Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng doanh nghiệp dịp Trung Thu ấn tượng và ý nghĩa nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ xem nên chuẩn bị gì làm quà tặng cho dịp Trung Thu sắp đến, thì hãy tham khảo các gợi ý quà tặng Trung Thu doanh nghiệp độc đáo và lý tưởng dưới đây nhé!

 

Quà tặng Trung Thu quan trọng như thế nào với doanh nghiệp?

Gắn kết mối quan hệ

Trung Thu được xem như là cơ hội để mọi người trong gia đình tụ họp, đoàn viên và trò chuyện với nhau. Đó cũng là dịp quan trọng để các công ty gắn kết mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũng như nhân viên của mình. 

Duy trì và phát triển mối quan hệ giữa các bên trong doanh nghiệp trước nay đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với lợi ích công ty. Các bên ở đây là quan hệ giữa ban quản trị với nhân viên, giữa quý công ty với khách hàng, đối tác. Và đặc biệt khi dịp Trung Thu đang cận kề, đây là thời điểm thích hợp để các mối quan hệ này được gắn kết chặt chẽ và thân thiết hơn.

 

Set ấm trà sang trọng là lựa chọn lý tưởng cho quà Trung Thu in logo doanh nghiệp

 

Thể hiện tấm lòng quan tâm của doanh nghiệp

Thông qua việc gửi đến nhân viên, khách hàng đối tác của mình các món quà được chuẩn bị chu đáo, doanh nghiệp đã thể hiện được sự tinh tế cũng như quan tâm ân cần của mình đến với những người đã có đóng góp có sự phát triển hôm nay của doanh nghiệp, kể cả nội bộ hay ngoài công ty.

 

Ly trà với thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế bao gồm muỗng, nắp đi kèm

 

Quà tặng cảm ơn ý nghĩa dành cho đối tác và nhân viên

Quà tặng Trung Thu giúp lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến cấp dưới cũng như khách hàng thân thiết. Đối với nhân viên, các món quà này sẽ khiến cho họ cảm nhận được sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho mình, cũng như cảm giác được vị thế của bản thân, từ đó sẽ nỗ lực và cống hiến hết sức mình cho công việc hiện tại.

 

Bộ ấm trà với thiết kế lạ mắt hình bí ngô sẽ là quà tặng ý nghĩa vào dịp Trung Thu

 

Còn với những khách hàng đã hợp tác lâu dài, quà tặng Trung Thu giúp hình ảnh doanh nghiệp trong mắt họ tăng thêm một bậc, để lại ấn tượng đẹp và khiến họ cảm thấy đúng đắn khi hợp tác với công ty, qua đó sẽ tiếp tục chọn công ty là ưu tiên hàng đầu trong các dự án tương lai.

 

Bình giữ nhiệt mang sắc đỏ phù hợp với không khí Trung Thu

 

Gìn giữ truyền thống tốt đẹp

Lễ Trung Thu là một dịp đặc biệt từ lâu với người Việt. Vì thế, sẽ thật thiếu sót khi là một công ty Việt Nam, nhưng bạn lại quên đi ngày quan trọng này. Do đó, tặng quà cho người thân, bạn bè và đặc biệt là khách hàng, đối tác thân thiết là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong dịp lễ này, đây cũng là một cách thức để bảo tồn truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

 

Set cốc trà hoa đào Nhật dành tặng khách hàng ưa thích sự đơn giản và nhẹ nhàng

 

Bật mí set quà tặng Trung Thu mới nhất tại Ans Gift

Thay vì sử dụng các món quà tặng đã quá quen thuộc như trà, bánh Trung Thu hay giỏ quà trái cây, thì hãy xem xét đến set quà Trung Thu ý nghĩa và có tính ứng dụng cao vừa được ra mắt của Ans năm 2021. 

 

 

Bộ quà tặng Trung Thu gồm 2 sản phẩm là bình giữ nhiệt và ô dù cầm tay được in họa tiết hoa lá đồng bộ mang không khí Trung Thu, được đựng trong hộp quà cao cấp. Bình giữ nhiệt với chất liệu inox 304 cao cấp đảm bảo an toàn người tiêu dùng đi cùng với ô dù mini có khả năng chống tia UV, là những vật dụng cực kỳ hữu ích trong đời sống hàng ngày. Vì thế, sử dụng set quà Trung Thu này để làm quà tặng dành cho khách hàng, đối tác sẽ giúp tăng thiện cảm và ấn tượng tốt cho công ty, do sự chuẩn bị chu đáo và ân cần mà bạn đem lại.

Hãy cùng xem thêm các mẫu khác dưới đây.

 

Họa tiết in trên sản phẩm được thiết kế phù hợp với dịp Trung Thu

 

Set quà có nhiều màu sắc đa dạng

 

Ans hiện có hỗ trợ dịch vụ thiết kế quà tặng theo yêu cầu, do đó nếu những set quà trên đây chưa đủ thuyết phục bạn, thì đừng ngần ngại liên hệ Ans để có thể tạo ra các set quà tặng theo mong muốn riêng nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo