Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt tốt nhất

 

Chọn mua bình giữ nhiệt có nhiều tiêu chí khác nhau, có người chỉ quan tâm tới kiểu dáng, màu sắc nhưng có nhiều người lại rất chú trọng chất lượng sản phẩm. Tuỳ vào nhu cầu cụ thể của mỗi ngừơi, tuy nhiên bài viết chọn lọc 5 tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét khi chọn mua bình giữ nhiệt.  

 

1. Thời gian giữ nhiệt:

Điểm đầu tiên cần xem xét khi chọn bình giữ nhiệt là thời gian giữ nhiệt của sản phẩm.

Bạn lưu ý thông số giữ nhiệt thông thường là 24-24 giờ - đó là thời gian giữ nhiệt của 1 bình. Thời gian giữ nhiệt tốt nhất thường 6 tiếng đầu đối với loại bình kích thước nhỏ và 8 tiếng đầu tiên đối với loại bình có kích thước lớn. Điều này cho phép bình giữ nhiệt giữ được nhiệt độ của nước hay thức uống thuần khiết, giúp người sử dụng có thể thưởng thức món nước mát hay cà phê nóng suốt cả ngày.

 

2. Chất liệu sản phẩm:

Chất liệu cấu thành của bình giữ nhiệt cũng rất quan trọng. Thông thường bình giữ nhiệt cao cấp sẽ sử dụng chất liệu như inox 316, loại phổ thông dùng inox 304 hoặc thấp hơn là inox 201. Thành bình có thể là nhựa thực phẩm hoặc thép không gỉ.  Thép không gỉ là chất liệu tốt nhất cho bình giữ nhiệt. Nó có khả năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh vệ sinh. Còn nhựa có tính năng cách nhiệt kém hơn, nhưng giá thành lại rẻ hơn.

 

3. Màu sắc và kiểu dáng:

Đây là yếu tố ít quan trọng nhất khi chọn mua bình giữ nhiệt, tuy nhiên lại là tiêu chí được quan tâm nhất của người dùng.  Thường thì kiểu dáng sẽ tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, hoặc sở thích từng người, kiểu bình đơn giản văn phòng, kiểu bình dễ thương nhí nhảnh hoặc bình có thiết kế phù hợp với dã ngoại. Mỗi kiểu dáng phù hợp với một môi trường sử dụng và người dùng khác nhau.

 

4. Thương hiệu và giá cả:

Thương hiệu bình là một trong những yếu tố được ngừoi dùng rất quan tâm. Đặc biệt với những ai kỹ tính và cẩn thận, tiêu chí hàng đầu sẽ là lựa chọn bình giữ nhiệt có thương hiệu.  Tại Việt Nam, bình giữ nhiệt Lock&Lock được yêu thích nhất nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra còn một số thương hiệu bình giữ nhiệt nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức …. Việc chọn một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín sẽ giúp người sử dụng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả giữa các sản phẩm trước khi quyết định mua bình giữ nhiệt.

 

5. Khả năng bảo quản và vệ sinh:

Một bình giữ nhiệt đẹp và tốt cũng cần phải được bảo quản và vệ sinh đúng cách. Người dùng nên chú ý đến hướng dẫn bảo quản và vệ sinh của sản phẩm. Lưu ý những bình có miệng nhỏ sẽ khó vệ sinh hơn các bình thiết kế miệng rộng. Bình có ống hút cũng là 1 điểm đáng quan tâm vì khả năng vệ sinh khó khăn. Trong quá trình vệ sinh bình, cần tránh sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc sử dụng khăn ướt để lau sản phẩm để tránh làm hỏng bề mặt bên ngoài.

 

Kết luận:

Trên đây là 5 tiêu chí cần xem xét khi chọn bình giữ nhiệt. Hi vọng những chia sẻ từ Ans gift sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quát hơn về bình giữ nhiệt, và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Một số mẫu bình giữ nhiệt được yêu thích tại Ans Gift

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo