Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Tham khảo ngay món quà Tết thiết thực mà nhân viên luôn mong chờ

 

Quà Tết hay còn gọi là quà tất niên, là cách thể hiện tình cảm, thay cho những lời chúc may mắn, bình an gửi đến những người thương yêu. Hiện nay trong các tổ chức, doanh nghiệp, những người lãnh đạo, cấp trên cũng thường dành tặng nhân viên mình những món quà ý nghĩa vào dịp Tết nhằm khích lệ và cho thấy sự biết ơn cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của họ trong suốt thời gian qua. Dưới đây là gợi ý món quà Tết nhân viên thiết thực nhất doanh nghiệp có thể tham khảo.

 

Ý nghĩa và lợi ích của việc nên tặng quà nhân viên vào ngày Tết

  • Món quà nhỏ là lời chúc sức khỏe, mong muốn những điều tốt đẹp nhất cũng như thành công trong công việc năm mới.
  • Quà tặng Tết đại diện cho tấm lòng chân thành và sự biết ơn của cấp trên gửi đến nhân viên. Đây cũng là một cách để khích lệ, động viên và vinh danh những cá nhân với thành tích xuất sắc nổi bật.
  • Tặng quà Tết thể hiện sự ân cần, chu đáo của lãnh đạo. Bên cạnh đó ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của toàn thể nhân viên.
  • Quà Tết được tận dụng như một cách marketing hiệu quả bằng cách in logo lên quà tết và hình ảnh, thương hiệu công ty được quảng bá rộng rãi đến bạn bè, người thân của nhân viên. Và biết đâu đó sẽ là những khách hàng tiềm năng trong tương lai của doanh nghiệp.
 

Quà Tết sức khỏe – lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa nhất dành tặng nhân viên

 

Tiêu chí chọn quà Tết cuối năm sao cho ấn tượng nhất

Quà Tết phù hợp với ngân sách công ty

Chi phí chính là tiêu chí đ̣ầu tiên mỗi doanh nghiệp thường xem xét đến khi lựa chọn quà tặng. Hãy tính toán thật kỹ để đảm bảo rằng quà tặng không vượt quá mức chi ngân sách đã định, rồi từ đó mới xác định cụ thể món quà cần mua.

 

Quà tặng ly sứ có chi phí vừa phải dành cho doanh nghiệp có mức ngân sách thấp

 

 Nên tặng hiện vật hay hiện kim

Sử dụng quà tặng hay quy đổi nó thành tiền thưởng là hai cách phổ biến các công ty thường áp dụng. Nếu doanh nghiệp không đủ thời gian để chuẩn bị quà có thể chuyển nó thành tiền thưởng cuối năm. Thế nhưng dù thế nào, quà Tết cũng là lựa chọn được ưu tiên hơn vì ý nghĩa mà nó đem lại.

 

Quà tặng được cá nhân hóa

Cá nhân hóa chính là quà tặng sẽ tùy thuộc vào sở thích cũng như mong muốn riêng của người nhận. Chắc hẳn rằng nhân viên sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món quà Tết vừa ý nghĩa vừa hợp ý muốn bản thân. Để làm được điều này, các nhà lãnh đạo nên chú ý và quan tâm đến nguyện vọng của nhân viên để tìm ra món quà cuối năm phù hợp nhất.

 

 

Quà Tết kèm thiệp chúc năm mới

Một tấm thiệp với các lời chúc ý nghĩa và chân thành nhất được cấp trên chuẩn bị là điều không thể thiếu trong mỗi set quà tặng. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng sẽ thể hiện được sự tinh tế và chu đáo của lãnh đạo dành cho cấp dưới của mình.

 

Quà Tết có tính ứng dụng cao

Tính thiết thực của quà tặng là tiêu chí được quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm. Bởi vì không người tặng nào muốn món quà mình tốn công chuẩn bị lại không được người nhận quan tâm và chú ý đến thường xuyên. Chính vì thế, một món quà Tết với các sản phẩm thiết thực sẽ là ưu tiên số một cho dịp Tết sắp đến.

Các sản phẩm quà Tết hữu dụng nhất thường được ưa chuộng chính là set quà Tết với sự kết hợp của các món quà nhỏ lẻ như thực phẩm, rượu vang, trà,… Hiện tại Ans có cung cấp các set quà Tết hộp gỗ sang trọng được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Hãy cùng tham khảo các mẫu nổi bật dưới đây nhé.

 

Set quà Tết rượu Hennessy

Bao gồm:

Rượu Hennessy 750ml

Hũ Macca Úc

Hũ hạnh nhân rang bơ

Hũ nhân óc chó Mỹ

 

Set quà Tết rượu Nhật

Bao gồm:

Rượu Akashi Nhật 500ml

Hạt dẻ cười Mỹ (hũ thủy tinh)  

Hạt Hạnh nhân Mỹ (hũ thủy tinh)      

Trà Tết Thái Nguyên

 

Set quà Tết rượu Chivas

Bao gồm:

Chivas 12

Hũ hạnh nhân rang bơ

Hũ nhân óc chó Mỹ

3 hộp chocolate trái cây hạt ngũ cốc

 

Hy vọng rằng những chia sẻ và gợi ý quà Tết trên đây sẽ góp phần cho việc chọn mua quà Tết của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn có thể lựa chọn được món quà Tết thích hợp và ý nghĩa nhất cho nhân viên của mình và một năm mới thành công nhất nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng, liên hệ 0987119542.

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo