Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 ý tưởng quà tặng nhân viên mới thiết thực

Tài sản lớn nhất của công ty chính là đội ngũ nhân viên.  Là lực lượng chính đem lại doanh số, và cũng là bộ mặt của công ty. Vì vậy, việc tặng những món quà thiết thực và hữu ích cho nhân viên mới không chỉ giúp họ cảm thấy hoan nghênh mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Bài viết chia sẻ 5 gợi ý quà tặng nhân viên mới rất thiết thực và hiệu quả

 

1. Một chiếc máy tính xách tay

 

Một món quà vô cùng giá trị và cần thiết cho nhân viên, tăng giá trị làm việc chính là máy tính xách tay, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ tài chính để tặng món quà giá trị cao như vậy. Thông thường, việc tặng máy tính xách tay cho nhân viên sẽ đi kèm theo đó là một số yêu cầu ràng buộc về thời gian cống hiến. Bù lại, nhân viên sẽ có được một món quà giá trị hữu ích và thoải mái đóng góp công sức cho công ty của mình.

Một chiếc máy tính xách tay là món quà giá trị dành tặng nhân viên. Nguồn ảnh: internet

2. Một cuốn sách về lĩnh vực chuyên ngành/ về cách thức làm việc nhóm hoặc về lãnh đạo

 

Tuỳ vào vị trí công việc mà nhân viên tiếp nhận, phòng nhân sự có thể lựa chọn loại sách phù hợp để gửi tặng khích lệ nhân viên mới. Thông thường, cuốn sách chuyên ngành là một lựa chọn phổ biến. Ngoài ra, có thể là cuốn sách về lãnh hoặc làm việc nhóm. Cuốn sách này sẽ giúp cho nhân viên mới hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc lãnh đạo và cách thức tưởng thức cùng với những kỹ năng thiết yếu trong vai trò lãnh đạo. Điều này sẽ giúp nhân viên mới tự tin hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Những loại sách về làm việc nhóm có tác dụng không ngờ đến nhân viên mới trong nhiều trường hợp, nó còn giúp nhân viên có cái nhìn thiện cảm hơn khi công ty quan tâm tới cảm xúc của nhân viên.

Lựa chọn những cuốn sách phù hợp với từng vị trí công việc của nhân viên. Nguồn ảnh: internet

3. Một khóa học hoặc tham gia hội thảo

 

Hiện nay, các công ty đã quan tâm tới việc bồi dưỡng kiến thức nhân viên nhiều hơn bằng việc tìm kiếm các khoá học phù hợp đến nhân viên mình. Tuy nhiên, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu ngừoi nhận món quà ấy là nhân viên mới. Nếu công ty có thể cung cấp cho nhân viên mới một khóa học hoặc tham gia hội thảo liên quan đến công việc của họ, họ sẽ rất hoan nghênh món quà này. Khóa học hoặc hội thảo sẽ giúp công ty phát triển nhân viên mới và giúp họ làm việc hiệu quả hơn trong công việc của mình.

Khoá học - buổi workshop chính là một món quà bất ngờ và giá trị dành tặng nhân viên mới - Nguồn ảnh: Internet

4. Một bộ kit văn phòng phẩm

 

Bộ kit văn phòng phẩm có in ấn logo doanh nghiệp là một lựa chọn hợp lý, ghi dấu ấn tượng mạnh mẽ với nhân viên ngay ngay đầu làm việc. Bộ kit đơn giản là những loại văn phòng phẩm thông dụng hàng ngày như sổ tay, bút, bình nước….

 

 

5. Một bộ đồng phục

 

Một bộ đồng phục là một món quà đặc biệt và rất thiết thực cho những nhân viên mới. Đây sẽ giúp nhân viên mới cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi họ có thể nhận biết được đồng nghiệp và mang lại sự chuyên nghiệp cho công ty.

 

Trên đây là 5 món quà thiết thực mà công ty có thể dành tặng nhân viên mới. Các món quà này sẽ giúp cho nhân viên mới cảm thấy được hoan nghênh và hỗ trợ họ trong công việc của mình. Ans gift cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng nhân viên mới, quà sự kiện số lượng lớn.

Liên hệ Ans để biết thêm chi tiết.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo