ bền cao và thiết kế tinh tế, sang trọng là những ưu điểm của sản phẩm. Đặc biệt, sử dụng bộ set trà làm quà tng Tết cao cp gửi đến khách hàng cũng thể hiện được sự tôn trọng và quan tâm tinh tế từ công ty. Một điểm nổi bật khác chính là doanh nghiệp có thể yêu cầu in logo, thương hiệu của mình lên bộ quà tặng, giúp quảng bá hình ảnh công ty với nhiều người tiêu dùng tiềm năng khác.

 

Set ly trà cao cấp bao gồm ly, nắp, thìa và đế đi kèm với thiết kế sang trọng

 

 Xu hướng quà tng doanh nghip in logo giá r

Ngoài việc đóng vai trò là một lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng, nhân viên thì quà tặng còn là cơ hội để công ty nâng cao hình ảnh, độ nhận diện của bản thân trên thị trường. Vì thế, sử dụng quà tặng in logo như thế nào để vừa hiệu quả vừa tiết kiệm ngân sách là vấn đề nhiều doanh nghiệp cần chú ý đến.

 

Sử dụng bình giữ nhiệt in logo mix với set quà được nhiều công ty lựa chọn

 

Việc in logo lên quà tặng không chỉ hướng tới các sản phẩm cao cấp, mà có thể sử dụng các sản phẩm có mức giá hợp lý, có tính ứng dụng cao như: ô dù cầm tay, bình giữ nhiệt,… Tận dụng các vật dụng quen thuộc này làm quà tặng không chỉ giúp giảm chi phí, mà còn có thể quảng bá thương hiệu lâu dài do mức độ sử dụng sản phẩm thường xuyên của người nhận.

 

Sổ tay in thông điệp – quà tặng ý nghĩa và hữu ích tại công sở

 

Nếu bạn còn đang đau đầu khi được giao nhiệm vụ tìm kiếm quả tặng khách hàng ý nghĩa chuẩn bị cho sự kiện sắp tới, thì đừng lo lắng Ans sẽ giúp bạn. Chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm chất lượng, cùng với giá cả phải chăng. Ngoài ra Ans còn hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu thiết kế, in ấn bộ quà tặng theo yêu cầu.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác và liên hệ 0987119542 khi có nhu cầu tư vấn và đặt hàng nhé. 

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo