Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 5 Quà Tết nhập khẩu bán chạy nhất

 

Quà tết nhập khẩu cao cấp luôn được khách hàng đặc biệt yêu thích chất lượng, đẹp sang trọng. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nên những sản phẩm dưới đây không thể thiếu trong top 5 món quà tết nhập khẩu cho doanh nghiệp bán chạy nhất hàng năm.

 

Quà Tết Hoa quả nhập khẩu

Nghiên cứu cho thấy, cứ 100 người chọn quà Tết nhập khẩu thì 65 người mua hộp quà trái cây chất lượng. Giá của món quà này cũng rất cao hợp với chất lượng của nó, bắt đầu từ khoảng 10 triệu đồng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm trái cây từ Mỹ, Úc, Nhật,… càng quý, càng đắt thì giá càng cao.

 

 

Người mua quà Tết làm từ trái cây nhập khẩu thường khách hàng nhân. người mua một lúc không quá 10 hộp bỏ ra khoảng 30-50 triệu đồng bao gồm cả khâu đóng gói bảo quản để sở hữu một món quà Tết ưng ý.

 

Quà Tết rượu nhập khẩu

Tặng rượu vào ngày Tết luôn được ưu tiên, rượu nhập khẩu món quà được người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Hầu hết các quà tặng rượu vang nhập khẩu từ Pháp, Ý, Chile hoặc Tây Ban Nha. Chọn loại rượu phù hợp với người nhận thể hiện sự quan tâm của người tặng, rượu vang thức uống sang trọng biểu thị cho sự hạnh phúc may mắn. 

 

 

Rượu được dùng làm quà biếu cho bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức trong không khí đầm ấm của ngày Tết. Ngay cả những phụ nữ không quen với rượu cũng nên thử một loại rượu nhẹ, thơm ngọt như rượu trắng. Một hộp quà hoặc hộp quà chứa đầy rượu vang nhập khẩu làm tăng giá trị hoàn thiện món quà. Cũng như quà tết rượu ngoại nhập khẩu đặc biệt, mỗi hộp quà tết nhập khẩu cần một chai rượu ngoại tinh tế.

 

Quà Tết đồ ngọt nhập khẩu

Với ngân sách tiêu chuẩn chỉ từ 1-2 triệu đồng bạn đã thể mua được những món quà bánh kẹo nhập khẩu. Hàng nhập khẩu cao cấp vẫn đầy đủ các sản phẩm bạn cần, giá thành hợp lý lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng thích quà Tết nhập khẩu.

 

 

Hộp quà không chỉ bán bánh kẹo còn thể chứa rượu vang, bánh kẹo, hạt dinh dưỡng các mặt hàng khác, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Rượu vang Pháp, bánh yến mạch xứ mặt trời mọc, hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ Mỹ, sôcôla Bỉ ... hộp quà Tết nhập khẩu này đủ sang trọng cao cấp để làm quà biếu trong dịp Tết.

 

Mỹ phẩm nhập khẩu

Phụ nữ sẽ thích những món quà làm đẹp, đặc biệt những món quà Tết Nguyên Đán. Một bộ trang điểm nhập khẩu cao cấp bao gồm đầy đủ kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, kẻ mắt, son môi, mascara, kem chống nắng nhiều hơn thế nữa sẽ giúp bạn luôn tươi tắn xinh đẹp trong những ngày Tết.

 

 

Quà tặng mỹ phẩm không chỉ để làm đẹp còn một cách tinh tế để thể hiện rằng bạn quan tâm. Luôn nhớ kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm chỉ mua những món quà tặng mỹ phẩm Tết được nhập từ những cửa hàng uy tín.

 

Quà tết hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Quà Tết sức khỏe nói chung, hạt dinh dưỡng nhập khẩu nói riêng thay lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc, phù hợp với mọi đối tượng người cao tuổi. Hạnh nhân, óc chó Mỹ, mắc ca Úc, xanh Thổ Nhĩ Kỳ,… đều những sản phẩm nổi tiếng nhờ hương vị thơm ngon hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời. Kết hợp những vật phẩm này lại để tạo thành một hộp quà tết nhập khẩu cùng ý nghĩa.

Đây món quà mang tình cảm cầu mong sức khỏe của người tặng. Cả gia đình thể cùng nhau thưởng thức những món quà Tết bổ dưỡng, vừa nhâm nhi chuyện Tết vừa nhâm nhi.

 

 

Trên đây hướng dẫn các món quà Tết nhập khẩu Ans Gift muốn gửi đến. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho những ai nhu cầu mua sắm quà tết nhập khẩu cao cấpchất lượng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo